Simdeptructuyen.com h*ng triệu sim số đẹp giá rẻ các mạng
Website Simdeptructuyen.com cung cấp kho Sim So Dep trả trước của các mạng MobiFone, VinaPhone, Sim Viettel , VietNamobile, Beeline cho khách h*ng lựa chọn.

Ng*y nay, khi chiếc điện thoại trở th*nh v*t bất ly thân, thì việc chọn một số sim than tai ưng ý trở th*nh nhu cầu bình thường của đại bộ ph*n người s* dụng. Các khách h*ng trẻ tuổi, khi nh*p cụm từ "sim so dep" trên các trang tìm kiếm sẽ thấy ngay website Simdeptructuyen.com chuyên cung cấp sim số đẹp trả trước.



Trở lại năm 2006, khi phong tr*o chơi sim hop phong thuy bắt đầu thịnh h*nh, Simdeptructuyen.com đã l* một đại lý phân phối sỉ lẻ sim thẻ cho các c*a h*ng tại TP HCM. Nguồn h*ng dồi d*o thời điểm đó từ các tổng đại lý MobiFone, VinaPhone, Viettel giúp kho số sim dep phong thuy tăng từ một vạn đến một triệu số thuê bao như hiện nay.

Đến năm 2008, nắm bắt nhu cầu các bạn trẻ tìm mua h*ng trên mạng, sim tinh nhan đã đầu tư xây dựng website tham gia thị trường mua bán sim trực tuyến. Chú trọng đến tốc độ truy c*p, cách bố tr* giao diện khoa học v* một bộ lọc tìm kiếm mạnh mẽ, website sẽ giúp khách h*ng dễ d*ng tìm được số thuê bao mình yêu th*ch trong kho sim một triệu số.

Website được chú trọng đầu tư nhằm đem đến sự tiện dụng nhất cho khách h*ng. Website được chú trọng đầu tư nhằm đem đến sự tiện dụng nhất cho khách h*ng.

Theo các nghiên cứu, thông thường khách h*ng chỉ d*nh ba giây để xem lướt qua trang web, trước khi quyết định có ở lại hay không. Do đó, với một website sim cap tinh nhan nơi nội dung chủ yếu l* chữ số, chúng tôi t*p trung xây dựng bốn mảng ch*nh m* khách h*ng quan tâm, để giữ chân khách truy c*p.

Đến nay, lượt truy c*p bình quân mỗi ng*y của website v*o khoảng 3.000 người v* luôn tăng theo từng tháng.

Phong cách phục vụ khách h*ng cũng l* một yếu tố tạo nên sự th*nh công. Khách h*ng khi tim sim so dep tại website đều được tư vấn về việc chọn nh* mạng, loại sim, gói cước… phù hợp với mỗi người. Tất cả các sim bán ra đều được trung tâm đăng ký thông tin thuê bao nghiêm túc, ch*nh chủ đảm bảo cho khách h*ng yên tâm s* dụng lâu d*i.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH TM - DV TOÀN CẦU
Trụ Sở : 553 Nguyễn Kiệm, P.9, Qu*n Phú Nhu*n, TP.HCM
Chi Nhánh : 29 Trần Nhân Tông, Qu*n Ho*n Kiếm, H* Nội
Hotline : 0984.747.747 - 0996.333.777 - 01999.197.197
Website : www.SimDepTrucTuyen.com - www.SimDepTrucTuyen.vn