Hệ thống camera quan sát d*nh cho trường mầm non

Cuộc sống ng*y c*ng b*n rộn, với những gia đình không có người để giữ con ở nh*, thì g*i con đến nh* trẻ l* điều tất yếu. Hiện nay các trường mẫu giáo tư nhân mở ra rất nhiều, chất lượng giảng d*y v* chăm sóc cũng được các trường chú ý nâng cao.

Nhưng bên cạnh đó một số cơ sở giữ trẻ tư nhân không đạt chất lượng đã gây tâm lý hoang mang cho nhiều phụ huynh v* gây khó khăn cho các cơ sở giữ trẻ có uy t*n. V*y l*m sao giải quyết được những lo sợ đó cho các phụ huynh khi g*i con mình v*o các trung tâm? V* l*m sao để các trung tâm giữ trẻ chứng tỏ được cho các phụ huynh học sinh thấy được chất lượng giảng d*y v* cách chăm sóc các bé đạt yêu cầu?

Chúng tôi xin giới thiệu giải pháp quản lý nh* trẻ từ xa bằng camera quan sát, qua đây những phụ huynh sẽ giải tỏa được những lo lắng v* các cơ sở giữ trẻ tư nhân sẽ chứng tỏ được chất lượng giảng d*y v* chăm sóc của mình.

Mô hình giải pháp:


Những vị tr* cần lắp đặt camera :
1/ Sân chơi: Xem cách giảng d*y, quản lý bé, xem t*nh cách của bé
2/ Nh* ăn, bếp ăn: quan sát chế độ dinh dưỡng v* vệ sinh thực phẩm, cách phục vụ v* chăm sóc của các cô
3/ Phòng ngủ: quan sát giấc ngủ của các bé (mùa hè có quạt có điều hòa hay không? Mùa đông có đủ chăn ấm nện êm hay không?)
4/ Lớp học: quan sát chất lượng giảng dạy của thầy cô giáo, khả năng tiếp thu của bé



Cách quan sát:
- Phụ huynh các bé v* ban giám hiệu có thể giám sát qua Internet v* qua điện thoại di động hoặc có thể xem qua tivi
- Với hệ thống camera IP phụ huynh các bé có thể điều chỉnh camera quay để quan sát rõ từng vị tr*
- Khả năng lưu trữ d*i, giúp cho phụ huynh v* ban giám hiệu có thể xem lại sự kiện trước đó khá lâu
- Bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp của bé m* không cần có mặt tại đó.Với mô hình v* giải pháp camera IP d*nh cho trường mần mon v* nh* trẻ m* chúng tôi đưa ra sẽ giúp cho phụ huynh các bé cảm thấy yên tâm khi l*m việc. Với các trường đây cũng l* cơ hội quảng bá hình ảnh của trường tới phụ huynh các bé.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.