Chúng tôi, VÌ SAO XANH l* tên thương hiệu đại diện cho 1 bộ ph*n của công ty Bút Chì Gỗ chuyên về lĩnh vực chụp hình nội thất:

Chúng tôi am hiểu về các khác biệt của chụp hình trong nh* khi không gian bị giới hạn. Khả năng sáng tạo trong việc chọn góc độ, ánh sáng v* kể được câu chuyện l*m nên th*nh công khi chụp hình trong nh*.

Chụp hình nội thất luôn đòi hỏi kỹ thu*t v* phong cách. Với phong cách m* studio chúng tôi sẽ chọn cho 1 khung cảnh phụ thuộc v*o đối tượng chụp hình, địa điểm cũng như mục đ*ch s* dụng của bức hình.

Hầu hết các tạp ch* kiến trúc v* công ty địa ốc, công ty trang tr* nội thất th*ch chụp hình nội thất căn nh* “trống” để độc giả hoặc người xem có thể tự mình hình dung ra không gian sống ở đó. Các khách sạn, nh* h*ng v* thẩm mỹ viện cũng chọn phong cách n*y. Cách chụp hình nội thất thứ hai hướng về lối sống, trong đó con người hoặc các yếu tố khác giúp nêu b*t không gian sống hoặc địa ốc.

Dưới đây l* một số hình ảnh để xem tham khảo:



















Ngo*i việc triển khai chụp hình để phù hợp với từng đối tác, chúng tôi còn sẵn s*ng tư vấn, góp ý để tạo ra các phương án hiệu quả với chi ph* hợp lý nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Trụ sở ch*nh: 105 Đường D3, KDC Nam Long, P. Phước Long B, Q.9, Tp.HCM
ĐT : (84.8) 221 483 58 - 221 483 59

Chi nhánh: 350A5 Tô Hiến Th*nh, P.14, Q.10, Tp.HCM
ĐT : (84.8) 221 483 60


Email : [email protected]
Website: www.visaoxanh.com
Blog: www.visaoxanhphoto.blogspot.com
Facebook: www.facebook.com/sanchoinhiepanh


Chat online Yahoo: visaoxanhphoto
Chat online Skype: tpham.secude


Trân trọng k*nh ch*o!