Bạn luôn muốn thay đổi phong cách cho mái tóc của mình? Có lúc bạn muốn có một kiểu tóc duỗi thẳng d*i, duyên dáng; có khi bạn th*ch sở hữu tóc uốn sang trọng, trẻ trung; nhưng cũng có khi bạn muốn tạo phong cách năng động, phá cách mới lạ với tóc bấm… Với bộ Máy Kẹp l* tóc mini, ước muốn đó sẽ trở th*nh chuyện nhỏ, bạn sẽ có một mái tóc thẳng mượt. Chỉ cần v*i phút, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Cho bạn ho*n to*n tự tin khi xuống phố, trong các buổi party hay ngay cả ở công sở.

Với k*ch thước nhỏ, gọn, nhẹ… Máy Kẹp, l* tóc có thể trở th*nh người bạn, luôn có mặt trong túi xách để cùng bạn “đi du lịch” hay đến bất kì nơi đâu.

Máy kẹp tóc hoạt động ở nhiệt độ 190 đến 200 độ. S* dụng điện 220 V - bình thường như điện các bạn dùng ở nh* nên không hề gây cản trở khi bạn s* dụng.

Đặc biệt, trong năm nay, xu hướng thời trang tóc bấm gãy lên ngôi. Chỉ cần mất 1 v*i phút với máy l* tóc mini, bạn sẽ th*t cá t*nh v* nổi b*t với kiểu tóc thời trang n*y đây.

Kiểu tóc có thể l*m cho bạn trở nên dịu d*ng hơn, năng động, hồn nhiên nh* nhảnh hay l* trang trọng qu* phái, kiêu kỳ hơn...

Máy được thiết kế tinh tế, chất liệu tốt… sẽ giúp bạn có hứng thú hơn khi s* dụng để tạo kiểu. Phần tỏa nhiệt được sơn tĩnh điện không bong tróc.

GIÁ BÁN:170K

Chú ý: Trước khi kẹp tóc, cần được lấy đi bụi bẩn v* chất đầu tự nhiên cho do đầu tiết ra bằng việc gội sạch. Sấy cho đến khi tóc khô v* còn hơi ẩm. Cuối cùng, s* dụng máy kẹp để tạo cho tóc kiểu như bạn mong muốn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 18B Ngách 35 Ngõ 594 đường Láng-Đống Đa-HN
Hotline: 0422455999 - 0972233322 - 0972244422
www.hanggiadungthongminh.com

www.dodungthongminh.com