Các diễn viên phim ảnh H*n Quốc ng*y c*ng trở nên xinh đẹp hơn. Đặc biệt có một điều khiến mọi người không khỏi nghi ngờ l* hầu hết ở độ tuổi 18 trở xuống các thiếu nữ H*n Quốc đều không xinh đẹp bởi khuyết điểm như l* mắt nhỏ không m* hoặc 1 m*, mũi thấp... l* không đẹp. Nhưng đến độ tuổi 18 tuổi trở lên, các thiếu nữ H*n Quốc đều trở nên xinh đẹp một cách kỳ lạ v* có một vẻ đẹp hơi hơi giống nhau như trên phim ảnh m*ng bạc. Ch*nh vì v*y có rất nhiều nghi án Sao H*n phẫu thu*t thẩm mỹ được giới công chúng quan tâm đặc biệt trong lĩnh vực phẫu thu*t thẩm mỹ h*m mặt như phẫu thu*t khuôn mặt, phẫu thu*t cằm, nâng mũi, hạ thấp gò má cao, độn trán, nâng ngực , nâng trán, cắt mắt to

Ở Châu Á, đất nước H*n Quốc không chỉ nổi tiếng với món đặc sản kim chi cay sè, thời tiết lạnh giá, hay những đồ điện t* thông dụng m* còn về ng*nh công nghiệp phẫu thu*t thẩm mỹ phát triển “nở rộ”.

H*n Quốc l* một trong số *t quốc gia ở Châu Á nổi tiếng về nền công nghệ phẫu thu*t thẩm mỹ. Các chuyên gia bác sĩ phẫu thu*t thẩm mỹ trong ng*nh thẩm mỹ H*n Quốc được đánh giá rất cao, đã v* đang được khẳng định l* một thương hiệu mang tên H*n Quốc có sức ảnh hưởng sâu rộng trên to*n cầu, đặc biệt các nước Châu Á nói chung v* Việt Nam nói riêng. Tay nghề v* cơ sở v*t chất ở nơi đây được trang bị bằng các thiết bị tiên tiến. Cộng với chi ph* rẻ hơn so với một số quốc gia phương tây như Mỹ, Anh, Pháp...
Nơi đây cũng l* thiên đường phẫu thu*t thẩm mỹ có uy t*n không chỉ ở H*n Quốc m* ngay cả các diễn viên điện ảnh trong showbiz của các quốc gia khác cũng đến đây tút tát để được "ngẫng cao đầu" với thiên hạ.

H*n Quốc đã v* đang tạo ra cơn sốt về khái niệm vẻ đẹp kiểu H*n Quốc thông qua những chiến dịch xuất khẩu các sản phẩm văn hóa, âm nhạc v* phim ảnh. Những người mẫu, ca sĩ, diễn viên H*n Quốc xinh đẹp v* "na ná" giống nhau do phẫu thu*t thẩm mỹ đã trở nên quá quen thuộc với khán giả Châu Á nói chung v* khán giả Việt Nam nói riêng.

L*n da trắng mịn, đôi mắt to, chiếc mũi xinh xắn, nụ cười sáng bóng, dáng vóc mảnh mai... l* niềm mơ ước của bất cứ người phụ nữ n*o khi thưởng thức những bộ phim có vị kim chi, m* trong đó 10 cô diễn viên - từ tiểu thư cho đến người giúp việc, từ người gi*u cho đến người nghèo - đều l* những giai nhân tuyệt sắc.

Do đó, tại đất nước n*y ng*nh công nghiệp giải phẫu thẩm mỹ phổ biến đến mức bất cứ ai, dù l* người dân bình thường cũng có thể đi s*a mũi, tạo m* mắt để trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn.

