Một trong những điều khiến các cặp vợ chồng đau đầu l* l*m sao lựa chọn được một biện pháp tránh thai để vừa an to*n nhưng vẫn đạt được khoái cảm trong chuyện chăn gối. Th*t khó có thể khẳng định được 100% phương pháp tổng đ*i Sức Khỏe Việt 19006690 giới thiệu cho bạn dưới đây l* an to*n nhưng nó sẽ l* những biện pháp tốt, được nhiều người lựa chọn v* đặc biệt l* *t ảnh hưởng đến sức khỏe.

“Đi ủng”
Dùng bao cao su l* lựa chọn số 1 của các cặp vợ chồng thuộc mọi lứa tuổi. Bởi, bao cao su dễ s* dụng, dễ tìm kiếm, không gây đau đớn, *t gây k*ch ứng cho người s* dụng. Hơn nữa, dùng bao cao su bạn v* đối tác sẽ tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Dùng thuốc tránh thai
Đây l* sự lựa chọn của những b* vợ yêu chồng. Dùng thuốc tránh thai giúp bạn chủ động trong cuộc yêu, như thế, chuyện chăn gối của bạn sẽ không bị gián đoạn, cảm giác thăng hoa được trọn vẹn. Để tăng hiệu quả của việc dùng thuốc, chị em nên uống thuốc đúng giờ, uống v*o một thời gian nhất định trong ng*y. Tuy nhiên có một số người bị dị ứng với thuốc khiến kinh nguyệt không đều, ảnh hưởng tới lượng hormon... Lúc n*y nên tìm tới bác sĩ để được tư vấn biện pháp khác.

Đặt vòng tránh thai
Việc đặt vòng đem lại hiệu quả cao trong việc phòng tránh thai. Thế nhưng nhiều người bị k*ch ứng, bị tai biến khi đặt vòng không đúng. Vì v*y hãy đến các trung tâm y tế, phòng kế hoạch hóa gia đình để các bác sĩ có chuyên môn giúp bạn.

Dùng m*ng chắn âm đạo
Biện pháp n*y phù hợp với những người l*p gia đình lâu, có kinh nghiệm trong chuyện ấy vì cách s* dụng phức tạp hơn các biện pháp trên. Bạn đặt m*ng chắn v*o âm đạo trước khi giao hợp, định vị nó để nó giữ được tinh dịch không chảy v*o bất cứ nơi n*o gần cổ t* cung của bạn.Đây l* một lựa chọn tốt cho người phụ nữ không th*ch bao cao su, hoặc những người không thể uống thuốc tránh thai vì những lý do khác nhau hoặc những người không thể đặt vòng tránh thai. Nó cũng phổ biến với phụ nữ lớn tuổi khi khả năng sinh sản giảm.

Xuất “quân” ra ngo*i
Biện pháp n*y sẽ không hiệu quả nếu như các ông chồng lên đỉnh quá sung m* quên hoặc không kịp rút “c*u nhỏ” ra ngo*i. Nhiều cặp vợ chồng chọn biện pháp n*y vì người vợ dùng các biện pháp khác bị k*ch ứng. Tuy nhiên nếu kéo d*i, sức khỏe của nam giới sẽ bị ảnh hưởng.
Nếu có những băn khoăn thắc mắc muốn được giải đáp một cách tỉ mỉ hơn, bạn hãy nhấc điện thoại gọi đến số 19006690 để được các bác sĩ, chuyên gia của tổng đ*i tư vấn cho bạn.
19006690 Tổng đ*i của mọi người-Sức Khỏe của mọi nh*.