1.Phẫu thu*t xương gò má:


Kỹ thu*t tái cấu trúc xương gò má, tạo sự cân đối mặt về t*nh năng v* khôi phục lại một dáng trẻ trung sôi động v* thanh tú cho gương mặt. Kỹ thu*t tái cấu trúc xương gò má n*y thường d*nh cho các quý vị có gò má cao nhô ra ph*a ngo*i gây nên cảm giác thô v* không cân xứng cho khuôn mặt. Trong ca mổ n*y bác sỹ sẽ dùng kỹ thu*t mổ tái tạo cắt v* sau đó l*m cố định lại phần xương gò má bị nhô ra tạo nển cho quý vị một khuôn mặt cân đối v* thanh tú.



2. Phẫu thu*t chỉnh hình cằm vuông:

Khuôn mặt được đinh hình do sự kết hợp xương vùng mặt với cấu trúc của cơ, tổ chức phần mềm dưới da. Vì v*y phẫu thu*t thẩm mỹ để s*a hình dạng khuôn mặt l* kỹ thu*t phức tạp. Nếu khuôn mặt vuông do cấu trúc của xương vùng mặt thì phần lớn do xương h*m d*i v* góc h*m vuông.

*Nguyên nhân cằm vuông l* phương pháp giải quyết:

+ Đối với trường hợp xương cằm phát triển không cân xứng xương cằm d*i hơn so với cấu trúc của xương mặt bác sĩ sẽ phẫu thu*t cắt bỏ bớt phần xương cằm dưới v* m*i gọn cho xương mặt,nang nguc noi soi.

+ Đối với trường hợp xương cằm phát triển không cân xứng xương cằm bẹ l*m cho khuôn mặt bị thô v* không cân xứng với cấu trúc xương mặt n*y bác s* sẽ cắt bớt phần xương hai bên h*m v* m*i cho thon gọn xương h*m để đem lại cho quý vị một gương mặt trái xoan thanh tú.

+ Đối với trường hợp xương cằm quá phát triển nhô ra ph*a trước gây không cân xứng cho gương mặt bác sĩ sẽ dùng phương pháp cắt bớt xương cằm v* đẩy phần xương cằm n*y v*o trong sau đó l*m cố định xương cằm.

3. Phương pháp phi phẫu thu*t cằm vuông:


Đối với trường hợp cơ nhai gắn liền với cằm phát triển quá mức, bằng phương pháp giảm cơ, không s* dụng cách phẫu thu*t xương có thể l*m giảm độ lớn của khuôn mặt. Nếu muốn phẫu thu*t đơn giản để l*m gánh nặng do phẫu thu*t đem lại, có thể s* dụng phương pháp phi phẫu thu*t bằng cách tiêm Botox hoặc phẫu thu*t cắt dây thần kinh bằng sóng từ cao để l*m giảm cơ nhai.



4. Tái phẫu thu*t cằm vuông:


Phẫu thu*t Tham my han quoc có thể l*m mất đi góc cạnh nhưng trong trường hợp cả 2 bên lại xuất hiện góc cạnh mới, đã phẫu thu*t nhưng cho kết quả không được h*i lòng thì có thể chỉnh s*a bằng cách tái phẫu thu*t.



5.H*m nhô :

Trong trường hợp h*m nhô quá mức về ph*a trước khiến chỉ nhìn thấy phần h*m dưới thì có thể dùng phương pháp cắt xương h*m dưới để đẩy lùi nó v*o trong. Trong trường hợp to*n bộ phần xương h*m dưới nhô ra ngo*i khiến răng bị lệch thì dùng phương pháp phẫu thu*t đẩy lùi to*n bộ phần xương h*m v*o trong. Trong trường hợp không chỉ phần xương h*m dưới nhô ra m* cả phần h*m trên cũng bị thụt v*o thì dùng phương pháp phẫu thu*t hai h*m, kéo h*m trên v* đẩy lùi h*m dưới. Quá trình phẫu thu*t n*y cần có kỹ thu*t cao v* yêu cầu độ ch*nh xác tỉ mỉ. Nó mang lại sự cải thiện rõ r*ng cho khuôn mặt.

6. Phẫu thu*t tạo cằm:

Với cấu trúc xương mặt không cằm ( cằm lẹm ) l* loại cằm nhỏ hoặc không nhìn thấy cằm do bị che lấp bởi cơ v* thịt thì bác sĩ sẽ dùng phương pháp đục xương, kéo phần cằm n*y ra ngo*i hoặc gắn nguyên liệu nhân tạo l*m cằm nhỏ nhô ra ngo*i. Về cơ bản đây l* 1 phương pháp đơn giản

7. Phẫu thu*t thẩm mỹ cho h*m răng hô:

Đây l* cấu trúc chân răng bị nhô ra l*m cho răng v* lợi bị nhìn thấy rõ r*ng. Với trường hợp n*y bác sĩ sẽ dùng phương pháp phẫu thu*t bằng cách cắt bỏ to*n bộ phần xương lợi, đưa răng v*o đúng vị tr*. Trước đây ca phẫu thu*t n*y l* một ca phẫu thu*t khó khăn nhưng hiện nay nhờ kỹ thu*t mới phát triển m* nó trở th*nh phương pháp phẫu thu*t an to*n, thời gian hồi phục nhanh. Hiện nay có phương pháp phẫu thu*t giúp quý vị tiết kiệm nhất thời gian chỉnh hình răng, xóa bỏ đi những bất tiện trước đây khi phẫu thu*t chỉnh hình răng, xóa bỏ đi những bất tiện trước đây khi phẫu thu*t chỉnh hình răng, sau khi phẫu thu*t, có thể tiếp tục thực hiện chỉnh hình răng trong 1 thời gian ngắn. Có thể nói đây l* phương pháp phẫu thu*t chỉnh hình tốc độ nhanh. Loại n*y có thể phẫu thu*t v* sau phẫu thu*t có kết quả rất cao.

8. Phẫu thu*t trán :


Hình dáng của trán l* yếu tố quan trọng quyết định dáng vè ch*nh diện của khuôn mặt. Vì thế trán l* điểm rất quan trọng cho khuôn mặt bằng cách s* dụng nguyên liệu nhân tạo (Silicon, goretex), dùng phương pháp phẫu thu*t cấy mỡ giúp trán đầy hơn v* l*m giảm vết nhăn cho trán
Thẩm mỹ viện úc châu chuyên: Thẩm mỹ h*n quốc,nâng ngực,nâng ngực nội soi,phẫu thu*t thẩm mỹ h*n quốc