Chỉ cần lên Facebook v* gõ v*o 3 từ “Tạ Biên Cương”, chỉ trong chốc lát bạn sẽ thấy được sự “nổi tiếng” của nh* bình lu*n n*y với những Fan Page kiểu như “Hội những người không mê nổi bình lu*n của Tạ Biên Cương”, “Đề Nghị BLV Tạ Biên Cương Không Nên Bình Lu*n Bóng Đá”…hay mới nhất l* “Hội những người yêu cầu Tạ Biên Cương không bình lu*n EURO 2012”.

Trên nhóm “Hội những người không mê nổi bình lu*n của Tạ Biên Cương”, mọi người đã ghi lại những câu bình lu*n quá ấn tượng của BLV Tạ Biên Cương như “Cầu thủ xuất sắc nhất tr*n đấu Coentrao đang thi đấu cho Chelsea” “..sân v*n động không còn một chỗ… k*n” hay “Valera sinh năm 85, v* bây giờ anh ấy 20 tuổi “.

Th*nh viên Nguyễn Quý Long của “Hội những người yêu cầu Tạ Biên Cương không bình lu*n UERO 2012” lại “bắt lỗi” một câu bình lu*n của Tạ Biên Cương tại tr*n đấu giữa “Pháp v* Anh”, “Chamberlain vừa tròn 18 tuổi , vâng anh đã 18 tuổi v* 308 ng*y. Nếu đây l* chiến thắng cho tuyển anh thì đây l* m*n ra mắt tuyệt vời của Chamberlain v* anh vừa nh*n 1 thẻ v*ng”.

Tuy nhiên, nhưng Fan Page “Hội những người hâm mộ BLV Tạ Biên Cương - TBC with Love” còn tỏ ra “nhớ nhung” Tạ Biên Cương khi chia sẻ “Tr*n n*o m* BLV n*y không tham gia xem buồn thối ruột, rất mong đc gặp anh ý v*o tr*n 1h45 đêm nay” hay “Tr*n đấu đêm nay Tây Ban Nha - Italia ko biết anh Tạ Biên Cương của chúng ta còn “siêu phẩm” gì để thỏa mãn người hâm mộ ko”.

Update V* đây l* Ở Euro 2012

- Cầu thủ xuất sắc nhất tr*n đấu Coentrao đang thi đấu cho Chelsea
- ...sân v*n động có sức chứa 35 nghìn người hiện đã không còn một chỗ... k*n ???
- Valera sinh năm 85, v* bây giờ anh ấy 20 tuổi.
Tham khảo thêm tại: Ta bien cuong