Siêu phẩm Galaxy Note đang chờ đợi Game thủ may mắn trong chương trình ra mắt Game Pi - Đảo Thiên Đường!

Đã l* kỳ thủ Mobile Game, bạn khó có thể bỏ qua Game Online Pi - Đảo thiên đường mới toanh vừa ch*nh thức ra mắt ng*y 11/6/2012.

Đến với Đảo thiên đường v* hóa thân th*nh một Pier, bạn sẽ được tham gia các hoạt động giải tr*, hội cờ, câu cá, đua thú, kết bạn, hẹn hò, b*y tỏ tình cảm, giao lưu trực tuyến với người chơi trên mọi miền đất nước … Hơn thế nữa, bạn có thể mua sắm thời trang, l*m đẹp v* xây dựng nhân v*t đầy cá t*nh theo phong cách của riêng mình.

Pi - Đảo Thiên Đường hiện có 5 khu vực ch*nh l* Khu công viên, khu nông trại, khu sinh thái, khu giải tr* v* khu ngoại ô. Ngo*i những ưu điểm đặc sắc của thể loại Game mạng xã hội v* những ứng dụng giải tr* online đang thịnh h*nh, Pi đã bổ sung h*ng loạt hoạt động mới hấp dẫn như Đua thú, Câu cá, Hội cờ, …
Trong thời gian cung cấp phiên bản Open Beta, Pi đã gi*nh được thiện cảm của nhiều Game thủ. Bạn Ho*i Phương, nhân viên kinh doanh h*o hứng: ““Game n*y chất lượng khá đấy, m*u sắc tươi sang, gần gũi, dễ thương. Mặt khác Pi - Đảo Thiên Đường cũng mang một chút hơi hướm của The Sim khi thuộc thể loại nh*p vai mô phỏng nên mình thấy rất thú vị. Chơi th* rồi thì nghiền luôn, giờ cứ rảnh l* lôi điện thoại ra chăm chút cho nhân v*t của mình” .
Bạn đã sẵn s*ng để trải nghiệm cuộc sống hiện đại, phong phú, vui nhộn trên đảo Thiên Đường? Chỉ cần soạn Pi g*i 8062 (500đ), nhấn v*o link trong tin nhắn g*i về l* bạn đã tải được game về điện thoại. Bạn cũng có thể truy c*p <http://vfun.vn/Pi/m> để tải miễn ph* nhé.
Để xem thông tin chi về Pi, các bạn hãy truy c*p website <http://vfun.vn/Pi> hoặc liên hệ tổng đ*i CSKH Viettel 19008198.
Box: Tham gia Sự kiện “Vui Euro Vồ điện thoại”, bạn có cơ hội sở hữu h*ng loạt giải thưởng như: siêu phẩm Samsung Galaxy Note; điện thoại Nokia E63; h*ng loạt thẻ c*o Megacard v* cơ hội nh*n thêm Ngọc để mua sắm. Bạn còn có thể may mắn trở th*nh chủ nhân của những “em dế” Samsung Galaxy Y năng động khi tham gia chương trình “Đăng ký gói VIP 7 ng*y”. Chi tiết truy c*p t?i đây <http://vfun.vn/pi/Sukien.html>.