[color=blue][b]
Công ty phân phối duy nhất bút Parker, bút waterman, but cao cap, bút ký tại H* Nội




L* công ty h*ng đầu trong ng*nh phân phối bút cao cấp, bút ký v* các dòng viết thuộc h*ng h*ng hiệu, cùng với thâm niên gần mười năm trong ng*nh bán viết cao cấp, bút ký cao cấp, bút Parker v* bút bi waterman, với hệ thống Showroom bán h*ng hiện đại ở các Trung tâm thương mại, v* các đường phố kinh doanh sầm uất , công ty Hiếu Tâm luôn được xem l* như những đơn vị đi tiên phong v* uy t*n b*c nhất trong lĩnh vực bút ký cao cấp, Với dịch vụ tổ chức bán h*ng chuyên nghiệp nhằm tạo thu*n lợi tối đa. Nhằm ng*y c*ng thoả mãn tốt nhất} cho người tiêu dùng v* những người có sở th*ch sưu tầm viết cao cấp, vì v*y đơn vị chúng tôi luôn khẳng định sự uy t*n của mình trong lĩnh vực mình cung cấp Tại VN.


Hơn 100 năm qua, nhãn hiệu Parker đã l* sản phẩm h*ng đầu v* tiên phong về kiểu dáng sản phẩm bút tốt nhất trên to*n thế giới. Không chỉ l* dụng cụ để viết, Parker luôn có ở bất kỳ nơi n*o cần đến sự ho*n hảo. Mỗi cây bút Parker gắn theo một ý nghĩa riêng biệt, tương xứng với từng đối tượng. Ch*nh điều n*y l*m cho Parker đạt được vị tr* số một, được tôn vinh l* một trong những thương hiệu có kiểu dáng đẹp nhất v* được ngưỡng mộ nhất trong xã hội hiện đại. Cũng giống như chiếc ôtô, đồng hồ bạn đeo, hay đôi giầy bạn mang, cây viết m* bạn mang theo cũng có thể nói lên một điều gì đó về bạn. Với các dòng sản phẩm phong phú Parker sẽ giúp cho mỗi cá nhân chúng ta có dịp biểu lộ về sự tiến bộ của mình theo nhiều hướng khác nhau.

Với thương hiệu cao cấp Waterman, bạn đã xác định một dụng cụ viết th*t sự nổi b*t, tại Châu Âu t*nh chất thời trang của Waterman đã gắn bó trong mọi công việc kinh doanh. Mỗi cây bút Waterman biểu lộ bản chất của thiên nhiên v* mang phong cách riêng của người dùng. Trong một cái nhìn dường như bất t*n nhiều m*u sắc, kiểu dáng, phong cách v* các tuỳ chọn tuỳ chỉnh, mỗi bút Waterman cung cấp một chất lượng hiệu quả m* không bao giờ xuất hiện ở bất kỳ thương hiệu n*o khác. Món qu* bút Waterman l* qu* tặng thể hiện một phong cách độc đáo v* độc nhất.




chi tiet Nh* cung cấp độc quyền viết cao cấp, but ky, bút ký cao cấp tại Viet Nam.

Showroom

- địa điểm 1: 44 Quang Trung - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 942 9468

- Showroom 2: 42D Lý Thường Kiệt - Q. Ho*n Kiếm - H* Nội Tel: (043) 938 7999

- Showroom 3: Tầng 4 Parkson Viet Tower Q. Đống Đa, H* Nội Tel: 091 337 7935

- địa điểm 4: Tầng 3 TTTM Parkson KeangNam, Phạm Hùng, H* Nội

- C*a h*ng 5 : Tầng 3 TTTM TD Plaza, Hải Phòng (Khai truong 22/2/2012)


điện thoại hỗ trợ:0913377935, 0913380979
website:
http://parker.vn , http://butcaocap.vn, http://butparker.com


Cần lưu ý: Để không mua phải h*ng trôi nổi Quý kháchnên lien hệ trực tiếp hoặc tới các địa điểm ch*nh hang