SOURCE CODE WEBSITE KINH DOANH SÁCH
C* HỘI GIÚP B*N KIẾM 10 TRIỆU/THÁNG

1. Giới thiệu:
- Kinh doanh t*i liệu online hiện nay đang l* một xu hướng mới của thị trường. Việc cung cấp sách, t*i liệu, lu*n án … không những mang t*nh nhân văn, đáp ứng nhu cầu lớn của học sinh, sinh viên cũng như nhiều tầng lớp xã hội, kinh doanh t*i liệu còn mang lại nguồn doanh thu lớn đối với những ai biết t*n dụng cơ hội.
- Trên cơ sở mô hình kinh doanh n*y. Chúng tôi đã viết code một cấu trúc website nhằm phục vụ việc kinh doanh online.
- To*n bộ website đã được l*p trình đầy đủ các t*nh năng thiết yếu cho một hệ thống kinh doanh. Ngo*i kinh doanh t*i liệu, bạn có thể s* dụng với mục đ*ch khác như “show room online” cho một mặt h*ng kinh doanh của mình.

1. Chi tiết:
- Cấu trúc code tương tự như website: Docsachonline.vn hoặc sachdientu.edu.vn hoặc Docx.vn (Tuy nhiên chỉ giống phần hình thức, chức năng bên trong sẽ có t*nh ưu việt hơn)
- Website bao gồm:
§ Trang chủ
§ Trang thể hiện các loại sách
§ Trang các b*i viết
§ Trang quản lý dữ liệu (admin)
§ Website tương tự (docsachonline.vn hoặc sachdientu.edu.vn) các web n*y hiện tại có thu nh*p *t nhất từ 10 triệu trở lên
§ ……v* một số t*nh năng tiện *ch khác

- Ngo*i code website, chúng tôi cũng cung cấp một nguồn t*i liệu phong phú nhiều thể loại giúp bạn bắt đầu việc kinh doanh dễ d*ng (nếu bạn dùng code để kinh doanh t*i liệu).
1. Giá cả:
- Source code website : 15.000.000 vnđ (không bao gồm domain + host) có thể thương lượng
- Chúng tôi nh*n l*m thêm domain + host theo yêu cầu bên mua với chi ph* tùy loại domain.
- Nguồn t*i liệu : 1000 vnđ/t*i liệu. Hiện chúng tôi có thể cung cấp trọn gói 10.000 t*i liệu . (tổng cộng 10.000.000 vnđ)

1. Liên hệ: 0903.390.240
Skype: ngoclinh_adv
Yahoo: omely915
Email: [email protected]

Khi liên hệ bạn vui lòng để lại thông tin cá nhân:
Họ v* tên ; Địa chỉ ; Số điện thoại ; Chứng minh nhân dân ; Ảnh nh*n diện.
(Nếu thiếu chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin)
- Do chỉ có 1 source duy nhất nên sẽ ưu tiên cho ai th*t sự muốn mua, yêu th*ch kinh doanh. Ưu tiên cho người sống trong địa b*n tpHCM.