THƯ NGỎ

Công ty OSINSIN xin g*i lời ch*o trân trọng đến Quý khách!

K*nh thưa Quý khách,

Như Quý khách đã biết, theo như những thông tin nghiên cứu về môi trường sống ng*y nay, thì kết quả nghiên cứu đưa ra rằng môi trường sống v* l*m việc có ảnh hưởng lớn đến năng suất, hiệu quả cũng như tinh thần l*m việc của con người. Vì thị giác của con người l* cơ quan xúc cảm đánh giá nhanh nhất, ch*nh xác nhất về cảnh quan, về môi trường, về mọi v*t m* họ nhìn thấy đầu tiên, từ đó dẫn đến tinh thần yêu th*ch hay không yêu th*ch những gì m* họ thấy.

Ch*nh vì điều đó, m* hiện nay cao ốc văn phòng dù lớn hay nhỏ đều rất đầu tư v*o cảnh quan, v*o trang thiết bị, v*o nội thất sang trọng hiện đại để l*m cho văn phòng của mình đẹp đẽ hơn. V* một điều chúng tôi cần nhấn mạnh ở đây l* môi trường. Một môi trường l*m việc sạch sẽ, thoáng đãng, tươm tất cộng hưởng v*o đó l* cảnh quan, trang thiết bị, nội thất sang trọng hiện đại thì còn gì ho*n mỹ hơn!

Để có một môi trường l*m việc ho*n mỹ như v*y, chúng tôi tin chắc rằng Quý khách luôn cần có 1 đội ngũ tạp vụ chăm sóc, bảo trì hằng ng*y cho văn phòng của Quý khách. Nhưng để có 1 người tạp vụ, Quý khách sẽ mất đi nhiều thơi gian v* chi ph* cho những công đoạn như tuyển dụng, quản lý, lương, thưởng giám sát… Đôi lúc lại không tìm đước người ưng ý. Ch*nh vì hiểu được những khó khăn của Quý khách, nên chúng tôi xin được gánh vác thay Quý khách như vai trò của một người quản lý về môi trường l*m việc của văn phòng Quý khách. Quý khách sẽ được tiết kiệm tối đa chi ph* v* quyền lợi cao nhất Chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách đội ngũ tạp vụ phù hợp với nhu cầu của Quý khách, được ch*nh chúng tôi huấn luyện tay nghề, có tinh thần phục vụ tốt nhất. Chúng tôi sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý về chất lượng dịch vụ cũng như đời sống của người tạp vụ. Chúng tôi sẽ giúp cho môi trường l*m việc của Quý khách luôn được tươm tất, sạch sẽ, thoáng đãng, trong l*nh.
Công ty OsinSin xin hân hạnh được phục vụ Quý khách.
Cám ơn Quý khách đã bỏ thời gian quý báu của mình để đọc thư ngỏ của chúng tôi.
Xin ch*o trân trọng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty dịch vụ vệ sinh OSINSIN
Địa chỉ: Số 35 Lê Lợi, Q.1, Tp.HCM
Điện thoại: 08 6288 6494
0903.133.570 ( Ngọc)
0909.133.570 ( Trung )
0983.999.796 ( T*n )

Dưới đây l* bảng so sánh chi ph* thực tế của tạp vụ tại văn phòng, xin mời Quý khách tham khảo