Thị trường viễn thông hiện nay : loạn về sim số ...

Chưa bao giờ thị trường viễn thông lại bùng nổ mạnh mẽ như thời điểm hiện nay. Có lẽ nền kinh tế c*ng phát triển, thì nhu cầu giao tiếp v* thông tin liên lạc của xã hội c*ng mạnh mẽ, tất yếu l* sự phát triển của thị trường công nghệ viễn thông Sim So Dep. Những năm 90, chỉ có 2 mạng viễn thông như Sim Mobifone, Sim Vinaphone ra đời. Đến nay, chúng ta đưa mình v*o những cung b*c phải lựa chọn, khi m* thị trường xuất hiện rất nhiều các hãng viễn thông mới như Sim Viettel, Sim Vietnamobile, Sim Beeline,...



Để tung ra những chiêu thức khuyến mãi, một trong những cách thức hiệu qủa nhất l* các hãng đưa ra những đầu Sim So Dep để thu hút khách h*ng. Có thể nói hiện nay đang rộ lên phong tr*o về Sim So. Thôi thì đủ kiểu, từ Sim Dep, Sim Loc Phat đến Sim Taxi, rồi So Dep, Sim Phong Thuy,... th*m ch* đến những kiểu chơi số “bất th*nh văn”, chẳng hạn như 1102 có nghĩa l* “độc nhất vô nhị” ! Nói chung, thị trường Sim So Dep Gia Re đang ở thế hỗn mang m* nhiều người quên đi rằng, mỗi dãy số đều có một “linh hồn” giống như tên gọi của một người v*y. Theo nhãn quan của So Phong Thuy, tên gọi hay những con số ngấm ngầm có ảnh hưởng về phương diện âm dương, ngũ h*nh theo hướng t*ch cực hoặc tiêu cực đến cuộc sống của người chủ nhân...

Kinh Dịch v* các con số ...

Quan điểm của Kinh Dịch l* quy ước sự v*t th*nh hai yếu tố âm v* dương. Âm Dương v*n động trong sự chuyển hoá v* chi phối lẫn nhau. Quan niệm của Dịch lý tương tự như phép t*nh nhị phân của máy t*nh - mọi cơ cấu dù phức tạp đến đâu cũng chỉ chia ra l*m 2 trạng thái 0 tức Âm v* 1 tức Dương. Âm Dương v*n động chi tiết hơn thì th*nh Bát Quái tức l* tám trạng thái khác nhau của Âm Dương. Biểu tượng của các Quẻ ch*nh l* các vạch đứt vạch liền. Nếu diễn tả bằng số của H*u Thiên Bát Quái, chúng ta có thể mô phỏng qua 10 số th*p phân như sau :

0 - Tượng trưng cho thái cực tức l* trạng thái hỗn mang còn chưa phân chia của âm v* dương
1 - Tượng trưng cho Nhất Bạch tức quẻ Khảm
2 - Tượng trưng cho Nhị Hắc tức quẻ Khôn
3 - Tượng trưng cho Tam B*ch tức quẻ Chấn
4 - Tượng trưng cho Tứ Lục tức quẻ Tốn
5 - Tượng trưng cho Trung tâm của vũ trụ
6 - Tượng trưng cho Lục Bạch tức quẻ C*n
7 - Tượng trưng cho Thất X*ch tức quẻ Đo*i
8 - Tượng trưng cho Bát Bạch tức quẻ Cấn
9 - Tượng trưng cho C*u T* tức quẻ Ly

Như v*y, ngo*i 2 trạng thái đặc biệt l* 0 v* 5 ra thì các con số th*p phân từ 0 đến 9 đều có thể được tượng trưng bằng các quẻ trong Kinh Dịch, nó phản ánh tất thảy những năng lượng của tự nhiên, vô hình chung đều có ảnh hưởng đến âm dương, ngũ h*nh của mỗi con người.

Hãy chọn số Phong Thuỷ cho riêng mình

Bạn muốn chọn cho mình một so Sim Vip theo đúng nghĩa của nó, có lẽ bạn không thể bỏ qua quan điểm của Phong Thuỷ. Theo Phong Thuỷ thì hiện nay những con số 8,9,1 l* những con số tốt l*nh vì từ năm 2004, chúng ta đang đi v*o chu kỳ phát triển của quẻ Cấn, Ly, Khảm cho nên những số n*y có năng lượng mạnh mẽ. Đó l* lý do m* người ta hay Chon So có những số n*y ở đuôi.
Số Sim Ngu Quy, tứ quý giá thị trường hiện nay th*t trên trời, có khi lên đến h*ng chục triệu mỗi sim, những th*t sự nó có mang lại lợi *ch cho bạn hay không ?, hay chỉ để thoả mãn sự “s*nh điệu” theo nghĩa phù phiếm cuả thị trường ?

Quan trọng nhất, bạn phải lựa chọn những con số Sim Dac Biet cho bản mệnh của mình, có nghĩa l* nó phải có các yếu tố âm dương, ngũ h*nh tương sinh v* phù hợp với bản mệnh.
Chẳng hạn, nếu bạn sinh năm 1978 thuộc mệnh Hoả, chắc chắn bạn không nên dùng số số 1 vì con số n*y thuộc h*nh Thuỷ vốn không tốt cho mệnh Hoả của bạn. Thay vì thế bạn nên dùng số 9 l* tương đồng về ngũ h*nh v* âm dương. Trong khi đó, một người sinh năm 1973 mệnh cung thuộc Mộc có thể s* dụng số 1 cho mình vì được tương sinh về ngũ h*nh.
- Người mệnh Kim : Nên dùng số 6,7,8
- Người mệnh Mộc : Nên dùng số 1,3, 4
- Người mệnh Thuỷ : Nên dùng số 6,1
- Người mệnh Hoả : Nên dùng số 9, 0
- Người mệnh Thổ : Nên dùng số 2,5,8,9
Để phân t*ch một dãy số còn rất nhiều các tiêu ch* m* chỉ có các chuyên gia về Phong Thuỷ mới có thể thẩm định tốt cho bạn. Một dãy số đẹp theo nghĩa Phong Thuỷ phải cân bằng về âm dương, có ngũ h*nh hợp bản mệnh, có năng lượng tốt l*nh v* có những ý nghĩa tốt theo Dịch lý,...
Để tham khảo về ý nghĩa của sim số v* chọn số Phong Thuỷ phù hợp cho mình, bạn có thể tham khảo tại website www.simdeptructuyen.com hoặc các b*i viết về phong thuỷ. Hãy nhớ, mỗi con số đều có một “linh hồn” !