XEM VIDEO CHI TIẾT Ở ĐÂY

{Clipbongda.vn} Ghi 2 b*n chóng vánh ngay trong hiệp 1, ĐT Italia có cơ hội thi triển lối đá sở trường phòng ngự-phản công với ĐT Đức. Mời các bạn hãy cùng Thể Thao 24 TV điểm lại 5 khoảnh khắc quyết định của tr*n cầu kinh điển n*y.

1- ĐT Đức suýt chút nữa có cơ hội mở tỷ số nếu không có đôi chân của Pirlo bên ph*a Italia cản phá ngay trước vạch vôi
Ngay từ đầu tr*n đấu, ĐT Đức nh*p cuộc một cách tự tin. V* hệ quả của các pha tấn công l* tình huống l*m thót tim các CĐV áo Thiên Thanh ở phút thứ 4. Sau pha đá phạt góc bên cánh trái, Hummels có pha đệm bóng c*n th*nh đánh bại thủ th*nh Buffon nhưng chốt chặn cuối cùng Pirlo đã phá bóng ngay trước vạch vôi khung th*nh tuyển Italia. Nếu có b*n thắng sớm, ĐT Đức có một lợi thế không nhỏ trước Italia.


2- Pha ghi b*n mở tỷ số của Mario Balotelli
ĐT Italia ngay sau đó đã dội một gáo nước lạnh v*o ý ch* của người Đức ở phút thi đấu thứ 20. Cassano có pha x* lý kỹ thu*t bên cánh trái trước khi tạt bóng để Balotelli đánh đấu mở tỷ số tr*n đấu. B*n thắng đem lại lợi thế lớn cho người Italia. Từ đây, người Ý có thể thực hiện lối đá phòng ngự phản công quen thuộc.


3- B*n thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Super Mario như dội một gáo nước lạnh v*o ý ch* người Đức
Phút 36, đường chuyền vượt tuyến của Montolivo xé toang h*ng thủ ĐT Đức v* đưa Balotelli v*o thế một đối một với Neuer khá thu*n lợi. Tiền đạo của Man City dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-0. B*n thắng như một đòn ch* mạng khiến tinh thần ĐT Đức đi xuống nặng nề.


4- Pha sút phạt hiểm hóc của Reus đã bị Buffon hóa giải th*nh công
Phút 61, Reus có pha đá phạt hiểm hóc nhưng thủ th*nh Buffon bên ph*a Italia đã hóa giải th*nh công. Nếu ĐT Đức có b*n thắng trong tình huống n*y thì hy vọng về một cuộc l*t đổ của người Đức vẫn còn.


5- B*n thắng muộn trên chấm 11m của Mesult Ozil
Phút 90+2, ĐT Đức có b*n thắng trên chấm 11m của Mesult sau khi Balzaretti để bóng chạm tay. Tiền vệ Real Madrid đã dứt điểm tinh tế rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Người Đức lại thấy tia sáng ở cuối đường hầm khi tr*n đấu còn 2 phút nữa mới hết giờ... XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT Ở ĐÂY


Nguồn: www.thethao24.tv

Thể thao 24 TV: Chuyên trang video bóng đá DUY NHẤT & SỐ 1 VIỆT NAM

CLIPBONGDA.VN