Chủ đầu tư Novaland đã phối hợp chặt chẽ v* xuyên suốt với những tên tuổi lớn trong lĩnh vực thiết kế như Archetype của Pháp; Arup của Hồng Kông; Surbana, Ong&Ong, DPD của Singapore.
Với những thế mạnh vượt trội về vị tr*, thiết kế, chất lượng xây dựng cùng hệ thống tiện *ch ho*n hảo, Sunrise City thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư Novaland trong việc tạo dựng không gian sống lý tưởng cho các cư dân.
Thiết kế đỉnh cao & Chất lượng xây dựng quốc tế đã được minh chứng tại căn hộ th*t Sunrise City


Chủ đầu tư Novaland đã phối hợp chặt chẽ v* xuyên suốt với những tên tuổi lớn trong lĩnh vực thiết kế như Archetype của Pháp; Arup của Hồng Kông; Surbana, Ong&Ong, DPD của Singapore. Trong đó, Archetype Group l* t*p đo*n từng nh*n giải thưởng “Top 10 Công ty Kiến trúc h*ng đầu châu Á - Thái Bình Dương” do Tạp ch* Building Design bình chọn. Còn danh tiếng của Arup được thể hiện tại Marina Bay Sands - khu quần thể nghỉ mát hỗn hợp hiện đại, độc đáo của Singapore. Dựa trên kinh nghiệm triển khai những dự án cao cấp h*ng đầu thế giới v* tầm hiểu biết vượt b*c về chuyên môn, đội ngũ chuyên gia tư vấn thiết kế của Sunrise City đã quyết tâm mang lại cho khách h*ng những căn hộ ho*n hảo nhất. Điển hình như căn hộ 3 phòng ngủ diện t*ch 129 m² thiết kế theo phong cách Á Đông đương đại, tông m*u tươi sáng, thiết kế bếp khép k*n. Trong khi đó căn hộ 138 m² có tông m*u s*m, thiết kế bếp mở thông thoáng, quý phái theo phong cách Tây Âu. Các phòng ngủ đều được lát bằng gỗ sồi tự nhiên đem lại cảm giác ấm cúng. Đặc biệt với hệ thống “bay window” rộng lớn, chủ nhân sẽ được lợi thêm nhiều về diện t*ch s* dụng bên trong căn hộ. Tất cả các phòng của mỗi căn hộ đều có mặt tiếp xúc thông thoáng tự nhiên, tạo tầm nhìn bao quát.

Đằng sau vẻ đẹp tinh tế của các căn hộ Sunrise City l* sự bảo chứng về chất lượng xây dựng của hai nh* thầu h*ng đầu thế giới đã trực tiếp thi công: nh* thầu ch*nh Kumho E&C của H*n Quốc – nổi tiếng với dự án sân bay quốc tế Incheon v* nh* thầu thi công móng cọc Bachy Soletanche của Pháp – ấn tượng với tòa tháp đôi Petronas Twin Towers (Malaysia) cao 88 tầng.

Thiết kế đỉnh cao v* chất lượng xây dựng quốc tế của căn hộ Sunrise City đã ho*n thiện được cảm nh*n đúng như cam kết của chủ đầu tư Novaland.

Hình ảnh nội thất căn hộ

Khu thương mại-t*i ch*nh Vietcombank

Sự lựa chọn tuyệt vời

Hiện nay, khi tình hình thị trường có nhiều biến động, những lo ngại của công chúng liên quan đến tiến độ v* chất lượng xây dựng của các dự án căn hộ ng*y c*ng nhiều. Nhưng bằng chất lượng vượt trội của các sản phẩm thực tế, Novaland một lần nữa đã khẳng định được uy t*n của chủ đầu tư.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Loan – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường cho biết: “Quả th*t trăm nghe không bằng một thấy. Căn hộ ho*n thiện khá đẹp so với hình dung của tôi. Tất cả các v*t liệu, thiết bị được s* dụng ở đây đều thuộc dòng cao cấp v* lối phân chia chức năng hợp lý. Tôi rất th*ch khu vực sảnh chung sang trọng, h*nh lang thông thoáng, cầu thang bộ rộng rãi v* d*n c*a k*nh lấy gió, lấy sáng tự nhiên”.
Dưới góc nhìn của một doanh nhân, anh Nguyễn Châu – Trưởng đại diện Nhãn h*ng Bộ lưu điện Santak tại khu vực Việt Nam L*o v* Campuchia thuộc T*p đo*n Eaton của Mỹ nh*n xét: “Bằng minh chứng cụ thể tại công trình, Chủ đầu tư Novaland đã khiến tôi rất h*i lòng khi đảm bảo đúng những cam kết về chất lượng công trình,t*nh thẩm mỹ của nội thất v* tiến độ ho*n th*nh. Một tầng chỉ có bốn căn hộ nên tôi cảm nh*n rõ không gian riêng biệt v* thoải mái. Quan trọng hơn cả, t*nh chuyên nghiệp v* thái độ phục vụ cầu thị của các nhân sự Novaland l* yếu tố quan trọng tạo cho gia đình tôi tin rằng, đây sẽ l* tổ ấm th*t sự của mình bên cạnh một cộng đồng dân cư văn minh v* th*nh đạt”.

Chị Đặng Thị Kim Liên – Phó Trưởng Văn Phòng Đại Diện T*p Đo*n Bưu Ch*nh Viễn Thông Việt Nam tại Th*nh Phố Hồ Ch* Minh chia sẻ: “ Đứng trong căn hộ th*t Sunrise City, tôi có thể ngắm nhìn sự nhộn nhịp của con đường Nguyễn Hữu Thọ v* Lotte Mart, cảm nh*n sự yên bình v* xanh mát của khu đô thị mới Nam S*i Gòn. Bên cạnh đó, thiết kế ho*n hảo của căn hộ đúng với mong đợi của tôi”.

“Khi xem thực tế xây dựng của công trình Sunrise City, tôi đặc biệt th*ch hai tầng hầm đ*u xe rất rộng, thông thoáng, đường lên xuống thu*n tiện v* an to*n. Tôi thấy kết cấu s*n rất d*y v* chắc chắn, đảm bảo cách âm tốt giữa các tầng. Căn hộ còn được trang bị hệ thống báo cháy v* chữa cháy như khách sạn 5 sao. Theo tôi, tiêu chuẩn xây dựng của Sunrise City ngang tầm với các khu dân cư cao cấp ở các nước phát triển v* thực sự an tâm khi ở đây. Tôi th*t sự h*i lòng về sự lựa chọn của mình” vợ chồng anh chị Nguyễn Mai Thanh - Doanh nhân việt kiều Canada phát biểu.

Hãy trực tiếp trải nghiệm những gì bạn t*n mắt nhìn thấy.
Để tham quan căn hộ th*t Sunrise City, quý khách vui lòng liên hệ:
NVKD : Huynh Ngoc Huan - 0907 09 3333
Website: www.canhosunrisecity.vn