Công ty OsinSin xin g*i lời ch*o trân trọng đến Quý khách!

K*nh thưa Quý khách,

Cuộc sống của Quý khách ng*y c*ng trở nên b*n rộn, Quý khách phải tất b*t giải quyết h*ng trăm công việc trong ng*y, thời giờ của Quý khách c*ng hạn hẹp. Bên cạnh đó, Quý khách còn phải chăm sóc, lo lắng đến những th*nh viên yêu quý trong gia đình của mình. Bấy nhiêu đó công việc đó thôi cũng đã chiếm hết quỹ thời gian quý giá của Quý khách, Quý khách sẽ cảm thấy mệt mỏi, stress, thiếu tinh thần l*m những việc giặt giũ, l* ủi, vệ sinh, dọn dẹp nh* c*a…..

Thấu hiểu được nổi lo lắng, vất vả của Quý khách, công ty của chúng tôi xin được thay Quý khách gánh vác những công việc nội trợ trong gia đình. Công ty chúng tôi sẽ giúp Quý khách có được một người giúp việc ưng ý, chuyên nghiêp, đạo đức m* chi ph* th*t hợp lý, tiết kiệm tối đa v* quyền lợi cao nhất với gói dịch vụ “ Người giúp việc theo giờ”. Quý khách không cần b*n tâm l* sẽ có người lạ trong nh* 24/24, mất đi sự riêng tư của Quý khách, không đảm bảo được nhân thân lý lịch của người giúp việc, rồi nh*ng chi ph* phát sinh cho người giúp việc như lương, thưởng, ăn, ở, …..Công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về quản lý, lương thưởng, về chất lượng dịch vụ v* lý lịch, đời sống của người giúp việc.

Công ty của chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách, chúng tôi sẽ giúp môi trường sống, sinh hoạt của Quý khách luôn được trong l*nh, sạch sẽ, tươm tất, mang lại một tinh thần sảng khoái cho Quý khách, giúp Quý khách có thời gian thư giãn, vui chơi, chăm sóc cho những th*nh viên gia đình yêu quý của mình, v* an tâm nghỉ ngơi sau một ng*y l*m việc vất vả. Sự h*i lòng của Quý khách ch*nh l* sự th*nh công của chúng tôi.

Xin trân th*nh cám ơn Quý khách đã bỏ thời gian quý báu của mình để đọc lá thư n*y.

Xin ch*o trân trọng v* chúc sức khỏe Quý khách!

Hãy đến với chúng tôi để có dịch vụ tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH OsinSin

Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nh* Hữu Nghị, số 35 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Web: www.osinsin.com
Fax: 6256 0000
Điện thoại: 6288 6494
0903.133.570 ( Ngọc)
0909.133.570 ( Trung )
0983.999.796 ( T*n )

Dưới đây l* bảng so sánh chi ph* thực tế cùa người giúp việc, xin mời Quý khách tham khảo