phần mềm đăng tin: Tại sao lại chọn FORUM?


phần mềm đăng tin : 1. Tại gì m* phải tiếp thị trên mạng?

Hiện tại, công nghệ thông tin ng*y một tân tiến v* phát triển, trong khi con người ta thì có *t thì giờ để coi báo, xem ti vi v* đọc sách hơn. Cuộc sống hối hả với công việc v* nhiều lo toan đã l*m cho quỹ thì giờ rảnh rỗi của mỗi người thu hẹp lại.

Thay v*o đó, người ta truy c*p Internet để up date tin tức, seach thông tin, tham khảo thông tin v* thư giãn.

Khi các doanh nghiệp, các tổ chức thương mại, hiệp hội kinh doanh, các cá nhân d*nh rất nhiều thời gian của họ cho Internet, để tiếp c*n v* truyền thông điệp đến khách h*ng, người tiêu dùng cũng phải quan tâm đến việc tăng cường quảng cáo trên Internet.

Công dụng ưu việt về công nghệ thông tin giúp cho quảng cáo trực tuyến trở th*nh kênh quảng cáo số 1 cho phép sự tương tác giữa khách h*ng v* quảng cáo 24h/24h.

Ở nước ta, với gần 28 triệu người dùng - Internet đang l* một kênh truyền thông có tiềm lực quảng bá rất lớn m* không hiệp hội kinh doanh v* cá nhân n*o có thể bỏ qua.

2. Tại gì m* lại chọn các diễn đ*n để quảng cáo?

- Hiện nay 100% các trang rao vặt thì có đến 85% - 90% l* các 4rum. Nguyên nhân có nhiều 4rum như v*y l* tại tạo dựng 4rum tốn *t chi ph* (cá nhân cũng có thể phát triển được) nhưng lại có t*nh cộng đồng cao, t*nh tương tác cao hơn các website.

-Ngo*i ra, với những ai có nghiên cứu về SEO (Tối ưu hóa website) đều thấy 1 thực tế khi 1 b*i được post lên 4rum, tốc độ index (được google đưa v*o bảng kết quả tìm kiếm) l* rất nhanh so với việc post b*i tới các website rao vặt.

Đó l* 1 ưu thế tuyệt hảo của việc l*m SEO v* post tin quảng cáo qua 4rum.

3. V*y diễn đ*n n*o hiệu quả để đăng tin rao vặt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều 4rum post b*i, giới thiệu rao vặt.

Thế nhưng để doanh nghiệp kinh doanh chọn lựa v* s* dụng hay không mới l* quan trọng.

iNova Forum Poster (hay còn gọi Mass Forum Poster) l* 1 sản phẩm software do Công ty Dịch vụ Quảng cáo trực tuyến iNova l*p trình ra.

Với iNova FORUM POSTER, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian tiếp thị, tiết kiệm được tiền quảng cáo, đồng thời có thể đa dạng hoá hình thức quảng cáo sản phẩm dịch vụ.

iNova Forum Poster thực hiệnđăng b*i lên6300 4room mua bán rao vặt. Còn các bạn chỉ cần nh*p thông tin quảng cáo v* nhấp chuột.


Các t*nh năng cơ bản của phần mềm iNova Forum Poster:

-Post b*i h*ng loạt: Không mất công v*o từng 4room để tạo từng nick thủ công, mọi thao tác được tiến h*nh tự động, h*ng loạt, trực tiếp ngay trên phần mềm.
- Tự động up nhiều 4room cùng 1 lúc, mỗi nick up được nhiều topic, rất thu*n tiện cho các bạn đang muốn post b*iquảng bá hình ảnh cho hiệp hội kinh doanh của mình.
- Quản l* 4room, thêm mới, xóa, tìm địa chỉ 4room.
- Phần mềm sẽ tiến h*nh đăng nh*p v* post b*i với các m*u sắc, liên kết, hình ảnh…
- Theo dõi quá trình đăng b*i, liệt kê kết quả đăng b*i.
- Liệt kê quá trình đăng tin ngay sau khi phần mềm post th*nh công.
- Tặng page view hấp dẫn người dùng.
- Quản l* cấu hình (thay đổi thông tin đăng nh*p, chữ k*…)

Với iNova FORUM POSTER, các bạn sẽ chẳng còn b*n tâm về việc đăng b*i cũng như quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp của mình, giảm thiểu số lượng công việc với hiệu quả cao nhất.

Các bạn l* người nhanh nhạy với công nghệ, v*y tại sao không để các phần mềm giúp *ch cho công việc của các bạn?

phan mem dang tin ch*nh l* sự lựa chọn ho*n hảo mang lại th*nh công cho các bạn.

Tham khảo thêm tại: phan mem dang tin inova