Clip sex học sinh lớp 10 Hải Dương bị phát tán. Một clip sex được cho l* cặp đôi học sinh trường THPT Bình Giang, Hải Dương đang được phát tán tr*n lan trên mạng khiến dư lu*n xôn xao lo ngại về những h*nh vi ng*y c*ng ‘khó đỡ’ ở giới trẻ.
clip sex hoc sinh lop 10 hai duong d*i hơn 8 phút, được quay tại một phòng trọ trên địa b*n huyện Bình Giang. Một “web đen” đã phát tán “cảnh nóng” n*y với chú th*ch đây l* clip của học sinh trường THPT Bình Giang v* được g*i đến bằng nick yahoo: pham…[email protected]. Theo trang web n*y, clip sex hoc sinh lop 10 do ch*nh người bạn trai “đóng clip” quay bằng điện thoại di động từ ng*y 2.5.


Trong clip sex hoc sinh hai duong, lúc đầu nam sinh dùng những lời “ngon ngọt” dụ dỗ nữ sinh kia “quan hệ” nhưng cô gái nhất quyết không đồng ý, dù cô gái “không mảnh vải che thân”.
Cô gái liên tục tỏ ý không đồng tình như: “Không, đã bảo từ hôm qua thế n*o rồi, đi ra… chồng vợ gì…Thôi chồng ơi, xin chồng đấy”. Nhưng sau một v*i nụ hôn của nam thanh niên, cả 2 lao v*o nhau như “vợ chồng”.

Sáng nay (11.6) chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Thưởng, Hiệu trưởng trường THPT Bình Giang để xác nh*n thông tin. Ông Thưởng cho biết, đây đúng l* clip của một cặp học sinh lớp 10 của trường. Vụ việc đã xảy ra từ tháng 2.2012 v* mới đây bị phát tán tr*n lan trên mạng. Ông Thưởng cũng cho biết thêm, vụ việc n*y nh* trường đã phối hợp với gia đình kỷ lu*t các học sinh liên quan v* cần giáo dục các em sâu sát hơn, tránh trường hợp tương tự tái diễn.
au khi clip bị phát tán trên mạng, mới đây người nh* của nữ sinh n*y đã l*m đơn tố cáo lên Công an huyện Bình Giang yêu cầu l*m rõ sự việc.

Thượng tá Bùi Như Luyến, Trưởng công an huyện Bình Dương cho biết, đây l* cặp đôi lớp 10 của trường Bình Giang. Đôi bạn trẻ đã yêu nhau được một thời gian, khi ch*ng trai quay clip được cô gái đồng ý v* họ tự hứa sẽ giữ k*n l*m kỷ niệm thời “mặn nồng”.

Tuy nhiên, v*o đầu tháng 5, một người bạn của ch*ng trai n*y sau khi mượn điện thoại đã phát hiện có clip v* phát tán lên mạng. Gia đình của nữ sinh đã l*m đơn tố cáo nhờ công an l*m rõ vụ việc. Ngay sau khi nh*n đơn tố cáo, công an đã xác định kẻ phát tán còn ch*ng thanh niên “đóng vai ch*nh” trong clip hiện đã bỏ trốn. Lúc cả 2 “đóng clip” khi cô gái đã 16 tuổi.