Chuyên gia phong thủy b*n về... sim số đẹp
Theo KTS Cương, với hầu hết người s* dụng điện thoại, 4 con số cuối cùng được xem l* con số quan trọng, bởi bộ não của con người chỉ nhớ được 4 - 5 con số cuối cùng trong cả dãy Sim So Dep. Con số n*y cũng có sự tương tác đến người dùng ở một mức độ nhất định.

"Sở hữu Sim so dep mang lại cho bạn một đẳng cấp khác biệt. Khi bạn cho một đối tác xa lạ So dep của bạn, họ sẽ thán phục v* uy t*n của bạn sẽ tăng hẳn lên. Đối với bạn bè, họ sẽ ngạc nhiên th*ch thú biết bao khi nghe bạn đọc số điện thoại. Khi gặp những người bạn khác, họ sẽ khoe rằng họ có một anh (cô) bạn, có Sim so dep gia re đẹp cực kỳ!...".

Trên đây chỉ l* một trong số h*ng trăm lời quảng cáo, rao vặt của các trang kinh doanh Sim phong thuy ở Việt Nam. Ch*nh những quan niệm về "đẳng cấp" khi sở hữu những Sim so khủng đã khiến cho thị trường n*y rất phát triển, những số Sim dien thoai vô tri cũng được đẩy lên với giá.... không tưởng. Dư lu*n từng choáng váng khi chủ nhân số điện thoại Sim Viettel rao bán với giá 3 tỷ đồng, lại được phen "toát mồ hôi" khi số điện thoại đầu "Sim Beeline 099" phát giá 3,8 tỷ. Theo như lời truyền tai của dân chơi Sim Vietnamobile , số điện thoại n*y đã được một đại gia tầm cỡ sở hữu không lâu sau khi rao bán trên một website Sim so dep.

Ngo*i những số điện thoại thuộc h*ng "đại gia", nhiều người cũng không ngại chi dăm bảy chục triệu Mua sim so dep được xếp v*o h*ng số đẹp. Tuy nhiên, theo KTS Phạm Cương, giám đốc khối phong thủy Công ty Nh* Xuân, không phải ai bỏ tiền triệu ra mua sim số đều phân biệt được đâu l* số đẹp, số xấu, hoặc biết rằng số điện thoại ấy có phù hợp với mình không.

"Ứng dụng theo quan niệm phong thủy, nhiều Ban Sim The cũng có thể cực xấu. Nhiều người không hiểu biết có thể "bị lừa" như chơi", KTS Cương cho hay.

Số điện thoại cát hung

KTS Phạm Cương lý giải, theo khoa học So Phong Thuy với quy lu*t về âm dương ngũ h*nh, con người được chia th*nh 5 loại v*t chất: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Các con số cũng được chia th*nh ngũ h*nh v* cũng có sự tương tác với người s* dụng chúng, từ đó mang lại sự cát hung cho người s* dụng. Cụ thể, số thuộc h*nh kim l* 6 v* 7; h*nh mộc có 3 - 4; H*nh thổ: 2 - 5 - 8, h*nh hỏa: 9; h*nh thủy: 1.

Chẳng hạn, người có Sim nam sinh theo phong thủy tốt v* tương sinh l* h*nh thủy, lúc n*y con số 1 mang h*nh thủy, thủy sinh mộc sẽ tốt cho người s* dụng. Tương tự, người có mệnh kim tương sinh h*nh thổ nên tìm số mang h*nh thổ, mệnh thổ tương sinh hỏa nên tìm số Sim ngay sinh, hỏa tương sinh mộc nên tìm số mang h*nh mộc, mộc tương sinh thủy nên tìm số mang h*nh thủy. Cứ theo quy lu*t đó ta để tìm số may mắn cho bản thân.