Công ty TNHH An Phát l* nh* nh*p khẩu v* phân phối độc quyền dòng sản phẩm máy nước nóng bơm nhiệt Green Heat tại VN.
Green Heat - Máy nước nóng bơm nhiệt siêu tiết kiệm


S* dụng công nghệ bơm nhiệt hiện đại, thông minh, t*n thu nhiệt lượng từ môi trường xung quanh để sản xuất nước nóng.

Máy nước nóng bơm nhiệt Green Heat được chế tạo trên nguyên lý trao đổi nhiệt giữa môi trường v* bình nước. Hấp thụ nhiệt lượng từ không kh* v* độ ẩm môi trường xung quanh bằng d*n hấp thụ nhiệt, quạt gió. Rồi v*n chuyển đến bình nước nhờ máy nén v* d*n t*ch nhiệt.

Máy nước nóng bơm nhiệt Green Heat không s* dụng điện gia nhiệt trực tiếp cho nước, chỉ dung điện để v*n chuyển nhiệt lượng từ môi trường sang bình nước. Cứ 1Kw điện máy nén tiêu thụ thì tạo ra 4Kw nhiệt cho nước. Điện năng tiêu thụ chỉ bằng ¼ so với các loại bình nước nóng truyền thống dung sợi đốt khi l*m nóng cùng một lượng nước.

Hiệu suất danh định của Green heat l* 380%.

Không kh* lạnh thoát ra trong quá trình hấp thụ nhiệt còn được t*n dụng l*m mát như một máy điều hòa miễn ph*, Green Heat 2 trong 1 được t*ch hợp thêm điều hòa nhiệt độ nâng hiệu suất lên 650%.

Chi ph* sản xuất nước nóng nay chỉ còn 25%.
Green Heat – An to*n & Tự động hóa ho*n to*n

Không đun nóng nước trực tiếp bằng điện ( sợi đốt ). Gián tiếp gia nhiệt cho nước bằng d*n t*ch nhiệt, nước ho*n to*n cách ly với điện.

Không có nguy cơ cháy nổ như các thiết bị cấp nhiệt bằng kh* đốt v* dầu đốt, ngăn chặn triệt để tình trạng rò điện gây nguy điểm cho người s* dụng.

Được điều khiển tự đống hóa ho*n to*n nhờ 1 bộ máy t*nh nhúng kiểu All-In-One, cùng đồng hồ thời gian thực ( Real Time Clock ), v* hệ điều h*nh thời gian thực RTOS, cho phép :

- Không cần nhân công trực v* thao tác v*n h*nh. Tất cả dữ liệu c*i đặt được lưu trong bộ nhớ trạng thái, trường hợp mất điện máy sẽ tự động v*n h*nh khi có điện trở lại.

- Thông báo đầy đủ thông số, dữ liệu c*i đặt, trạng thái đang v*n h*nh trên m*n hình hiển thị LCD. M*n hình LCD thân thiện, dễ s* dụng.

- Tự động kiểm soát nhiệt v* bù nhiệt ch*nh xác theo thông số được c*i đặt.

- Tự động v*n h*nh theo lịch được c*i đặt, tránh giờ cao điểm giúp giảm chi ph* hơn nữa.

- Tự bảo vệ khi dòng điện quá tải, mất pha v* ngược pha…

- Tự động dừng v*n h*nh khi gặp sự cố, tự báo lỗi v* tên lỗi của sự cố giúp công tác khắc phục t*nh bằng phút.

Chi ph* bảo trì rất thấp hoặc tự bảo trì đơn

giản, độ bền 12 – 15 năm.
Green Heat – Thân thiện với môi trường

Green Heat đẹp v* trang nhã, vị tr* lắp đặt linh hoạt, phù hợp với mọi không gian nội ngoại thất như nh* phố, căn hộ, biệt thự, khách sạn, resort, building…

Cấu trúc gọn nhẹ dạng Module gồm:

Tổ máy: nhiệm vụ hấp thụ nhiệt v* bơm nhiệt.
Bình nước ( d*n t*ch nhiệt có nhiệm vụ gia nhiệt cho nước ).

Thẩm mỹ v* linh hoạt: Green Heat đẹp v* trang nhã, vị tr* lắp đặt linh hoạt, phù hợp với mọi không gian nội ngoại thất như nh* phố, căn hộ, biệt thự, khách sạn, resort, building…

Phạm vi ứng dụng cao, đáp ứng mọi như cầu: Green Heat có tốc độ l*m nóng nhanh, lưu lượng cung cấp lớp, 100L – 100.000L/h. Tổ máy có nhiều loại công suất v* d*n hấp thụ nhiệt khác nhau, phù hợp với các loại bình nước có dung t*ch khác nhau. Gia dụng từ 80 l*t đến 500 l*t, công nghiệp từ 1m3 đến 20m3… Tăng giữ nhiệt bể bơi từ 100m3 đến 1000m3…

Green Heat không có kh* thải gây ô nhiễm. Green Heat góp phần gián tiếp l*m giảm ¾ kh* thải Carbon v*o môi trường, góp phần giải quyết b*i toán thiếu hụt năng lượng của Quốc gia v* mùa khô.

Các dòng sản phẩm:

Sản phẩm dân dụng

Sản phẩm 2 trong 1 có t*ch hợp điều hòa

Sản phẩm d*nh cho khách sạn, nh* h*ng, nh* nghỉ, spa, massage, doanh nghiệp lớn

Sản phẩm d*nh cho bể bơi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết v* được tư vấn

Mr Mạnh

0904762589

Email: [email protected]

Website: anphates.com.vn