Trong thời điểm hiện tại,có rất nhiều công ty chuyển phát nhanh ra đời .Họ thường cạnh tranh nhau về giá th*nh v* chất lượng dịch vụ. Mặt s*n giá cả trong dịch vụ chuyển phát nhanh nhanh thường được dựa trên bảng giá của nh* nước v* xây dựng cho phù hợp với hệ thống của công ty nên việc cạnh tranh nhau về giá l* gần như không nhiều . V*y họ cạnh tranh nhau về gì ? Tôi cũng xin trả lời th*t cho các bạn biết . Bây giờ về giá th*nh thì không có sự cạnh tranh nhiều , Họ cạnh tranh nhau về chất lượng dịch vụ v* dịch vụ chăm sóc khách h*ng .

Khi khách h*ng cần chuyển những bưu kiện đảm bảo v* mong muốn phát trong khoảng thời gian nhất định m* khách h*ng yêu cầu , chúng tôi sẽ xét bưu kiện đó v*o dạng chuyển phát nhanh hỏa tốc v* sẽ yêu cầu nhân viên giao nh*n phát đúng giờ . Sau khi phát đúng thời gian cho khách h*ng chúng tôi sẽ có báo phát với khách h*ng ngay l*p tức nếu khách h*ng yêu cầu . Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách h*ng của chúng tôi sẽ thường xuyên quan tâm v* chăm sóc dịch vụ để phát triển ng*y c*ng tốt nhằm phục vụ tốt cho khách h*ng .

Tại sao chúng tôi có thể chăm sóc h*ng trăm ng*n khách m* rất *t xảy ra lỗi ?
Chúng tôi luôn tự h*o về đội ngũ chăm sóc khách h*ng của chúng tôi . Đội ngũ chăm sóc khách h*ng được đ*o tạo cơ bản về nghiệp vụ chuyển phát nhanh v* nghiệp vụ chăm sóc khách h*ng .

Với dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước chúng tôi luôn chăm sóc được khách h*ng của mình v* luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ . Trong nội th*nh H* nội , chúng tôi luôn phục vụ khách h*ng theo qu*n , Chúng tôi chia nhỏ các qu*n trong th*nh phố h* nội v* chăm sóc tốt các khách h*ng đó nhằm xây dựng hệ thống 1 cách vững chắc.

Khi các bạn cần chuyển bưu kiện bưu phẩm v* các bạn muốn đảm bảo độ an to*n cho bưu kiện bưu phẩm đó hãy liên lạc với chúng tôi .
* Với khách h*ng lẻ , 1 tháng chuyển *t thì chúng tôi chưa có chế độ cho khách h*ng
* Với khách h*ng l* công ty, 1 tháng doanh thu d*nh cho chuyển phát nhanh cũng khá cao , Chúng tôi sẽ có chế độ chiết khấu trên từng tháng cho khách h*ng .
Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn ph* v* được hưởng tỉ lệ chiết khấu cao nhất có thể . LH : Mr Đức : 09.8283.4048