phan mem dang tin tu dong: Giải pháp th*nh công cho “người cầm cương” của Doanh nghiệp


Phần mềm đăng tin: Giờ đây, loại hình marketing trực tuyến đã không lạ gì đối với đa số các doanh nghiệp trong nước. Có thể nói, sự xuất hiện của phương thức marketing n*y ch*nh l* một cuộc “cách tân” của
lĩnh vực marketing. “Nó” đã biến đổi ho*n to*n mới để tổng hợp “trong mình” đầy đủ các chức năng ưu việt của các phương thức truyền thông lúc trước v* hiện đại.

Từ đây, doanh nghiệp Việt ho*n to*n có thể giới thiệu hình ảnh của mình qua internet bằng cả ngôn ngữ, âm thanh, hình ảnh để cùng một lúc “đánh” v*o nh*n thức của người tiếp nh*n thông tin. Điều đó giúp cho tên tuổi của doanh nghiệp được "bay cao, bay xa” hơn. Tại vì, khi thương hiệu của doanh nghiệp được khách h*ng nh*n ra tại thị trường thì hiển nhiên, thương hiệu ấy sẽ được khách h*ng ưu tiên s* dụng.

Một trong những ưu điểm không thể không nói đến của marketing qua mạng l* không “kén cá chọn canh” loại hình cũng như tầm vóc của doanh nghiệp. Mọi doanh nghiệp bé hay lớn n*o cũng đều có thể giới thiệu v* tiếp c*n với khách h*ng tiềm năng tại to*n thế giới qua kênh truyền thông trực tuyến. Nếu biết cách s* dụng v* phát triển hiệu quả tối ưu của chiến lược quảng cáo điện t*, doanh nghiệp nhỏ có thể vượt qua những đơn vị kinh doanh lớn v* gi*nh thắng lợi trong cuộc đua tiếp c*n khách h*ng tại thương trường.

“Ra lò” chỉ mới 3 năm, nhưng sản phẩm công nghệ có tên l* Phần mềm iNova Forum Poster do Công ty dịch vụ v* giải tr* truyền thông iNova sáng tạo đã ng*y một khẳng định vai trò trong việc up tin rao vặt v* chứng tỏ được địa vị trong lĩnh vực marketing trực tuyến.

Thời gian mới xuất hiện, phần mềm n*y chỉ được “xếp ở mâm dưới” do l* “l*nh mới” của lĩnh vực marketing qua mạng. Tuy nhiên, chỉ sau đó iNova Forum Poster đã “đánh tan tác” các phần mềm cùng loại để được ngồi v*o “chiếu trên”. Có thể nhắc tới một v*i “món đòn” m* iNova Forum Poster đã dùng để “hạ gục” các đối thủ phần mềm đăng tin khác như:

- Post rao vặt lên 8.500 website chỉ với 1 cú click chuột l* xong!

- Tự động đăng ký nick 4room với tốc độ cực nhanh (500 - 1.000 nick/giờ), tự động k*ch hoạt mail.

- Tự tăng lượt xem b*i viết theo ý muốn để hấp dẫn độc giả.

- Tạo chữ ký tự động cho h*ng nghìn 4room chỉ trong chớp mắt!

- Tự động thay đổi nội dung b*i cần up theo cú pháp soạn sẵn, up đến h*ng nghìn trang nhưng không b*i n*o giống nhau, mang tới tác dụng lớn khi l*m SEO.

iNova Forum Poster còn giúp cho các doanh nghiệp đưa keygen v* nội dung thông tin đến Top 10 của “cỗ máy tìm kiếm” Google. Chỉ từ sau 1 đến 2 ng*y, các keygen có liên quan đến nội dung thông tin của doanh nghiệp sẽ được hiển thị tại trang đầu của Google.

Chất lượng up tin rất ho*n hảo, giá th*nh quá thấp (chỉ có 2 triệu đồng), cùng những ưu đãi v* chế độ h*u mãi tuyệt vời của Công ty iNova l* những “điểm cộng” để các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn v* nhiều cá nhân của đủ mọi lĩnh vực ho*n to*n yên tâm để lựa chọn phần mềm iNova Forum Poster. Đặc biệt hơn, các doanh nghiệp sẽ được s* dụng phần mềm trọn đời, bảo h*nh mãi mãi, c*p nh*t phiên bản mới miễn ph* v* liên tục.

Số lượng người s* dụng internet tăng lên mỗi ng*y ở Việt Nam sẽ l* yếu tố vô cùng phù hợp cho công tác quảng cáo của doanh nghiệp. Phát triển kinh doanh v* tăng trưởng doanh thu bằng việc đầu tư cho hoạt động quảng cáo qua mạng sẽ l* hướng đi tất yếu của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong lúc nước nh* đang hội nh*p quốc tế. iNova Forum Poster đã v* đang khẳng định l* một giải pháp số 1 để “người cầm cương” của các doanh nghiệp thể hiện tầm nhìn chiến lược để đi tới th*nh công tại đấu trường kinh doanh.

Mọi thông tin ch*nh xác về phần mềm iNova Forum Poster các doanh nghiệp có thể tìm thấy tại địa chỉ website: phần mềm quảng cáo, phan mem dang tin inova, phan mem marketing