Bạn thường tự ti tại sao vòng một mình nhỏ quá? L*m sao để có vòng một căng tròn quyến rũ l* mong ước của đa phần chị em phụ nữ. Chúng ta cùng tìm hiểu những b* m*t giúp vòng một nảy nở nhé.


Với những cô n*ng “trước sau như một”

Ngực bé có thể l* do di truyền hay do thể chất của các bạn gái yếu nên không đủ dinh dưỡng cho núi đôi phát triển. Bên cạnh đó, một trong những lý do khiến vòng một của các bạn “chẳng thể lớn” ch*nh l* bởi vì bạn thường mặc áo ch*p quá ch*t, gây sức ép lên ngực.

V*y nên, đối với các bạn nữ có size vòng một khiêm tốn, các ấy cần lưu ý:

- Khi đi ngủ, chúng mình nên nằm thẳng, ng*a mặt lên trời hoặc nằm nghiêng đều cả 2 bên. Nếu có một bên ngực n*o nhỏ hơn bên kia, bạn nên nằm nghiêng nhiều về bên nhỏ hơn.

- Thực hiện thao tác massage mỗi ng*y, 2 lần v*o buổi sáng v* chiều tối (mỗi lần 15 - 20 phút). Trước v* sau khi masaage, các bạn nên dùng khăn bông thấm nước ấm để lau bầu ngực. Như v*y sẽ giúp các mạch máu ở đây được lưu thông tốt hơn. Có nhiều cách để massage vùng ngực nhưng phổ biến nhất l* thao tác đơn giản như sau: cánh tay trái nhấc lên, tay phải dùng lực bóp nhẹ phần thịt thừa trên cánh tay trái, bóp nhẹ v* đẩy nó xuống dưới nách, hướng về ph*a ngực. Thực hiện tương tự với bên còn lại.

- Những thực phẩm gi*u protein , vitamin, chất xơ, kẽm, selen có trong rau, quả tươi; đ*u v* các sản phẩm từ đ*u; sữa v* các sản phẩm từ sữa; hải sản... sẽ giúp XX cải thiện được vòng một khiêm tốn.

- T*p các môn thể dục, thể thao, nhất l* môn bơi lội cũng rất có *ch cho núi đôi của chúng mình nữa.

Với bộ ngực bị chảy xệ thì phải l*m thế n*o

Nguyên nhân khiến núi đôi của các bạn bị như v*y l* do các bạn đã không mấy quan tâm đến chiếc áo ch*p khi chúng mình bước v*o tuổi d*y thì. Cũng có thể l* bởi bầu ngực của các bạn thường xuyên phải chịu sự va chạm v* rung động do v*n động mạnh gây nên. V* dụ như các bạn n*o chăm chỉ t*p luyện các môn thể thao mạnh như chạy, nhảy dây… nhưng lại s* dụng loại áo ch*p không phù hợp, điều n*y khiến cho trọng lực của ngực tăng lên gấp 5 lấn, da dần sẽ bị giãn, th*nh phần collagen không còn đủ để giúp ngực căng v* bầu vú sẽ bị chảy xệ.

Để lấy lại độ săn chắc cho núi đôi, các bạn nên t*p các động tác ép ngực để cho phần cơ ngực nằm ngay dưới bầu ngực được hoạt động. Điều n*y sẽ thúc đẩy kh* huyết lưu thông, giúp cơ ngực phát triển mạnh mẽ. Tất cả những gì bạn cần l* nằm trên một mặt phẳng, cầm tạ v* giữ chặt ph*a trên ngực. Hai tay song song trước ngực, sau đó dang tay ra hai bên, khuỷu tay hơi cong. Nếu thực hiện đúng bạn sẽ cảm thấy cơ bị kéo giãn v* có áp lực ở phần ngực. Thực hiện 9 đến 10 nhịp trong một lần t*p.

Nếu những cách nêu trên không giúp bạn có được vòng một như ý thì tốt nhất bạn nên đến trung tâm Thẩm mỹ viện nhờ bác sĩ tư vấn nâng ngực nội soichứ đừng nên tin v*o các loại kem hay các loại thuốc giúp cải thiện vòng một.
Tham my vien úc châu chuyên: Tham my han quoc,nang nguc,nang nguc noi soi,Phẫu thu*t thẩm mỹ h*n quốc

Chúc các bạn vui.