Sinh viên đầu tư kinh doanh sim vip
Không mặt bằng, không vốn, không mất quá nhiều thời gian, kinh doanh Sim So Dep đang thu hút khá nhiều sinh viên. Thỉnh thoảng các em thường đến tại những điểm đầu n*u, nơi chuyên cung cấp Sim So đẹp để lấy list sim về rao bán hưởng chiết khấu của người cung cấp.

Cứ đúng 8h sáng h*ng ng*y, Hùng - sinh viên năm thứ hai đại học Thủy Lợi lại v*o một trang rao vặt miễn ph* để đăng tin về lô số mới của mình. “Ng*y n*o chợ sim cũng có h*ng nghìn, h*ng vạn người đăng”.

Hôm n*o mình lỡ không đăng l* tin của mình bị chìm xuống trang 10, 11 ngay. M* có ai đủ kiên nhẫn xem t*n trang đó chứ vì thế, hôm n*o vừa ngủ d*y mình cũng phải ‘ăn sáng’ bằng món rao Sim Dep đã”, Hùng chia sẻ. Hùng cho biết, vì rao vặt miễn ph* nên nhiều người mua v* bán có nhu cầu về So Dep thường v*o trang n*y.

Duy - sinh viên trường Đại học Thương mại (H* Nội) chuyên rao bán các Sim Vip trên mạng. C*u n*y cho biết, phương thức thanh toán l* chuyển tiền v*o t*i khoản hoặc Duy sẽ đến t*n nơi nh*n tiền. Sau một hoặc hai hôm kể từ khi thanh toán, người mua sẽ nh*n được sim. Trường hợp khách chưa quen, Duy có thể viết giấy đảm bảo hoặc để lại thẻ sinh viên. Khi việc giao sim ho*n tất, sinh viên n*y sẽ đến lấy lại thẻ.

Còn Minh Vũ, sinh viên năm cuối Đại học Giao thông, đã kinh doanh Sim Vietnamobile 3 năm cho biết, những ng*y đầu mới đi buôn sim đẹp trên mạng thì vô cùng ch*t v*t. Khách muốn đấu ‘con’ n*o, Vũ đều phải “dã bọn mép” thuyết phục để họ đưa tiền trước. “Nếu không thì lấy đâu ra tiền để lên hãng đăng ký chứ. Nhưng giờ cũng tạm ổn rồi, l*m lâu tạo được nhiều mối quan hệ, cứ đấu trước rồi cuối tháng thanh toán cả cục cũng được”, Vũ tiết lộ.

Nhìn lại 3 năm đi buôn Sim So Dep Gia Re trên mạng, c*u sinh viên n*y nói: mỗi năm l*m lại thấy dễ hơn. Thứ nhất, mối quan hệ cũng nhiều lên. Thứ hai, nhu cầu về Sim Dien Thoai ng*y c*ng tăng.

“Mỗi sim ng*y tháng năm sinh, mình cũng kiếm được 50.000 đồng, những Sim Phong Thuy thì nhiều hơn chút. Trước mình bán lẻ, mỗi sim lãi nhiều hơn. Giờ dưới mình có nhiều “đệ” nên chỉ lãi mỗi ‘con’ *t thôi, lấy số lượng l*m ch*nh. Mỗi tháng cũng kiếm được đôi triệu, đủ trang trải cuộc sống sinh viên ngoại tỉnh của mình”, Vũ nói.

Còn Huy Văn, sinh viên đại học Xây dựng, một trong những “chân rết” của Vũ giãy b*y, nghề n*y tưởng dễ nhưng cũng chẳng “ngon ăn”. Cùng một bảng Sim Viettel thì có cả trăm người rao, người n*o có duyên thì mới bán được. Do mới l*m, trừ chi ph* xăng xe, điện thoại, Văn chỉ kiếm được v*i trăm nghìn đồng mỗi tháng.

“Kinh doanh mặt h*ng không có giá n*y cũng nhiều chuyện dở khóc dở cười lắm. Có lần, mình gặp ông khách mua con 090XXX3456, mình bảo 3 triệu, thấy ông ý lặng thinh, mình tưởng ông ý chê đắt. Ai dè, khách kêu giá rẻ, không phải Sim Dac Biet nên không thèm mua”, Văn kể lại.

Vũ tâm sự về nghề buôn Sim Beeline, Sim Mobifone trên mạng: “Gọi l* kiếm được thì cũng lo đủ cơm sinh viên thôi, chứ mấy ai ra trường m* vẫn trụ với nghề n*y. Nghề n*y thu nh*p thất thường, lãi lại lắt nhắt nên được đồng n*o ‘x*o’ đồng ấy. Cuối năm tốt nghiệp, mình vẫn muốn xin một công việc ổn định chứ không sống bằng nghề n*y được”.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH TM - DV TOÀN CẦU
Trụ Sở : 553 Nguyễn Kiệm, P.9, Qu*n Phú Nhu*n, TP.HCM
Chi Nhánh : 29 Trần Nhân Tông, Qu*n Ho*n Kiếm, H* Nội
Hotline : 0984.747.747 - 0996.333.777 - 01999.197.197
Website : www.SimDepTrucTuyen.com - www.SimDepTrucTuyen.vn