Tổng hợp những tin nóng về Game trong 7 ng*y qua.


Thế giới Game đã bước v*o giai đoạn sôi động trong những ng*y hè 2012, h*ng loạt Game chiến thu*t lẫn Game nh*p vai được khai sinh v* đổ bộ. Cùng GOSU.VN điểm lại những diễn biến mới nhất của l*ng Game 7 ng*y vừa qua!

Hệ thống Đánh quái trong C*u Âm Chân Kinh

Trong hầu hết tất cả các game, bạn thường nh*n được các nhiệm vụ yêu cầu bạn đi tiêu diệt 1 lượng quái v*t hoặc thu th*p 1 số nguyên liệu trên người chúng. Do đó, việc đánh quái trong các game MMORPG l* một việc đương nhiên phải l*m. V*y thì, trong C*u Âm, bạn l*m thế n*o để đánh quái?
Đầu tiên, tìm vị tr* quái: Nếu nhiệm vụ yêu cầu, bạn có thể nhấp v*o tên quái hiển thị trong nhiệm vụ, tọa độ nơi quái xuất hiện sẽ hiển thị trên bản đồ (mũi tên m*u v*ng), bạn chỉ cần chạy đến tọa độ đó thì có thể tìm được quái.

Đọc thêm tại đây.
5 game bom tấn sẽ có mặt v*o tuần sau trên thế giới

Cùng điểm qua 5 tựa game hấp dẫn nhất trong rất nhiều game sẽ ra mắt trong tuần sau trên thế giới
The Elder Scrolls V: Skyrim – Dawnguard
The Amazing Spider Man

Ghost Recon: Future Soldier
Spec Ops: The Line
Battlefield 3: Close Quarters
Xem chi tiết tại địa chỉ n*y.
Assassin's Creed sẽ có mặt trên smartphone

Ubisoft v* GREE đã hợp tác phát triển phiên bản di động Assassin's Creed Utopia.
Utopia diễn ra ở gần cuối của thế kỷ 16 v* t*p trung v*o những người định cư đầu tiên của Mỹ. Mặc dù cùng diễn ra ở thuộc địa Mỹ nhưng phiên bản Utopia không liên quan đến cốt truyện Assassin's Creed 3.
Theo nh* sản xuất Andreane Meunier cho biết "Phiên bản Utopia có bối cảnh liền ngay trước, dẫn v*o bối cảnh của Assassin's Creed 3. Mặc dù v*y, sẽ không có bất kỳ một sự liên hệ cụ thể n*o giữa Assassin’s Creed: Utopia v* Assassin's Creed 3."

Đọc chi tiết tại địa chỉ.


Tìm hiểu về khái niệm "nghiện game"
Thời gian qua, chúng ta đã được theo dõi h*ng trăm b*i báo b*n lu*n xung quanh vấn đề "nghiện game". Th*m ch* game còn được v* với khái niệm ma túy số với khả năng biến con người từ chỗ "con ngoan trò giỏi" trở th*nh "kẻ vô *ch cho xã hội", điều n*y không khỏi khiến các b*c phụ huynh đứng ngồi không yên mỗi lần thấy con cái mình "tý toáy" trước m*n hình vi t*nh.
Những quan niệm quá đơn giản v* một chiều như trên khiến không *t game thủ - những người yêu bị gắn mác "con nghiện", bất chấp việc họ còn lâu mới đạt được ngưỡng ấy. V*y sự khác nhau cơ bản giữa "nghiện game" v* "ham game" l* như thế n*o, hãy cùng tìm hiểu qua b*i viết dưới đây.

Ngạo Kiếm 2 - Webgame “Uy danh” - Chấn động Hè 2012

Bất ngờ ra mắt tên miền http://ngao2.gosu.vn/ Ngạo Kiếm 2 thực sựtrở th*nh điểm nhấn đặc biệt của NPH SunSoft trong buổi Offline Ngạo Kiếm tại Nha Trang ng*y 17/6 vừa qua.
Ch*nh thức Close Beta v*o tháng 8/2011, Ngạo Kiếm l* một cái tên gây sốt trên thị trường Game Online Việt bởi sự hình ảnh đồ họa trau chuốt, cách chơi nhẹ nh*ng, không nặng nề bạo lực, phù hợp với mọi độ tuổi.


Xem chi tiết thông tin tại đây.
Để tiện theo dõi v* c*p nh*t thông tin về thế giới công nghệ nói chung, cũng như những diễn biến mới nhất về thế giới Game sôi động, mời bạn truy c*p địa chỉ http://gosu.vn
Chúc các bạn một tuần mới hiệu quả!
Ban quản trị GOSU.