Rùa tạo sao nhạc

Giá sản phẩm: 300.000 đ

Thông Tin Sản Phẩm:

Nếu bạn cũng l* 1 người sợ bóng tối, hay đơn giản hơn, bạn th*ch những con gấu bông xinh xắn, hoặc bạn th*ch 1 cây đèn ngủ độc đáo, đáng yêu m* không phải ai cũng có. V*y thì chú rùa nhỏ n*y sẽ l* 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Đèn ru ngủ vũ trụ rùa bông phiên bản mới , vừa l* chiếc đèn ngủ vừa l* 1 chiếc loa phát nhạc nên bạn có thể tùy chọn những bản nhạc m* mình th*ch thông qua cổng cắm USB

Bạn nghĩ sao khi 1 chú rùa nhỏ lại có thể mang đến cho bạn cả 1 gian phòng đầy sao lung linh sắc m*u nhờ v*o những ngôi sao trên chiếc mai nhỏ xinh xắn, 1 không gian tuyệt vời với những giai điệu ngọt ng*o, không những v*y bạn còn có thể biết được vị tr* của 7 chòm sao thông qua 1 cuốn sách hướng dẫn nữa cơ đấy. Nó l* 1 cây đèn, 1 món đồ chơi th*t sự đáng yêu đúng không n*o. Trẻ em luôn gặp phải vấn đề khi ngủ 1 mình trong bóng tối, chúng luôn tưởng tượng ra những thứ gì đó cực kì đáng sợ khi không có ánh sáng, như ma chẳng hạn . V* không chỉ có trẻ em đâu, nhiều người lớn cũng gặp vấn đề về bóng tối như chúng đấy.


Hãy tưởng tượng ra những ấn tượng thú vị nhất khi khắp không gian phòng ngủ của bạn được tái hiện vẻ đẹp huyền b* của vũ trụ trong đêm với những ánh sao lung linh tr*n ng*p. Bạn có thể chỉnh những ánh sao theo những m*u sắc khác nhau, chọn chế độ đổi m*u tự động... để tạo dựng không gian vũ trụ thêm mát mẻ, lãng mạn, ... hoặc kết hợp tuần các hiệu ứng ánh sáng n*y với nhau.

Nhờ hệ thống Led tiết kiệm điện tối ưu, những ánh sao được tái hiện ở cường độ ánh sáng tiêu chuẩn rất dịu nhẹ với m*u sắc êm ái v* được sắp xếp th*nh các chòm sao nên bạn có thể thư giãn, tưởng tưởng v* ghép nối th*nh rất nhiều hình thù thú vị. Sản phẩm n*y sẽ giúp bạn đi v*o giấc ngủ nhẹ nh*ng hơn, thoải mái hơn, nhất l* với trẻ em


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

WWW.HANGGIADUNGTHONGMINH.COM <http://WWW.HANGGIADUNGTHONGMINH.COM>
WWW.DODUNGTHONGMINH.COM
Add: 18B Ngách 35 Ngõ 594 đường Láng, Đống Đa, H* Nội
Phone : 04 22455999 - 097 22 333 22 - 097 22 444 22
Email : [email protected]














\