Hotline: My : 0974891919
Địa chỉ: 527 Kim Ngưu, Hai B* Trưng, H* Nội ( đi từ Lò Đúc xuống )


Tớ rất cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các sis trong thời gian qua . Đọc những dòng feedback của khách h*ng, tớ thực sự cảm thấy vui mừng, v* mong rằng trong thời gian tới, sản phẩm của tớ sẽ góp phần l*m đẹp cho chị em nhiều hơn nữa.

Mặt nạ gồm nhiều nguyên liệu, trải qua nhiều công đoạn mới có thể đến tay khách h*ng, nếu bạn n*o l* khách quen của mình thì cũng đã biết, rất nhiều lần hết h*ng vì mỗi ng*y chỉ lấy được 1 lượng nhất định, có khi v*i ng*y mới có, vì còn tuỳ v*o thời tiết mưa nắng nên có thể ko phơi được thuốc, thuốc phải đem phơi dưới nắng đến độ mới được, chứ ko thể cho v*o máy để sấy công nghiệp được.
Thuôc được l*m tỉ mỉ, từng công đoạn, chỉ bỏ qua bất kì 1 công đoạn n*o cũng có thể ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc, có khi còn l* tác dụng ngược, nên mình xin thông báo lên đây để chị em biết m* cảnh giác nhé



Tưng bưng khuyến mãi cho chị em để ai ai cũng co l*n da đẹp đón nắng hè n*o, khuyến mại cực lớn nha các sis


Khách h*ng mua từ 10 mặt nạ => free ship to*n quốc.
Khách h*ng mua từ 15 mặt nạ => tặng 2 mặt nạ + free ship to*n quốc.
Khách h*ng mua từ 20 mặt nạ => tặng 4 mặt nạ + free ship to*n quốc.
Khách h*ng mua từ 30 mặt nạ => tặng 8mặt nạ + free ship to*n quốc.








L*m đẹp bằng phương pháp cổ truyền chỉ d*nh riêng cho các cung tần mỹ nữ ng*y xưa !




Những mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên hiện chưa được nhiều người t*n nhiệm vì còn nghi ngờ hiệu quả chưa được nhanh như các loại hoá chất nhân tạo. Thế nhưng, "Mẹ tự nhiên" luôn l* người phụ nữ đẹp nhất mang đến cho chúng ta tất cả những b* quyết l*m đẹp của mình giúp chúng ta gìn giữ vẻ đẹp vượt thời gian.





Hết sạch mụn nhờ cây cỏ thiên nhiên






Thế giới cây cỏ thiên nhiên có muôn v*n b* ẩn với khả năng chữa bệnh diệu kỳ v* l*nh t*nh. Với những l*n da có mụn, “liều thuốc” từ thiên nhiên có thể đem lại cho bạn một l*n da không những sạch mụn ho*n to*n m* còn mịn m*ng trắng trẻo hơn xưa.




Mụn trứng cá thực chất l* tình trạng viêm nang lông v* tuyến bã trong da. Bình thường, trong các nang lông, tuyến bã luôn có vi khuẩn sinh sống, trong đó có khuẩn Propion bacterium acnes. Khi có sự tăng b*i tiết chất bã nhờn m* không được tẩy sạch, vi khuẩn n*y sẽ hoạt động mạnh v* gây mụn. Nhiều bạn trẻ chữa trị bằng nhiều cách, nhiều loại thuốc m* vẫn không khỏi.
Collagen: Collagen l* một loại chất co dãn có lợi cho tế b*o da, cung cấp t*nh đ*n hồi v* nguồn sinh dưỡng cho da. Những sợi collagen gi* thì thường có *t t*nh đ*n hồi hơn những sợi collagen mới. Đó cũng l* một trong những lý do ch*nh khiến cho da *t đ*n hồi v* l* nguyên nhân xuất hiện dấu hiệu gi* đi, các nếp nhăn hình th*nh.



Đắp mặt nạ thảo dược có thể giải quyết được tất cả những vấn đề n*y. Mặt nạ thảo dược giúp loại bỏ các tế b*o chết bên ngo*i v* cả từ sâu bên trong đồng thời tinh chất thảo dược sẽ thấm sâu trong da tăng cường độ ẩm giúp da mềm mại




Mặt nạ thảo dược l* sự kết tinh của hơn 200 lọai cỏ cây hoa lá được b*o chế v* chiết xuất bằng công thức b* truyền. Những thảo mộc n*y được thu hái, tẩm ướp công phu, tỉ mỉ l*m nên một b*i thuốc đắp mặt an to*n cho mọi lọai da.
Tinh chất thảo dược sẽ thấm sâu v*o da, nuôi dưỡng v* bảo vệ từng tế b*o da khỏi sự tấn công của vi khuẩn, ánh nắng măt trời, ngăn ngừa sự trở lại của mụn, đặc biệt các ổ nhiễm khuẩn nằm sâu dưới lớp biểu bì sẽ hòan tòan bị triệt tiêu m* không gây tổn thương cho da, không để lại sẹo, rỗ. Bổ sung collagen l*m mờ nếp nhăn. Có tác dụng l*m liền sẹo v* sát khuẩn nhờ chứa silic nhôm.




