http://butcaocap.vn

[color=blue][b]

Công ty Hiếu Tâm phân phối độc quyền
http://butcaocap.vn/]but cao cap[/url], http://butcaocap.vn/]but ky [/url]tại Viet Nam




L* công ty h*ng đầu trong ng*nh cung cấp bút ký cao cấp, bút ký v* các thương hiệu viết thuộc h*ng đắt tiền, với thâm niên gần mười năm trong ng*nh kinh doanh viết cao cấp, viết ký cao cấp, bút Parker v* bút viết waterman, với hệ thống c*a hang bán h*ng sang trọng toạ lạc ở các TTTM cao cấp, v* các phố sầm uất , công ty Hiếu Tâm luôn được biết đến như những công ty đi đầu v* uy t*n hang đầu trong lĩnh vực bút Parker, bút Waterman, Với dịch vụ bán h*ng chuyên nghiệp tạo thu*n lợi tối đa cho khách hang. Nhằm mục tiêu ng*y c*ng thoả mãn tốt nhất cho khách hang v* những người có sở th*ch sưu tầm bút parker v* bút waterman, do đó chúng tôi luôn khẳng định sự uy t*n của mình trong lĩnh vực mình phân phối tại Việt Nam.


hơn thế kỷ qua, bút cao cấp Parker đã l* thương hiệu h*ng đầu v* b*c thầy về kiểu dáng bút viết hang đầu trên thế giới. Không chỉ l* sản phẩm để viết, Parker luôn xuất hiện ở bất cứ sự kiện n*o cần đến sự ho*n hảo. Mỗi cây bút Parker đem đến một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng đối tượng. Ch*nh điều n*y l*m cho Parker đạt được vị tr* tiên phong, được tôn vinh l* một trong những dòng sản phẩm hình dáng dáng đẹp nhất v* được ngưỡng mộ nhất trong xã hội hiện đại. Cũng giống như chiếc xe hơi bạn lái, đồng hồ bạn đeo, hay đôi giầy bạn mang, cây bút m* bạn s* dụng cũng có thể nói lên một điều gì đó về bạn. Với các dòng sản phẩm phong phú Parker sẽ giúp cho mỗi cá nhân chúng ta có dịp biểu lộ về sự tiến bộ của mình theo nhiều hướng khác nhau.

Với thương hiệu cao cấp Waterman, bạn đã xác định một sản phẩm th*t sự nổi b*t, tại Châu Âu t*nh chất thời trang của Waterman đã in đ*m trong mọi công việc kinh doanh. Mỗi cây bút Waterman thể hiện bản chất của thiên nhiên v* mang phong cách riêng của người viết. Trong một cái nhìn dường như bất t*n nhiều m*u sắc, kiểu dáng, phong cách v* các tuỳ chọn tuỳ chỉnh, mỗi bút Waterman cung cấp một chất lượng hiệu quả m* không bao giờ tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu n*o khác. Món qu* bút Waterman l* qu* tặng thể hiện một phong cách độc đáo v* độc nhất.



chi tiet Nh* cung cấp độc quyền http://butcaocap.vn/]viết cao cấp[/url], http://butcaocap.vn/]but ky[/url], bút ký cao cấp tại Viet Nam.

Hệ thống Showroom

- Showroom 1: 44 Quang Trung - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 942 9468

- Showroom 2: 42D Lý Thường Kiệt - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 938 7999

- C*a h*ng 3: Tầng 4 Parkson Viet Tower Q. Đống Đa, H* Nội Tel: 091 337 7935

- Showroom 4: Tầng 3 TTTM Parkson KeangNam, Phạm Hùng, H* Nội

- Showroom 5 : Tầng 3 TTTM TD Plaza, Hải Phòng (Khai truong 22/2/2012)


tư vấn: 0913377935, 0913380979