NHÀ HÀNG HOA VIÊN
Tọa lạc tại số 174 Th*ch Quảng Đức, Phường 4, Qu*n Phú Nhu*n; Nh* h*ng Hoa viên l* nơi th*ch hợp d*nh cho những ai mong muốn một lễ cưới ho*n hảo.
Với khuôn viên rộng rãi, đã t*n dụng vẻ đẹp của cây lá để trang tr* cho mình, đồng thời mong muốn mang đến cho khách h*ng một không gian thoáng mát, trong l*nh giữa lòng Th*nh phố ồn *o, tấp n*p. Bước v*o trong, khách h*ng sẽ h*i lòng với khung cảnh ấm áp, sang trọng, ho*nh tráng. Tất cả h*i hòa cùng một m*u trắng tinh khiết. Ngo*i ra, vô số ánh đèn trang tr* từ trong ra ngo*i cũng góp phần tạo nên một B*ch Câu lộng lẫy v* hiện đại.
Với hai sảnh lớn v* một sảnh nhỏ, cùng một lúc Nh* h*ng tiệc cưới có thể phục vụ được gần 1000 khách. Mô hình hoạt động Chuyên về Nh* h*ng tiệc cưới , tuy nhiên khách h*ng vẫn có thể đến với để thưởng thức điểm tâm sáng h*ng ng*y. Ngo*i ra, Nh* h*ng tiệc cưới còn có khu vực d*nh riêng cho cho khách vãng lai v* các phòng ăn riêng biệt, phục vụ từ 20 đến 50 khách.
Về thực đơn tại Nh* h*ng tiệc cưới rất phong phú, thực đơn bao gồm các món đặc trưng của người Việt, người Hoa v* các món Âu. Với nhiều thực đơn khác nhau, khách h*ng có thể chọn lựa phù hợp với khẩu vị v* theo ý th*ch của mình. Thực đơn tiệc hiện nay được áp dụng từ 1.860.000đ/b*n.
Một đặc điểm khác để khách h*ng gần xa tin tưởng đến với , đó l* “uy t*n lâu năm”, v* sự phục vụ t*n tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Nh* h*ng tiệc cưới. Bằng tất cả sự chu đáo,bạn có thể ho*n to*n yên tâm t*n hưởng những giây phút ngọt ng*o nhất trong ng*y trọng đại.
Đặc biệt “Nh* h*ng tiệc cưới ” đang có chương trình khuyến mãi tiệc cưới kéo d*i đến hết ng*y 01/06/2012. Ngo*i những ưu đãiđã có, Khách h*ng đặt tiệc từ 15 b*n trở lên sẽ được miễn ph* BIA, nước ngọt, nước suối trong suốt tiệc. Tặng thêm Ban nhạc sống, ca sĩ v* MC khi đặt tiệc từ 20 b*n trở lên. “Số b*n c*ng nhiều, ưu đãi c*ng tăng”.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
NHÀ HÀNG HOA VIÊN
Địa chỉ: 174 Th*ch Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhu*n, TP.HCM
Tel: (08) 3844 1171 - 6651 3798
Email: [email protected]
website: www.nhahangbichcau.vn
Xem them: “Nh* h*ng tiệc cưới , “nha hang tiec cuoi, “nhahangtieccuoi