Bếp ga âm loại n*o l* tốt nhất


Sau thời gian khảo sát thị trường v* khảo sát tình hình bếp ga âm trên mạng, chuyên gia Bếp 365 xin chia sẻ v* giải đáp 1 số thắc mắc của các b* nội trợ.

Nỗi lo chọn lựa bếp gas âm của các b* nội trợ (Ảnh minh hoạ)
Câu chuyện của chị Hằng :
Thấy nh* em định mua bếp ga âm, chị h*ng xóm biết chuyện thì g*n dữ lắm. Chị ấy khuyên dùng bếp ga thường, chẳng âm với dương gì hết. Giá th*nh loại bếp n*y chỉ tầm khoảng 1 triệu thôi m* s* dụng rất bền. Còn nữa, chị ấy bảo nh* em gái của chị ấy cũng dùng loại bếp ga âm không tốt cho lắm vì khi b*t bếp phải giữ đến 10 giây mới có l*a. Sau đó thì mùi ga nồng nặc. Điều n*y khiến em gái chị ấy thực sự cảm thấy khó chịu. Khoảng cách giữa 2 lò bếp thì rộng, chiếm khá nhiều diện t*ch. Những chiếc bếp ga âm chỉ phù hợp với căn bếp rộng rãi.
Em cảm thấy mất hết cả h*o hứng với việc mua bếp ga âm. Nhưng sau thời gian d*i suy nghĩ, em vẫn thấy bếp ga âm gọn nhẹ, đẹp v* rất hợp với gian bếp rộng rãi của nh* mình nên vẫn muốn tham khảo ý kiến của mọi người. Liệu chúng có chán như đúng lời chị h*ng xóm nói không? Em sợ khi chưa tìm hiểu kĩ m* cố mua sẽ vướng phải nhiều rắc rồi nếu bếp nhanh hỏng, hoặc giá th*nh cao, dịch vụ bảo h*nh sau khi mua có thực sự bảo đảm v* t*n tâm không?
Chuyên gia Bếp 365 tư vấn giùm em bếp ga âm với nhé! Nên mua bếp ga âm loại n*o tốt v* giá cả phải chăng nữa ?
Chuyên gia bếp 365 :
Ch*o bạn ! Đứng trên cương vị l* nh* phân phối trên 30 hãng bếp, để trả lời bạn chúng tôi có một số chia sẻ như sau:
Khi nói đến bếp gas âm người tiêu dùng hay nghĩ đến Rinai, paloma, namilux Vv… bởi vì các nhãn hiệu trên l* những đơn vị tiên phong trong ng*nh bếp sản phẩm của họ v*o thị trường v* đã có chỗ đứng nhưng đó l* thời kỳ khi những thương hiệu còn *t ỏi ở Việt Nam, còn bây giờ với xu hướng phát triển sản phẩm mới v*o thị trường đã có rất nhiều thương hiệu vượt lên trên cả những thương hiệu đó về dòng bếp ga âm . Dưới đây tôi đưa ra cho bạn 1 trong những hãng đó để bạn tham khảo.
Sản phẩm bếp gas âm TAKA, bếp gas âm nh*p khẩu từ Nh*t Bản, chất lượng Nh*t luôn l* 1 thương hiệu lớn, giá th*nh cũng không phải l* đắt với chất lượng tốt. Tốt nhất bạn nên mua bếp gas âm tại các c*a h*ng phân phối ch*nh thức, uy t*n. Chống mua linh tinh v* ham rẻ, hiện tại các bếp ga giả cũng xuất hiện khá nhiều.
Click v*o dòng dưới để xem sản phẩm bếp ga âm TAKA:

Sau thời gian phân phối, kinh nghiệm 4 5 năm trên thị trường bếp, Bếp 365 chú trọng nhất tới dịch vụ khách h*ng trước v* sau khi mua bếp ga. Nhiều nơi phân phối, khi bếp có vấn đề bảo h*nh thì cực kì khó khăn, họ khó chịu, ch*i bới giống như khách h*ng đến ăn xin họ v*y, hoặc l* ch*m trễ gây bất tiện cho người dùng. Bảo h*nh v* phục vụ khách h*ng đó l* trách nghiệm của các đại lý phân phối bếp v* quyền lợi của khách h*ng. Không hiểu sao những c*a h*ng "Ch* đạp thượng đế" vẫn tồn tại được ? Hay tại khách h*ng quan tâm đến giá cả lúc đầu hơn?
V*y nên các quý khách h*ng cần tìm hiểu rõ trước khi mua nhé, chúc các bạn may mắn !