Ý Nghia Sim Số Đẹp 2
Chơi sim số đẹp hiện đang trở th*nh một tr*o lưu khá phổ biến ở Việt Nam; đặc biệt tại các th*nh phố lớn như TP HCM, H* Nội, Hải Phòng… Tuy nhiên, những câu hỏi xung quanh việc chơi sim số như : chơi sim số cụ thể l* gì; chơi sim như thế n*o mới l* đúng cách; những kinh nghiệm v* kiến thức khi chơi sim số…đang được rất nhiều người đặt ra v* đi tìm câu trả lời.Trong khuôn khổ loạt bai viết về “Chơi Sim So Dep ” chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp những thông tin hữu *ch nhất về “Chơi sim số”; giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan v* sâu hơn về tr*o lưu “Chơi sim số” hiện nay”

CH*I SIM LÀ GÌ?

Trước hết vẫn cần phải khẳng định lại 1 định nghĩa l* “Chơi sim số đẹp” l* 1 thú vui như bao thú vui “Chơi…” khác. Nếu xét đúng nghĩa nó ngang bằng với việc “Chơi chim” – “Chơi cây cảnh” – “Chơi cầu lông” – “Chơi cờ” của các cụ. “Chơi đồ cổ” – “Chọi g*” của các b*c trung niên. “Chơi đồ độc” – “Chơi đồ nổi” của các b*c nam thanh nữ tú hay ngay như các em thiếu nhi cũng có thú chơi “Cá chọi” hay thú “Chơi game”. Đại gia thì “Chơi xe”, bình thường thì “Chơi điện thoại”, sinh viên thì “Chơi đồ độc v* lạ rẻ tiền”. Nhưng các thứ trên chỉ có thể l* cho 1 bộ ph*n theo 1 tầng lớp nhất định
Còn thú “Chơi SIM” thì sao ? Có thể nói l* đủ loại tầng lớp có thể chơi (Gi* – trẻ – gái – trai, viên chức nh* nước hay các cô c*u học sinh – sinh viên) thú chơi sim số đẹp nó không bao h*m 1 nghĩa nhất định. Ít tiền chơi SIM dễ nhớ, vừa tiền chơi đẹp, nhiều tiền chơi Sim số đẹp vip. Sim Dac Biet,Nhưng cái khó ở việc chơi sim số đẹp l* gì ?
Có thể kể ngay v* dụ l* việc giá Sim số đẹp nó không cố định v* nói vui l* có thể nói giá sim số đẹp cho thị trường hiện nay không khác gì thị trường chứng khoán Việt Nam. Giá do nhiều yếu tố tạo nên; có thể kể một v*i v* dụ: Có thể SIM qua nhiều tay thợ hay tay người dùng nên giá SIM cao, có thể l* sim số đẹp đó rất có ý nghĩa với người đang cầm nên họ có thể nói thách bất cứ lúc n*o (Mỗi sim số đẹp chỉ có 1 m* ^^), hay cũng có thể đơn giản nhất l* việc số sim đẹp đó đã có ai dùng chưa, hay đã bị k*ch chưa ? Rồi cả việc giá sim số đẹp khác nhau l* do đầu mạng, hay như việc có d*nh số xấu như 4-7 không, v* cả việc số sim đẹp đó đầu nó có đẹp hay ko. Từ đó có thể thấy, giá sim số đẹp l* 1 quy ước khá l* trừu tượng giữa người bán v* người mua .
Rồi đơn giản như việc tìm sim năm sinhtrùng đầy đủ cả ng*y tháng năm không chệch một số thì gần như l* chuyện trên trời vì chỉ có một số duy nhất cho h*ng nghìn người sinh cùng một ng*y đó v* cùng tháng năm đó.
Cũng như rất nhiều trường hợp vì mua sim số đẹp hụt vì có rất nhiều người cùng th*ch một số đó, hoặc l* bị thợ bán cho khách khác với giá cao hơn hoặc l* để cho người thân quen dùng.
Có thể kế Lu*n rằng; để tìm được một số sim đẹp để chơi đúng nghĩa th*t chẳng dễ d*ng gì.
Phải khẳng định vui 1 chút l* “Chơi sim số đẹp” khác hẳn với “Chơi Số Đề” , sim số đẹp có rất nhiều cách chơi, ở đây tôi có thể kể ra một v*i cách chơi thường gặp v* quen thuộc:
01- SIM rác : dòng n*y ko t*nh vì giá trị quá nhỏ (rất th*p cẩm)
02- Sim Ngay Sinh
03- Sim Ganh Dao (ABC.CBA)
04- Sim Phong Thuy (sim số đẹp hợp với mệnh người s* dụng sim số đẹp theo cách t*nh phong thủy)
05- Sim Taxi (AB.AB.AB / ABC.ABC)
06- Sim Vip (sim tứ quý – ngũ phúc – lục t*i…) SIM dòng n*y dễ nhớ v* rất đắt


Vì số lượng sim số đẹp quá nhiều nên chúng tôi chỉ có thể c*p nh*p lên đây v*i trăm trong tổng số h*ng triệu sim số đẹp hiện đang có tại Website

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH TM - DV TOÀN CẦU
Trụ Sở : 553 Nguyễn Kiệm, P.9, Qu*n Phú Nhu*n, TP.HCM
Chi Nhánh : 29 Trần Nhân Tông, Qu*n Ho*n Kiếm, H* Nội
Hotline : 0984.747.747 - 0996.333.777 - 01999.197.197
Website : www.SimDepTrucTuyen.com - www.SimDepTrucTuyen.vn