Không thể phủ nh*n rằng nhờ v*o công nghệ phẫu thu*t thẩm mỹ H*n Quốc rất xinh đẹp với dáng vẻ rất mềm mại v* duyên dáng”. Ch*nh vì v*y không chỉ riêng trong giới showbiz H*n Quốc nổi tiếng về phẫu thu*t thẩm mỹ m* rất nhiều fan hâm mộ đã phẫu thu*t thẩm mỹ để được giống thần tượng của mình ở khuôn mặt nhỏ gọn lôi cuốn, hay chiếc mũi thẳng v* thon, hay đôi mắt long lanh…

Phẫu thu*t thẩm mỹ vẫn luôn l* đề t*i muôn thuở của showbiz H*n. Ch*nh vì lẽ đó m* chưa ở đâu người hâm mộ lại quan tâm đến hình ảnh hồi bé của các sao cũng như có quá nhiều lời đ*nh ch*nh liên quan đến sắc đẹp như v*y. Nhưng dẫu sao cũng phải thừa nh*n một điều "dao kéo" đôi chút sẽ giúp cho các ngôi sao đẹp hơn trong mắt của người hâm mộ. Ch*nh vì v*y nề văn hoá đại chúng của H*n Quốc khiến cho phẫu thu*t thẩm mỹ trở th*nh một thứ mốt.

Ng*nh công nghệ phẫu thu*t thẩm mỹ H*n Quốc l*m đẹp H*n Quốc đã đạt những th*nh tựu rực rỡ, tạo nên những ngôi sao sáng cho nền điện ảnh H*n v* kinh tế H*n Quốc nhờ đó có được sức b*t vượt trội v* phương pháp phẫu thu*t thẩm mỹ của H*n quốc đã được cả thế giới công nh*n.

Cộng hưởng từ cơn sốt phẫu thu*t thẩm mỹ kiểu H*n Quốc, tại Việt Nam chúng ta không ai có thể phủ nh*n l*m đẹp l* nhu cầu tất yếu của mỗi người. Dù trai hay gái, dù gi* hay trẻ đều muốn mình luôn trẻ trung, xinh đẹp. Ng*y nay với cái nhìn thông thoáng v* hiện đại thì phẫu thu*t thẩm mỹ được nhắc đến như một "vị cứu tinh" của sắc đẹp. Tuy nhiên l*m đẹp ở đâu? l*m đẹp thế n*o cho đúng cách luôn l* một câu hỏi tưởng chừng như dễ d*ng khi các thẩm mỹ viện xu*t hiện với số lượng ng*y c*ng nhiều tại Việt Nam. Đặc biệt, khi giải phẫu thẩm mỹ H*n Quốc đã trở nên nổi tiếng v* tạo nên tr*o lưu tại Việt Nam. Trung tâm thẩm mỹ viện H*n Quốc chúng tôi đã tìm ra đáp án thuyết phục khách h*ng nhất - đó l* tạo ra lòng tin bằng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Bác sỹ, Thạc sỹ, Tiến sỹ đẳng cấp được đ*o tạo tại quốc gia nổi tiếng về phẫu thu*t Thẩm mỹ cũng như liên tục ứng dụng công nghệ phẫu thu*t thẩm mỹ tiên tiến nhất từ công nghệ l*m đẹp của H*n Quốc.. Việc liên kết chặt chẽ về chuyên môn giữa chúng tôi với chuyên gia Phẫu thu*t Thẩm mỹ ở H*n Quốc dần tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu phẫu thu*t thẩm mỹ H*n Quốc tại Việt Nam.

phẫu thu*t thẩm mỹ nâng mũi, khuôn mặt, cằm tại H*n Quốc không vừa ý thì sao?

