Đến với chúng tôi bạn không phải lo lắng về vấn để thời gian cũng như chi ph*, với phương châm l*m việc UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ – HIỆU QUẢ.


Dịch vụ đăng tin l* giải pháp đăng tin giúp khách h*ng đăng tin quảng cáo trực tuyến lên nhiều website trong thời gian nhanh nhất với chi ph* hợp lý nhất.
Khái niệm Online Article Marketing* ( OAM ) từ lâu đã phổ biến trên to*n thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam lĩnh vực n*y còn khá mới mẻ, OAM chỉ được ứng dụng như việc đăng tin trên các Website mua bán thông thường, chưa được khai thác triệt để trong Online Marketing.Vì thế Dịch vụ đăng tin đã t*n dụng khai thác dịch vụ OAM trên thị trường Việt Nam. Dịch vụ đăng tin không những giúp khách h*ng đăng thông tin quảng cáo trực tuyến các dịch vụ v* sản phẩm của mình trên một phạm vi địa lý rộng lớn; m* còn có thể giúp khách h*ng được định vị tốt hơn trên các cỗ máy tìm kiếm lớn như Google, Yahoo,… nói riêng v* mạng quảng cáo nói chung.

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn sẽ chọn được dịch vụ chất lượng nhất, tin quảng cáo của khách h*ng gần như ngay l*p tức nằm trên các website m* khách h*ng yêu cầu, giúp tiết kiệm thời gian tối đa. Ngo*i ra, báo cáo kết quả đăng tin của Dịch vụ đăng tin được tối ưu v* chuyên nghiệp hóa nhằm phục vụ đúng nhu cầu của khách h*ng : số website đã đăng tải thông tin, đường dẫn trực tiếp đến thông tin đã được đăng tải lên các website,…

Nhu cầu về E – Marketing, quảng cáo trên Google, quảng bá thương hiệu trực tuyến ng*y c*ng cao. Giải pháp đăng tin do Dịch vụ đăng tin cung cấp rất linh hoạt theo từng nhu cầu của khách h*ng. Đây cũng l* cách quảng cáo với chi ph* thấp nhưng hiệu quả cao, th*ch hợp để quảng cáo sản phẩm, quảng cáo website,… Khách h*ng của Dịch vụ đăng tin có thể l* những doanh nghiệp lớn nhỏ, cũng có thể chỉ l* những bạn sinh viên bước đầu khởi nghiệp. Tùy thuộc v*o nhu cầu v* ngân sách của khách h*ng m* Dịch vụ đăng tin luôn có những giải pháp hợp lý, đảm bảo hiệu quả v* quyền lợi cho khách h*ng tốt nhất.

Hiện tại, Dịch vụ đăng tin l* một trong những dịch vụ h*ng đầu trong lĩnh vực đăng tinquảng cáo với các chuyên gia có khả năng đăng tải thông tin lên h*ng loạt website thương mại điện t* lớn như Timsethay.com, Rongbay.com, Enbac.com, Vatgia.com, 5giay.vn, 123mua.com.vn, 4mua.vn,… trong cùng một thời
Website: http://dichvudangtinthue.com
Hotline:0985 444 859 / 04 6683 4283


điểm .