Thừa cân l* vấn đề hay gặp nhất ở những phụ nữ ngo*i 30. Ở lứa tuổi n*y, các hormone nữ oestrogen không còn được sản xuất tốt như khi còn trẻ, sự thiếu hụt các hormone nữ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống v* sinh hoạt thông thường đồng thời chúng còn ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình chuyển hoá của cơ thể khiến mỡ bị t*ch lại nhiều hơn, cơ thể nhanh chóng tăng cân một cách khó kiểm soát.



Các nghiên cứu trên thế giới cho thấy giảm cân có thể l*m chu kỳ kinh nguyệt trở lại bình thường v* có thể có thai tự nhiên. Giảm tỉ lệ sẩy thai ở người trước đó bị béo phì. Biện pháp giảm cân thường được áp dụng l* tiết chế ăn uống v* điều chỉnh lối sống, tăng cường v*n động, t*p thể dục.



Tuy nhiên, giảm cân ở người béo phì l* một quá trình lâu d*i, đòi hỏi sự kiên nhẫn v* một ý ch* mạnh. Trong trường hợp thất bại với các biện pháp tiết chế ăn uống v* điều chỉnh lối sống, hay hạn chế việc s* dụng dao kéo để phẫu thu*t hút mỡ người ta thường phối hợp với việc s* dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.



Voucherhot giới thiệu đến các bạn 1 Giải pháp cho một cơ thể khoẻ - đẹp m* không cần phải phẫu thu*t hút mỡ hay vắt kiệt sức trong những b*i t*p thể dục kéo d*i. Th*ch hợp cho những bạn gái trẻ hay nhất l* các mẹ sau khi sinh sẽ thu gọn được vùng bụng xồ xề khi s* dụng công nghệ giảm cân đột phá đến từ sản phẩm “ 3 DAYS FIT” của Nh*t Bản.



Cách s* dụng :

- 3 ng*y đầu mỗi ng*y uống 1 viên, từ ng*y thứ tư trở đi mỗi ng*y uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.

- Không nên uống Cafe sau khi uống thuốc để tăng hiệu quả tuyệt đối (vì Cafe l*m mất tác dụng của thuốc) Hoặc nếu có uống Cafe thì nên uống sau 6 tiếng sau khi uống thuốc.



Lưu ý :

Không dùng sản phẩm n*y đối với người có vấn đề nặng về tim mạch, gan, th*n. Không nên dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Không s* dụng cho phụ nữ đang có thai v* cho con bú.

Hãy nhanh tay Click Mua để sở hữu sản phẩm “3 DAYS FIT” giúp bạn có thân hình lý tưởng nhé!


xem them chi tiet mua hang taij www.voucherhot.com