Giải mã các dạng sim số đẹp

Sim So Dep, không *t người cho rằng : Sim So Dep đem lại rất nhiều thu*n lợi trong việc l*m ăn, kinh doanh.

Giải mã ý nghĩa từ những con số

Trước đây, để khẳng định “độ chơi” của mình, người ta cần một chiếc xe biển đẹp, nhưng nay họ khẳng định giá trị của bản thân hay công việc kinh doanh qua những con số trên Sim Dien Thoai của mình. Cũng vì thế, cứ thấy số điện thoại đẹp, thuộc h*ng Sim Tu Quy hoặc Sim Ngu Quy người ta lại nghĩ ngay đến chủ nhân của nó l* một ...đại gia.

Cũng từ khi nhu cầu về Sim So Dep Gia Re tăng cao, người ta bắt đầu được biết đến với các thu*t ngữ giải mã ý nghĩa những sim số: N*o l* Sim Tam Hoa với 3 số đuôi giống nhau v* dụ như 09*********xx888, hay Sim So Kep, Sim Ganh Dao kiểu như 09*********x6886.....

Từ những đầu số cũ Sim Vinaphone 091; Sim Mobifone 090; Sim Viettel 098... cho đến những đầu số mới như 016; 012…đều vô số kiểu So Dep

Một cách nữa để biết Sim Dep hay không l* xem ý nghĩa những con số trên đó, một kiểu giải th*ch rất T*u. Cụ thể được biết đến nhiều nhất l* các bộ số như “Sim Loc Phat 68, phát lộc 86, Sim Than Tai 39; 79 hay l* 1102 nghĩa l* “độc nhất vô nhị”, 4078 nghĩa l* bốn mùa không thất bát…

V* dụ như sim Beeline 0996333777 được đánh giá l* 1 số đẹp. Hoặc sim so dep 0984747747 … V* còn vô số dãy số khác được giải th*ch theo kiểu n*y.

Rồi đến những Sim Vip kiểu như 0985000999 ; 01222666888 … những sim n*y được định giá trên thị trường v*o khoảng từ 50 - 70 triệu đồng, có khi còn cao hơn thế nhiều lần.

Tuy nhiên, các Sim Dac Biet v*o khoảng trăm triệu thường chỉ được các đại gia mua qua các buổi đấu giá từ thiện, hay để phục vụ mục đ*ch không mang t*nh cá nhân. Bởi những So Dien Thoai như v*y luôn l* đối tượng để những số lạ nhá máy, quấy rầy không thu*n lợi trong việc l*m ăn nói chung v* đối với dân kinh doanh Sim Phong Thuy nói riêng họ thường không dùng l*m hotline liên hệ.

Trên 50 triệu đã có sim vip đến ... cực vip

Thông thường, mức giá các loại Sim So n*y do các chủ sở hữu của số đưa ra hay do những “đầu n*u” đưa ra, tùy theo cách phân t*ch về mức đẹp, độc của sim cũng như sở th*ch, nhu cầu của người cần mua.

Lướt qua một bảng sim dep được các Ngan Hang Sim So Dep đưa ra sẽ thấy giá của chúng khá... loạn. Khoảng từ 200.000 đồng trở lên thì đã có thể coi l* Sim Dep Tu Nhien, số tiền tăng dần lên tùy v*o độ đẹp. Có sim có giá h*ng trăm triệu hay h*ng tỷ đồng.

Anh Hưng chủ nhân của sim vina 0945000222 & 0948000222 một Cua Hang Sim so dep tại H* Nội cho biết: “Tầm tiền từ 50 - 100 triệu đồng l* những sim cực đẹp, từ mức 100 triệu trở lên có thể coi l* sim vip hay cực vip. Tuy nhiên đấy chỉ l* quy ước mang t*nh tương đối v* không ổn định.
Như sim 0975333999 & 0973777999 chẳng hạn, anh Minh chủ của sim v* l* chủ một Trung Tam Sim So Dep.Chuyên sim đẹp các mạng đủ loại: Sim Viettel - Sim Mobi - Sim Vina - Sim Vietnamobile, Sim Beeline, cho hay, cách đây 6 năm anh mua số n*y với giá hơn 50 triệu đồng. Mặc dù biết giá trị số sim n*y không đến mức như thế nhưng đơn giản l* tôi th*ch con số n*y v* s* dụng phục vụ nhu cầu kinh doanh sim nên mức n*o cũng muốn mua", anh Minh nói.


Được nể hơn nhờ... Sim Re Dep

Anh Điền chủ nhân sim Beeline 0993789789 cũng l* dân kinh doanh cho biết: "Ban đầu tôi Mua Sim So Dep n*y vì thấy nó đẹp. Khi dùng rồi cảm thấy mọi người nể mình hơn, kinh doanh buôn bán cũng thu*n lợi hơn vì nhìn v*o số điện thoại thì ai cũng biết “chất” mình ra sao, khách h*ng liên lạc dễ d*ng hơn vì số dễ nhớ "

Còn chị Thanh chủ sở hữu sim 0928000888 cho hay, cách đây v*i năm, tôi lấy sim n*y với giá hơn 30 triệu đồng. Nay có người đã trả giá tới 40 triệu nhưng tôi không bán vì nó gắn liền với công việc kinh doanh lâu nay. Nếu mê t*n một chút cũng có thể cho l* Sim Hop Tuoi nó đã mang đến cho mình khá nhiều thu*n lợi", chị Thanh cười.

Cùng suy nghĩ, Chị An cũng sở hữu một sim rất đẹp bộc bạch: Dùng một Sim Gia Re v* độc dễ nhớ mang lại cho tôi rất nhiều may mắn. Công việc kinh doanh thu*n lợi, nhìn v*o số l* người ta biết mình l* ai ngay bởi cái chất được khẳng định qua nó. V* dụ, nếu tôi liên lạc với khách h*ng bằng một số bình thường, khó nhớ thì họ sẽ không coi trọng mình lắm, có khi l* quên số của tôi ngay sau cuộc gọi, nhưng nếu l* một số Sim Luc Quy thì họ sẽ niềm nở với tôi hơn, kể cả chưa biết tôi l* ai. Th*m ch* có nhiều khách h*ng không cần lưu v*o danh bạ vẫn có thể nhớ số điện thoại của tôi.

Mỗi người khi mua cho mình một Sim Da Nang đẹp đều có mục đ*ch khác nhau. Các doanh nhân thì để tiện kinh doanh giao dịch, nhiều người lại mong may mắn, người trẻ thì muốn khẳng định bản thân, "lấy le” với bạn bè…Mặc dù phải bỏ ra một số tiền khá lớn để l*m chủ một sim đẹp So Phong Thuy nhưng không ai ph*n n*n rằng họ sai lầm hay ph* tiền khi mua. Vâng tất cả cũng chỉ vì Sim So Dep.