Dù chưa có một chút thông tin ch*nh thức n*o về iPhone thế hệ mới nhưng sau m*n ra mắt hệ điều h*nh iOS 6 của Apple, trang CNet đã “phác thảo” chân dung của smartphone thế hệ mới n*y.

GiaHuy Mobile: Một chữ t*n - Vạn niềm tin.
Địa chỉ: 254 Xã Đ*n Kim Liên mới - Đống Đa - H* Nội
Tel: 04 6680 4800
Kỹ thu*t - 0933.79.8881
Hotline: 0904.69.65.69
www.giahuymobile.vn

Hội nghị các nh* phát triển WWDC của Apple không phải l* sự kiện ra mắt điện thoại iPhone nhưng nó l* bước tiền đề cho sự kiện đặc biệt quan trọng, hé lộ đôi chút về iPhone thế hệ thứ 6 của hãng.Mobile Wallet: Passbook l* ứng dụng quản lý tất cả các loại vé, từ vé xem phim, vé t*u, vé máy bay, cả vé đi xem thể thao… trên một ứng dụng riêng. Đây có vẻ như sẽ l* cam kết đầu tiên của Apple trong việc tạo ra sự liên kết giữa vé điện t*/coupon/t*i khoản. Người dùng có thể s* dụng điện thoại để l*m thanh toán h*ng hóa, v* nếu Apple đẩy mạnh t*nh năng n*y thì người dùng iPhone sẽ dần s* dụng nó như l* một chiếc v* điện t*. iPhone thế hệ 6 chắc hẳn sẽ không thể thiếu t*nh năng n*y.

4G LTE:


4G LTE: Một điều chắc chắn nữa rằng iPhone thế hệ mới sẽ được hỗ trợ mạng 4G LTE. T*nh năng Facetime trên nền tảng iOS 6 sẽ hỗ trợ các cuộc gọi qua mạng di động (3G, 4G), vì thế, không có lý do gì để chưa thể xuất hiện iPhone 4G. Với mạng 3G, Skype đã có thể thực hiện qua cuộc gọi trên mạng di động thế hệ thứ 3 n*y, thế nên, Apple hẳn sẽ không muốn đi sau đối thủ.
Siri v* Eyes Free: Năm ngoái, Siri l* một trong những “điểm hút” của iPhone 4S. Năm nay, người dùng mong đợi iPhone thế hệ mới sẽ được t*ch hợp hệ thống Siri nâng cấp cùng với t*nh năng rảnh mắt Eyes Free bằng điều khiển giọng nói trên xe hơi.

Định vị Apple Maps

Định vị Apple Maps: Việc Apple nói lời chia tay với Google Maps l* điều khiến người dùng lo lắng. Tuy nhiên, Apple Maps được hãng n*y hứa hẹn sẽ có khả năng dẫn đường tốt. Vì thế, iPhone thế hệ 6 không thể thiếu chức năng n*y.
M*n hình rộng hơn: Apple Maps có các hiệu ứng 3D rất ấn tượng trên m*n hình lớnT*nh năng đọc web offline trên Safari được quảng cao sẽ giúp người dùng “đọc tốt hơn”. Vì thế, một chiếc m*n hình lớn hơn d*nh cho iPhone l* điều cần thiết vì cuộc đua tăng k*ch thước m*n hình cho smartphone đã nóng lên từ rất lâu rồi. Vì thế, iPhone mới có lẽ cũng nên có m*n hình lớn để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, v* để không trở th*nh kẻ lỗi thời trong cuộc đua với các đối thủ.
Khôi Linh
GiaHuy Mobile chuyên cung cấp điện thoại cao cấp ch*nh hãng, giá tốt nhất thị trường