Để đảm bảo quá trình hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp cũng như sinh hoạt của gia đình được diễn ra liên tục thì nguồn điện dự phòng l* một nhu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân…Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu về nguồn điện dự phòng phục vụ cho công tác sản xuất kinh doanh, tổ chức sự kiện, hội họp… Công ty TNHH Cơ Điện Hùng Vương đã ch*nh thức đưa dịch vụ cho thue may phat dien trở th*nh một trong những ng*nh nghề kinh ch*nh của công ty.
Chúng tôi có bộ ph*n chuyên trách thực hiện dịch vụ cho thuê máy phát điện, đảm bảo t*nh chuyên nghiệp, nhanh chóng, an to*n v* hiệu quả trong quá trình v*n h*nh máy phát điện.

Khi nh*n được thông tin từ quý khách h*ng, chúng tôi nhanh chóng xác định đúng loại máy, thời gian, công suất v* phương án s* dụng máy cho quý khách nhằm tạo điều kiện tốt nhất, tiết kiệm chi ph* nhất cho khách h*ng. Nếu quý khách có yêu cầu, chúng tôi sẽ c* cán bộ kỹ thu*t đến t*n công trình, khảo sát công suất thiết bị, địa điểm đặt máy, t*nh toán thời gian chạy máy tôi ưu cho quý khách h*ng. Chúng tôi miễn ph* mọi chi ph* liên quan trong quá trình khảo sát, tư vấn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách h*ng, Công ty TNHH Cơ Điện Hùng Vương không ngừng bổ sung về mặt số lượng cũng như chất lượng của các loại máy cho thuê. Tất cả các loại máy của chúng tôi đáp ứng nghiêm ngặt yêu cầu của quý khách h*ng về chất lượng điện áp, độ an to*n, tiết kiệm nhiên liệu v* tuyệt đối đủ công suất…

Chúng tôi đáp ứng cho thuê máy phát điện được tất cả các nhu cầu thuê của quý khách từ 5 – 1000kVA, với tần số 50-60Hz. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ v*n h*nh của chúng tôi l* những người thợ chuyên nghiệp, cam kết đảm bảo máy phát điện luôn ở trong tình trạng v*n h*nh tốt.


Chúng tôi cam kết:

- Tiếp nh*n v* x* lý thông tin v*n h*nh máy 24/7.

- Bảo dưỡng định kỳ máy trong suốt thời gian cho thuê máy phát điện.

- Khắc phục kịp thời mọi sự cố trong quá trình cho thuê máy máy phát điện.

- Trong trường hợp thời gian khắc phục kéo d*i, chúng tôi sẽ đổi một máy khác có công suất tương đương.

- Giảm tiền thue may phat dien nếu thời gian thuê trên 6 tháng.

CÔNG TY TNHH C* ĐIỆN HÙNG VƯ*NG
Địa chỉ: Đường Thắng - H* Đông - H* Nội
ĐT: 84-4. 23486777 / Fax: 84-4.22296699