phần mềm đăng tin - Chìa khóa th*nh công của bạn


phần mềm đăng tin tự động: Với sự phát triển chóng mặt của IT v* thương mại điện t*, ng*y nay người ta đã t*n dụng các lợi *ch của Internet để ứng dụng v*o công việc kinh doanh online.

Internet đang trở th*nh kênh truyền thông v* giải tr* số 1 trên thế giới v* phương thức kinh doanh qua Internet đã v* đang đem lại tác dụng khá tốt.

V*y phương thức Marketing online l* gì? Vì sao lại hiệu quả như v*y? S* dụng trang web n*o để marketing tốt nhất?

Trong b*i viết n*y, tôi sẽ giúp các bạn trả lời những thắc mắc đó.

1. Marketing online l* gì?


Marketing online l* phương thức quảng bá qua internet, quảng bá đến dân tình truy c*p internet để thúc đẩy việc bán h*ng, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của hiệp hội kinh tế đến với khách h*ng.
Internet Marketing, Email Marketing, Quảng cáo trên mạng... l* những từ thường gặp v* đó cũng ch*nh l* phương thức Marketing online hay còn gọi l* quảng cáo trực tuyến.

Đặc điểm của Marketing Online:
Đặc điểm cơ bản của phương thức Marketing online l* khách h*ng có thể tương tác với quảng cáo, có thể nhấp chuột v*o quảng cáo để mua h*ng, để c*p nh*t thông tin về sản phẩm hoặc có thể so sánh sản phẩm n*y với sản phẩm khác, nh* sản xuất n*y với nh* sản xuất khác…



Marketing online sẽ giúp cho nh* sản xuất có thể tìm kiếm được khách h*ng mục tiêu v* tiềm năng. Từ đó giúp các tổ chức kinh doanh cắt giảm được tối đa chi ph*, nâng cao hiệu quả của công việc kinh doanh.

Đây l* đặc trưng nhất m* các loại hình quảng cáo khác không có được như: quảng cáo trên vô tuyến, Radio, báo giấy...

2. Hiệu quả của Marketing Online?

Hiệu quả của Marketing online đem lại vô cùng lớn, khi m* Internet đã nắm lấy thị trường, chỉ cần một v*i lần nhấp chuột l* nơi đâu trên thế giới n*y các bạn cũng có thể nắm được thông tin của tất cả sản phẩm, dịch vụ hay như các thông tin m* các bạn cần.


Từ việc marketing qua internet sẽ giúp các bạnlựa chọn được khách h*ng tiềm năng, khách muốn chinh phục do đó sẽ hạn chế rất nhiều tiền bạc, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh.

Thêm v*o đó, lúc n*y số người dùng mạng đang tăng với tốc độ rất nhanh, do đó giới thiệu sản phẩm hay kinh doanh qua mạng sẽ l* một lựa chọn tốt nhất cho tổ chức kinh tế.

3. S* dụng forum n*o để marketing tốt nhất?

Thời điểm hiện tại, trên thị trường có vô số phần mềm đăng tin rao vặt tự động. Thế nhưng, để được các các công ty v* cá nhân lựa chọn thì chức năng v* chất lượng của phần mềm đó phải thực sự tốt.

Đã s* dụng qua nhiều forum, tôi xin tư vấn với các bạn 1 sản phẩm cực kỳ hiệu qủa - Đó l* phần mềm iNova Forum Poster.
iNova Forum Poster l* trang web đăng tin rao vặt tự động, hỗ trợ viết rao vặt lên h*ng ng*n forum rao vặt. Mình không phải bỏ thời gian v*o từng trang, không cần l*p nick thủ công, mọi thao tác được thực hiện tự động, ngay trên giao diện phần mềm.

Những lợi *ch khi s* dụng phần mềm
- Lisence (bản quyền) vĩnh viễn, đổi license khác khi máy t*nh hỏng, chuyển máy khác.
- Cung cấp thông tin forum miễn ph* (c*p nh*t thường xuyên|up date liên tục).
- Up date phiên bản mới miễn ph*.
- Ðược tư vấn hỗ trợ miễn ph* đăng tin tự động sao cho hiệu quả nhất.

Với giao diện bằng tiếng Việt, các bạn sẽ dễ d*ng theo dõi chiến lược Marketing của mình với các nút:
- Đăng tin mới trên các forum.
- L*m mới các b*i đã post
- Thu hút, l*m tăng số lượng member xem quảng cáo.
- Tạo chữ ký, giúp khách h*ng nh*n diện thương hiệu của mình khi các bạn tham gia thảo lu*n tại các forum.

iNova Forum Poster- đã v* đang đóng vai trò rất lớn trong lĩnh vực đăng b*i rao vặt tự động. Mời các bạn vui lòng nhấp v*o link sau: phần mềm đăng tin tự động để biết thêm thông tin cụ thể hơn.

Hoặc các bạn có thể truy c*p v*o trang web: Nova Ads