linh tu dan growbust

imedeen
Chi tiết liên lạc Nh* thuốc Phương Ch*nh 169 Mai Hắc Đế. Hotline: 04.6682.7777

Vô sinh l* hiện tượng một cặp vợ chồng có quan hệ tình dục nhiều v* không có bất cứ một h*nh động tránh thai n*o m* vẫn không thể có con trong vòng một năm hoặc bị sảy thai trong tất cả các lần thai kỳ. Cứ 6 cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ thì có 1 cặp không thể có con. Theo thống kê, tỷ lệ vô sinh thứ phát ở những người từng có con tương đương với tỷ lệ người bị không có con nguyên phát (chưa có thai lần n*o). 35% nguyên nhân gây vô sinh thứ phát nguyên nhân từ ph*a người vợ, 35% trong số đó l* do người chồng v* nguyên do từ cả hai người l* 20% trong số đó.

Trong các ca vô sinh ở nam giới, nguyên nhân hay gặp nhất l* sự biến đổi về chất lượng cũng như cấu trúc tinh trùng; nguyên nhân thứ hai có thể kể đến bao gồm tất cả các yếu tố l*m hạ chất lượng tinh trùng; thứ ba l* do khả năng di chuyển của tinh trùng có hạn, có thể do cấu trúc của tinh trùng không hợp lý hoặc do những tổn thương, viêm nhiễm trong cơ quan sinh dục, tắc ống dẫn tinh gây cản trở sự di chuyển của nòng nọc. Tình trạng rối loạn cương (liệt dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng) cũng l* nguyên do dẫn tới vô sinh ở nam.

Vô sinh do nữ thường do rối loạn hormon sinh dục, rối loạn phóng noãn, suy buồng trứng, viêm nhiễm l*m d*nh cơ quan sinh dục hoặc sau khi nạo hút thai, đặt vòng, sẩy thai dẫn đến thay đổi cấu trúc bình thường của t* cung. nguyên nhân gây tác động tới chất nhầy hoặc cấu trúc của cổ t* cung cũng l*m cho tinh trùng khó sống sót v* khó đi qua được sẽ l*m cho tỷ lệ có thai thấp.

không thể mang thai có thể được chữa trị bởi thuốc, phẫu thu*t hoặc thụ tinh nhân tạo. Việc chữa trị căn cứ v*o nguyên nhân gây vô sinh đồng thời nâng cao chất lượng, cấu tạo tinh trùng, điều hòa hormon sinh dục, tăng cường chức năng miễn dịch, chống viêm nhiễm cho cả nam giới v* nữ giới. Nhằm l*m nâng cao khả năng gặp nhau của noãn v* tinh trùng. l*m điều kiện v* môi trường thu*n lợi cho phôi l*m tổ v* phát triển.

Linh Tự Đan l* công thức to*n diện được nghiên cứu cẩn th*n th*ch hợp cho cả nam giới v* phụ nữ, có cơ chế l*m tăng số lượng, chất lượng đặc biệt l* khả năng di chuyển của tinh trùng (L- Arginine, L- Carnitine, Nhân sâm, Kẽm); điều hòa hormon sinh dục (Bạch t*t lê, Nhân sâm); bổ xung miễn dịch; chống viêm nhiễm cho cả nam giới v* phụ nữ (Keo ong, Nhân sâm, cao Ho*ng Bá). Tái tạo tổ chức nơi tổn thương đặc biệt l* cổ t* cung nhằm l*m nâng cao khả năng phối hợp của noãn v* tinh trùng. Tạo điều kiện v* môi trường thu*n lợi cho phôi l*m tổ v* phát triển (cao Ho*ng Bá, Nhân sâm) do đó có hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị chứng vô sinh, hiếm muộn.

- Hỗ trợ điều trị hiếm muộn cho cả nam giới v* phụ nữ.
- Tăng khả năng sức đề kháng, phòng viêm nhiễm phụ khoa, đường sinh dục.