Mặt nạ thuốc bắc có tác dụng tốt cho tất cả các loại da v* chúng được khuyên dùng đặc biệt cho da mẫn cảm, cháy nắng, bỏng rát do nắng, da khô, bong sần, da tổn thương do mụn...




Đối với da khô hay da thường, cách 3 ng*y đắp 1lần, còn đối với da hỗn hợp hay da dầu, bạn nên đắp cách ng*y. Mặt nạ rất l*nh t*nh, v* không hề có tác dụng lột tẩy nên các ss cứ yên tâm nhé. Bản thân tớ cũng đã dùng được 1 năm rồi a.




Sau khi đắp mặt nạ thảo dược, có thể cảm nh*n được ngay 1 l*n da mềm mịn, mát v* tươi sáng.



Chỉ sau 7-10 lần đắp các loại mụn đầu đen sẽ biến mất ho*n to*n, mụn bọc v* mụn đầu trắng se nhỏ, lỗ chân lông thu nhỏ đáng kể, vết nám, vết thâm do mụn để lại cũng mờ dần. Tiếp tục đắp đều đặn lâu d*i, đảm bảo bạn sẽ có một l*n da mịn m*ng không tì vết.



Giá bán: 20.000/1gói (1 lần đắp)
Ưu điểm của loại mặt nạ n*y l* không bẩn, không rơi vãi, trong khi đắp có thể thoải mái l*m những việc khác


Các bạn có thể tới Thẩm mỹ viện Ninh Nguyên, 106 phố Sơn Tây, H* Nội. Đợt trước vì không biết nên tớ đã tham gia một liệu trình trị mụn ở đây, giá l* 14.900.000đồng. Mỗi lần điều trị, họ chỉ đắp mặt nạ thảo dược n*y m* họ lấy 490.000đồng/ lần. Cái mặt nạ của họ giống hệt loại tớ giới thiệu ở trên. Tớ đã nhờ nhân viên ở đây kiểm tra v* kết quả l* giống hệt.

Thế nên các ss nên suy nghĩ lại trước khi ném tiền v*o các spa như thế ạ, vì giá trị thực tế của nó quá xa so với những gì chúng ta nh*n được.


Tớ đã nh*n được sự phản hồi rất tốt từ những khách h*ng đã dùng th* v* nh*n được sự ủng hộ nhiệt tình. Những phản hồi thường thấy l*: "lỗ chân lông thu nhỏ", "mụn đầu đen hết hẳn", "mụn mủ, mụn đầu trắng se nhỏ....", "da mặt láng mịn hơn". Mong rằng sản phẩm n*y sẽ giúp cho chị em ng*y c*ng xinh đẹp hơn.
My: 0974891919
Bạn có thể gọi để được tư vấn thêm nhé.

Yahoo: [email protected].

Bạn n*o ở tỉnh xa có thể g*i v*o t*i khoản của tớ, sau đó tớ sẽ chuyển cho bạn.

Địa chỉ lấy h*ng: Mình chuyển địa điểm về nh* mình l* 527 Kim Ngưu ( mình b*y mỹ phẩm ở tầng 2 ( các ss vui lòng gọi trước khi đến nhé, phòng khi mình k ở nh* :d ) nên các ss cứ để xe ở vỉa hè tầng 1 rồi lên xem thoải mái nhé bây giờ tớ chuyển hết các mặt h*ng qua đây để các ss có thể lấy h*ng cho tiện nha Số điện thoại của tớ: 0974891919. Hoặc [email protected]

Thông tin t*i khoản:
Ngân h*ng Dong A: 0102475093
Tên chủ TK: Phạm H* My.
Chi nhánh H* Nội.

Ngân h*ng Vietcombank: 0541 0016 20858
Tên chủ TK: Phạm H* My
Chi nhánh Chương Dương


Nhất dáng nhì da........
Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết l*m đẹp

Sau đây l* những feedback của những ss đã dùng th*
Click vao link: --->>> http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/3268083