Thế giới công nghệ v* điện thoại di động ng*y c*ng phát triển như vũ bão với những sản phẩm v* dịch vụ mới, không chỉ l* một phương tiện liên lạc m* còn thể hiện sự s*nh điệu, đẳng cấp của người dùng. Ngo*i điện thoại, các phụ kiện đi kèm như sạc pin, tai nghe… cũng l* mối quan tâm của nhiều người. Chúng tôi giới thiệu đến bạn Combo sản phẩm phụ kiện cho IPhone gồm dây cáp, cục sạc, tai nghe với mức giá cực hấp dẫn.




Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Bộ sạc điện thoại iPhone.

- Combo gồm: Dây cáp (d*i: 1m, nặng: 21,2g); cục sạc (Input: AC100 – 240V 50/60Hz; Output: DC5.0 – 1000mA) v* tai nghe Jack 3.5mm.

- Xuất xứ: Trung Quốc.



Combo phụ kiện cho IPhone s* dụng được cho các dòng sản phẩm của iPhone như 3G, 4G, 3Gs, 4S. Sạc pin giúp pin điện thoại được sạc đầy, không l*m chai pin, không gây nóng máy v* đặc biệt pin s* dụng được lâu.



Tai nghe Jack 3.5mm không chỉ th*ch hợp cho các sản phẩm dòng iPhone m* còn có thể s* dụng cho các loại điện thoại Jack 3.5. Với chiếc tai nghe n*y, bạn có thể đắm mình trong thế giới âm nhạc riêng m* không l*m ảnh hưởng tới những người xung quanh, mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái với chất lượng âm thanh cực đỉnh.



Được sản xuất theo công nghệ hiện đại v* quy trình khép k*n, sản phẩm mang lại sự h*i lòng cho người s* dụng. Không chỉ tốt về chất lượng, với kiểu dáng trẻ trung, thời trang, sản phẩm n*y còn thể hiện được đẳng cấp s*nh điệu của người dùng v* trở th*nh phụ kiện không thể thiếu của dân Hi-tek.


Khuyến Mãi Đặc Biệt: Tặng miếng dán cao cấp bảo vệ m*n hình khi mua Voucher.

Để giữ lại hình ảnh đẹp nguyên bản của chiếc điện thoại thì có lẽ miếng dán điện thoại l* lựa chọn h*ng đầu cho những t*n đồ iPhone. Miếng dán từ t*nh 3 lớp không s* dụng keo nên rất ch*nh xác bạn không cần phải chỉnh s*a bất cứ chi tiết nhỏ n*o trên chiếc iPhone. Nhất l* bạn dễ d*ng tháo ra m* không gây bất kỳ ảnh hưởng n*o cho m*n hình.





Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Miếng dán m*n hình iphone từ t*nh 3 lớp Rinco Screen Protector

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Chất liệu: Ni lông cao cấp, từ t*nh 3 Lớp



Công dụng: Chống xước, chống bám bụi v* dấu vân tay, ngo*i ra, nó còn giúp di chuyển chắc chắn hơn, không trơn trượt, kh* tia cực t*m nên cho hình ảnh rõ nét hơn, nhất l* khi đi ngo*i nắng.


Bộ combo sản phẩm vừa giúp bạn kéo d*i thời lượng s* dụng pin vừa đảm bảo an to*n v* kéo d*i tuổi thọ cho chiếc điện thoại của bạn. Nhanh tay Click Mua để sở hữu Combo sản phẩm hữu *ch n*y nhé !

xem them thong tin chi tiet tai: www.voucherhot.com