Thư ngỏ

Shopbanhangxachtay.com xin g*i tới quý khách lời chúc mừng v* lời ch*o trân trọng nhất. Cầu chúc cho mỗi khách h*ng của Công ty luôn dồi d*o sức khỏe, th*nh đạt, gia đình hạnh phúc. Chúc cho mối quan hệ của chúng ta luôn bền vững v* phát triển. Vì thế chúng tôi không ngừng ho*n thiện mình v* đổi mới để phục vụ Quý khách h*ng.
Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu tới các bạn những sản phẩm được xách tay trực tiếp từ các nước châu Âu, Úc, Nh*t Bản, H*n Quốc…..
- Mỹ phẩm dưỡng da v* tóc chiết xuất từ thảo mộc.
- Mỹ phẩm trang điểm ch*nh hãng.
- Nước hoa h*ng hiệu v* tinh dầu nguyên chất.
- Đồ gia dụng thông minh, sữa.
- H*ng đặc biệt d*nh cho Mẹ v* Bé.
- Thuốc bổ dưỡng, thực phẩm chức năng.
- V* rất nhiều sản phẩm khác…….
Quý khách có thể tìm thấy ở Shopbanhangxachtay.com nhiều sản phẩm gia dụng thông minh, …. Đây l* các sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, đa dạng về chủng loại mẫu mã để có thể lưu h*nh cho một thị trường khắt khe.
shopbanhangxachtay.com luôn cố gắng đa dạng hóa các sản phẩm h*ng hoá nhằm phục vụ Qu* khách h*ng tốt nhất. Với chúng tôi, một món h*ng tới tay khách h*ng mới chỉ l* sự khởi đầu.
Dịch vụ h*u mãi của shopbanhangxachtay.com còn theo sát khách h*ng trong suốt vòng đời của sản phẩm đó. Tại góc tư vấn, các tư vấn viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn v* xin giải đáp mọi thắc mắc của Qu* khách h*ng về chức năng, công dụng v* cách s* dụng của các sản phẩm đang bán tại c*a h*ng. Chúng tôi rất trân trọng những ý kiến đóng góp, phản hồi của Qu* khách h*ng, qua đó chúng tôi sẽ luôn điều chỉnh, ho*n thiện chất lượng dịch vụ v* hướng tới sự h*i lòng của Qu* khách h*ng.
Ch*o đón Qu* khách h*ng đến với http://www.shopbanhangxachtay. com
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Số 9 ngõ 442/15 Phố Vĩnh Hưng - Qu*n Ho*ng Mai - H* Nội.
Tel: 0918475897-0904248612
Website : Shopbanhangxachtay.com
http://www.hangxachtay.tv/
Email : [email protected]

Giám đốc
Nguyễn B*ch Thảo