Ngoại quan: bột m*u trắng, hạt nhỏ, không mùi, dễ d*ng tan trong hydrochloric, axit nitric v* axit, *t tan trong nước, hầu như không hòa tan trong rượu, với t*nh hòa tan 0.02g trên 100ml ở 25 ° C.

Ứng dụng: s* dụng l* một phụ gia trong thức ăn chăn nuôi giúp phòng tránh bệnh t*t cho v*t nuôi. L* nguyên liệu ch*nh để cung cấp phốt pho trong thức ăn chăn nuôi bò sữa giúp cân bằng dinh dưỡng đảm bảo cho bò sữa có đầy đủ th*nh phần dinh dưỡng để tiết sữa, đảm bảo cung cấp đủ canxi v* phốt pho cho v*t nuôi. Bổ sung khoáng vi lượng Ca, P trong thức ăn động v*t. DCP được áp dụng rộng rãi trong việc cải thiện sản xuất tỷ suất giống lai, tỷ lệ mang thai v* tỷ lệ sống sót trong chăn nuôi, nâng cao khả năng chống bệnh dịch hạch, chống dịch bệnh, tiêu chảy, phòng chống heo, g* xáo trộn khi ăn , giúp tăng trưởng, tăng sản lượng trứng v* thịt. DCP cũng l* một giải pháp thay thế ho*n hảo của bột xương thịt, bột cá v* các bữa ăn bao bột.

Tiêu chuẩn kỹ thu*t:

Phốt pho P (min) 17%
Canxi Ca (min) 21%

Đóng gói : Bao 50kg
Lưu trữ: trong quá trình v*n chuyển nên tránh mưa v* ẩm ướt, giữ ở nơi thoáng mát v* khô, không pha trộn với h*ng hóa độc.
Hãng sản xuất: Việt Nam - Trung Quốc

Quý khách có nhu cầu liên hệ:
Công ty TNHH MTV thương mại sản xuất Bách Khoa
ĐC: Số 98 Đường 38, P.Bình Trưng Tây, Qu*n 2, Tp.Hồ Ch* Minh
Điện Thoại : 08.6654 4254 / 2243 1235
Fax: 08.5402 5839
Hoặc liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh
Mobile: 0976 898 778 ( Mr Hiếu)