Võ Khô Hạt Mã Đề Psyllium Call 0933.983.678 - 0932.742.678

Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium (còn được gọi l* ispaghula, isabgol) l* vỏ bên ngo*i hat của câyPlatago ovate (thuộc chi Plantago) có nguồn gốc từ Ấn Độ. Vỏ có m*u trắng, hình thuyền k*ch thước 3x4mm, không mùi, vị nhạt, nhầy.



Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium l* loại thảo dược h*ng đầu giúp nhu*n tr*ng, điều trị táo bón, trĩ, tiêu chảy v* hội chứng ruột k*ch th*ch (IBS)

Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium đã được biết tại Ấn Độ từ hơn 3000 năm qua, v* hiện được s* dụng phổ biến tại Mỹ, Canada, Anh, Ba Lan, Bỉ, Đức, H*n Quốc, Thái Lan…

Công dụng:

- Ngăn ngừa táo bón
- Chặn đứng tiêu chảy
- Ngăn ngừa v* giảm các cơn đau do trĩ

Cách dùng:





- Phải dùng Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium chung với nước. Với 10g dùng tối thiểu 350ml nước

- Cho 5-10g (1-2 muỗng) Vỏ Hạt Mã ĐềPsyllium v*o ly chứa 200-350ml nước, khuấy đều cho tan v* uống sau 4 phút.

- Dùng Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium khi mới thức d*y, lúc bụng đói trước bữa anh 30 phút hoặc trước khi đi ngủ

Sẽ thơm ngon hơn khi dùng chung với yaourt: khuấy đều 2 hũ yaourt v*o ly chứa 350 ml nước sau đó cho khoảng 10g Vỏ hạt Mã đề Psyllium v*o, tiếp tục khuấy đều cho tan v* uống.

- S* dụng như th*nh phần nguyên liệu ch*nh chế biến các món ăn.

Liều dùng:

Dùng từ 15-20g/ng*y, ng*y dùng 3 lần
- Trĩ, táo bón, tiêu chảy: 7g/lần
- Các trường hợp khác 5g/lần



Thông tin dinh dưỡng:
(th*nh phần trung bình trong 100g)

- Chất sơ hòa tan(71g)
- Chất nhầy( chủ yếu l* Xylose, Arabinose v* Galacturonic Acid)
- Choline
- Glycosidess
- Protein
- Polysaccharides
- Vitamin B1

CHẤT S* HÒA TAN:

L* chất không thể thiếu trong khẩu phần ăn h*ng ng*y. Các nghiên cứu cho thấy chất sơ hòa tan có nhiều vai trò quan trọng trong việc phòng v* điều trị bệnh lý, khả năng giữ nước l*m phân mềm, v* tăng khối lượng phân l*m k*ch th*ch nhu động ruột. Vì thế chất xơ có tác dụng giúp giảm nguy cơ táo bón, viêm ruột kết v* bệnh trĩ
Các báo đăng trên tạp ch* tạp ch* hội lão khoa Mỹ ( 06/1995) v* tạp ch* của hiệp hộidinh dưỡng mỹ( 03/1988) kết lu*n:” việc bổ sung chất xơ hòa tan có trong Vỏ Hạt Mã ĐềPsyllium mang lại lợi *ch cho bệnh nhântáo bón v* cải thiện thời gian v*n chuyển trong đại tr*ng”.

CHẤT NHẦY:

Chất nhầy có trong Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium tạo th*nh một lớp bảo vệ niêm mạc ruột, giúp giảm đau, bảo vệ v* chữa l*nh các mô bên trong của cơ thể bao gồm cả trường hợp ruột k*ch th*ch (IBS) v* viêm, do đó nó được s* dụng l*m thuốc chống viêm trong bệnh viêm ruột, đau dạ dầy v* lỵ, hỗ trợ tiêu hóa.

CHOLINE:

L* dưỡng chất thiết yếu trong sinh tồng hợpacetyl-choline- chất dẫn truyền thần kinh quan trọng v* l* th*nh phần ch*nh yếu trong m*ng tế b*o của con người, v* dụ như phosphatidelcholine (lecithin) v* sphingomyelin. Choline rất cần thiết cho chuyển hóa mỡ. Không có choline, mỡ bị lưu giữ v* t*ch tụ nhiều ở gan.

Với việc s* dũng liều lượng Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium phù hợp trong chế độ ăn uống h*ng ng*y giúp giảm thiểu vấn đề đối với gan. Các chuyên gia về dinh dưỡng khuyến kh*ch nên dùng khẩu phần ăn có chứa khoảng 550mg choline/ng*y đối với nam giới v* 425 choline/ng*y đối với nữ giới.

Một số nghiên cứu cũng cho thấy choline giúp thúc đẩy chức năng hoạt động của th*n một cách phù hợp, do đó giảm tối đa nguy cơ táo bón hoặc tiêu chảy kéo d*i.

.................................................. ...................
Đăng k* l*m đại lý phân phối xin liên hệ

Đơn vị nh*p khẩu v* phân phối Vỏ Hạt Mã Đề Psyllium Ấn Độ
Địa chỉ : 1435 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Qu*n 7
Điện thoại : 0933.983.678 - 0932.742.678 Mr Bảo
Email : [email protected]

Web : http://www.vohatmadepsyllium.com/

Đại lý phân phối chình thức

Địa chỉ : 24 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Qu*n 1


Giá bán:
- Hộp 42gram: 45.000đ
- Hộp 98gram: 98.000đ

Khách h*ng mua 2 hộp trở lên đại lý giao h*ng t*n nơi