I. GIỚI THIỆU: (Introduction)

Câu lạc bộ Tiếng Anh (English Speaking Club), nay l* ESC Center được th*nh l*p v*o năm 2001. Câu lạc bộ (CLB) l* nơi để luyện t*p tiếng Anh v* trao đổi kiến thức về văn hóa giữa Việt Nam v* các nước trên thế giới. CLB tiếng Anh trực thuộc Cung Văn hóa Lao động TP. Hồ Ch* Minh

II. CHỨC NĂNG : (Function)
Thực hiện nhiều cuộc thảo lu*n với các chủ đề khác nhau như : kinh tế, kinh doanh, xã hội...
Tổ chức giao lưu văn hóa các nước trên thế giới v* những b*i thuyết trình sinh động, hấp dẫn do diễn giả đến từ : Thụy Điển, Hoa kỳ, Úc, Scotland, Ireland, Malaysia, Singapore...
Hỗ trợ những người mong muốn cải thiện các kỹ năng tiếng Anh.


III. MỤC TIÊU : (Objective)
Cung cấp cho các th*nh viên tham gia CLB với nhiều chủ đề thảo lu*n sâu sắc v* đầy thú vị trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Tạo l*p một môi trường nói tiếng Anh mang lại hiệu quả cao nhất nhằm phát huy một cách to*n diện t*i năng của từng th*nh viên khi tham gia ESC.
Xây dựng sự tự tin cho mọi người trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh.
Trao đổi văn hóa, phong tục t*p quán của các nước trên thế giới.

IV.- GIỜ SINH HO*T : (Opening Hour)
Chiều Chủ nh*t hằng tuần từ 15h00 - 17h00
* Từ 3h00 - 3h30 : Thảo lu*n tự do
* Từ 3h30 - 4h00 : Thảo lu*n theo nhóm
* Từ 4h00 - 4h30 : Thảo lu*n chung
* Từ 4h30 - 5h00 : Ca nhạc (những b*i hát tiếng Anh v* tiếng Việt)




Kể từ tháng 5/2012, CLB tiếng Anh ch*nh thức đổi tên th*nh trung tâm ESC dưới tên gọi ESC Center nhằm đáp ứng nhu cầu ng*y c*ng đông đảo của các đối tượng yêu th*ch s* dụng tiếng Anh trong công việc v* cuộc sống. Được sự chấp thu*n của Cung Văn Hóa lao động TpHCM v* với sự quản lý chặt chẽ của đội ngũ Giảng dạy, các chuyên viên tâm huyết trong việc truyền đạt những kiến thức ứng dụng thực tiễn, bổ *ch cho các đối tượng trong v* ngo*i Cung, Trung Tâm ESC hướng đến việc khai giảng v* phát triển ba (03) lớp Tiếng Anh chuyên sâu sau cho mọi đối tượng:


Ngo*i các lớp tiếng Anh cơ bản v* thông dụng hiện nay như lớp Tiếng Anh cho trẻ em v* người lớn. Trung tâm còn có những lớp học kỹ năng mềm được thiết kế chuyên biệt nhằm đáp ứng những nhu cầu tiếng Anh của người đi l*m như các lớp Kỹ năng xin việc l*m v* phỏng vấn, kỹ năng thương thảo, lãnh đạo nhóm....Ngo*i ra, trung tâm còn có những dịch vụ hỗ trợ học viên sau khi tốt nghiệp từ việc trang bị cho học viên khả năng tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh cho đến những hoạt động ngoại khoá v* đặc biệt l* hỗ trợ tìm việc l*m cho sinh viên đang theo học các khoá kỹ năng mềm.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ESC CENTER_Cung Văn Hóa lao Động Tp HCM
55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q1
E: [email protected]
T: (08) 3930 7512
Hotline: 0902 567 057
0907 19 8572