Không thể phủ nh*n ng*nh phẫu thu*t thẩm mỹ l*m đẹp H*n Quốc góp phần đem vẻ đẹp cũng như danh tiếng xứ H*n đến với giới l*m đẹp trên to*n thế giới. Vì v*y ng*y c*ng có nhiều khách h*ng chọn H*n Quốc l* quốc gia khi đi phẫu thu*t thẩm mỹ. Trước đây họ hay chọn phẫu thu*t thẩm mỹ tại Thái Lan tuy nhiên với sự phát triển to*n diện không chỉ thẩm mỹ của H*n Quốc, với kỹ thu*t chuyên nghiệp v* sự sắc xảo của thẩm mỹ H*n Quốc đã chinh phục h*ng triệu người ưa th*ch l*m đẹp trên thế giới đến với xứ sở Kim Chi. Đặc biệt ngay tại trung tâm Seoul H*n Quốc có trên 500 trung tâm uy t*n, l*m thế n*o chọn được thẩm mỹ viện l*m đẹp uy t*n nhất v* đẹp nhất, l* không hề đơn giản khi m* mỗi thẩm mỹ viện đều có quyền thực hiện những kỹ thu*t khác nhau, chi ph* cũng khác nhau. Vì v*y có rất nhiều câu hỏi như phẫu thu*t thẩm mỹ h*n quốc nâng mũi, nâng ngực, cắt mắt bao nhiêu tiền, thẩm mỹ rồi nhưng tôi chưa vừa lòng nhưng không muốn sang H*n Quốc lại hay chi ph* đi lại nhiều lần tốn kém v* tôi không đủ thời gian để thực hiện thì giải quyết như thế n*o ?

Chi ph* cho phẫu thu*t thẩm mỹ tại h*n quốc khác nhau rất nhiều từ thẩm mỹ viện n*y đến thẩm mỹ viện khác. Một khách h*ng của chúng tôi nâng mũi tại h*n quốc chỉ 1500 usd nhưng khách h*ng khác lại 5000 usd. Có 1 sự khác biệt quá lớn về giá cả, nhưng thực ra kỹ thu*t l* khác nhau cho nên giá tiền khác nhau. Khi phẫu thu*t thẩm mỹ tại H*n Quốc, Thái Lan bạn phải hiểu rõ kỹ thu*t thẩm mỹ m* áp dụng cho bạn v* đừng bao giờ chọn một thẩm mỹ viện m* giá rẻ.

Thẩm mỹ H*n Quốc Úc Châu đã thực hiện chỉnh s*a rất nhiều trường hợp phẫu thu*t thẩm mỹ H*n Quốc, Thái Lan bị hỏng hay khách h*ng không vừa ý v* muốn phẫu thu*t đẹp hơn. Chúng tôi cam kết với với bạn rằng những kỹ thu*t thẩm mỹ mới nhất, m* các trung tâm thẩm mỹ viện uy t*n nhất áp dụng cho giới diễn viên phim ảnh cũng như những qu* cô của các nước tiên tiến đều được chúng tôi nghiên cứu, trang bị, đ*o tạo v* áp dụng th*nh công.

Nếu khuôn mặt bạn sau phẫu thu*t thẩm mỹ gọt mặt tại Thái Lan hay H*n Quốc không vừa ý hay bạn vẫn muốn đẹp hơn hãy đến hoặc liên lạc với chúng tôi để được tư vấn cho dù phức tạp đến mấy chúng tôi cũng hy vọng có thể l*m bạn h*i lòng.

Khi chiếc mũi xinh của bạn không vừa ý đã quá nhiều v* bạn cũng đã kỳ công sang H*n Quốc để phẫu thu*t thẩm mỹ H*n quốc chỉnh s*a nhưng không may do bạn không chọn đúng trung tâm nổi tiếng uy t*n, hay rũi ro n*o khác v* bây giờ bạn không còn niềm tin v*o thẩm mỹ thì cũng đừng ngần ngại đến trung tâm phẫu thu*t thẩm mỹ H*n Quốc Úc Châu Q1 TpHCM để khám 1 lần ho*n to*n miễn ph* . V* chúng tôi hy vọng với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu của thẩm mỹ viện Úc Châu sẽ thay đổi sự không h*i lòng của bạn


Mỗi năm h*ng ng*n người Việt Nam đến H*n Quốc, Thái Lan… để l*m đẹp cho dù nhiều dịch vụ l*m đẹp tại Việt Nam có trình độ không thua kém gì các nước khác. Do v*y, việc phát triển lãnh vực thẩm mỹ của Việt Nam rất cần sự hợp tác giúp đỡ từ những nước có nền công nghiệp l*m đẹp chuyên sâu như H*n Quốc, Thái Lan… Ng*y 19/9/2009, lần đầu tiên tại Việt Nam, Phẫu thu*t thẩm mỹ H*n Quốc Úc Châu địa chỉ số 25 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q1 TP.HCM, ĐT: 08-22123396-22123398 đã ký kết hợp tác thẩm mỹ H*n Quốc với Bệnh viện thẩm mỹ Jeong won - H*n Quốc. JeongWon l* một trong những bệnh viện thẩm mỹ H*n Quốc uy t*n h*ng đầu ngụ tại trung tâm Seoul H*n Quốc , nơi tiếp nh*n v* thực hiện phẫu thu*t thẩm mỹ H*n Quốc cho các ngôi sao điện ảnh v* ca nhạc h*ng đầu tại xứ Kim Chi



Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Viện trưởng Man Koon Suh (Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won H*n Quốc) v* Ths.Bs Nguyễn Hữu Nam (Trung tâm Phẫu thu*t Thẩm mỹ H*n Quốc - Úc Châu)

Giai đoạn1: Bệnh viện Jeong Won sẽ đ*o tạo chuyên môn cho 4 bác sĩ tại trung tâm phẫu thu*t thẩm mỹ H*n Quốc - Úc Châu, tham vấn chuyên môn về thẩm mỹ H*n Quốc, phẫu thu*t H*n Quốc , chuyển giao công nghệ quản lý về Bệnh viện thẩm mỹ H*n Quốc cho Úc Châu. Ngo*i ra, Thẩm mỹ H*n Quốc - Úc Châu còn l* cầu nối cho các bác sỹ Việt Nam có thể đăng ký tham gia học t*p tại H*n Quốc v* những trung tâm thẩm mỹ H*n Quốc h*ng đầu. Như v*y sẽ giúp các bác sĩ Việt Nam c*p nh*t được những kiến thức về phẫu thu*t H*n Quốc một cách nhanh chóng.

Giai đoạn 2: Hai bên sẽ xúc tiến xây dựng dự án th*nh l*p bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ H*n quốc nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ l*m đẹp của nhiều người Việt Nam đồng thời xây dựng quảng bá hình ảnh của nước tại Việt Nam cũng như tại H*n Quốc.

Sang Việt Nam, hai chuyên gia l*m đẹp uy t*n h*ng đầu đến từ Bệnh viện Jeong Won, bác sỹ Man Koo Sul v* Chul Hawan Seul, sẽ báo cáo hai chuyên đề rất nhiều người quan tâm l* nâng mũi kiểu H*n Quốc v* nâng ngực nội soi. Đồng thời các bác sĩ H*n Quốc sẽ chuyển giao hai công nghệ mới cho các bác sĩ của Trung Tâm Phẫu Thu*t Thẩm Mỹ H*n Quốc - Úc Châu v* một số bác sĩ tại Việt Nam.



Viện trưởng bác sĩ Man Koon Suh chuyên về phẫu thu*t nâng mũi H*n Quốc đang báo cáo đề t*i tại hội nghị thẩm mỹ do thẩm mỹ viện H*n quốc Úc Châu tổ chức

Báo cáo của viện trưởng Chul Hwan Seul về phẫu thu*t nâng ngực nội soi tại hội nghị do thẩm mỹ H*n Quốc Úc Châu Q1 tổ chức

L* hai chuyên gia chuyên chỉnh s*a lại những phẫu thu*t thẩm mỹ H*n Quốc Thái Lan không may bạn h*i lòng vì nhiều lý do đảm bảo an to*n v* th*nh công chỉ 1 lần duy nhất
Thẩm mỹ viện H*n quốc - Úc châu chuyên tham my han quoc
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC

ĐC: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Qu*n 1, tp.hcm

ĐT: (08) 2212 3398 - 2212 3396