DHA 32 Epaekuserento Click


DHA có tên gọi đầy đủ l* Docosa Hexaenoic Aacid, một acid béo thuộc nhóm omega-3. Đây l* một chất rất quan trọng nhưng cơ thể không tự tổng hợp được m* phải đưa v*o từ nguồn thực phẩm.

DHA rất cần thiết cho phát triển ho*n thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển ho*n hảo hệ thần kinh. Nghiên cứu trên động v*t th* nghiệm thấy DHA có nồng độ cao trong tổ chức thần kinh như võng mạc mắt, tổ chức não. Ở người trưởng th*nh, DHA có tác dụng giảm cholesterol to*n phần, v* triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

Docosahexaenoic acid (DHA): Được thấy nhiều trong các lo*i thủy sản v* trong sữa mẹ. Nhờ cơ chế đó m* Omega-3 có ảnh hưởng tới bệnh tim mạch l* do t*nh kháng viêm, l*m giảm áp huyết, giảm nồng độ triglycerides, giảm sự kết tụ tiểu cầu v* giảm những eicosanoids gây viêm. Ngo*i ra, Omega-3 fatty acid ngừa được chứng tim đ*p sai nhịp v* l*m cơ tim được quân bình.

Ecosapentaenoic acid (EPA): Một phần nhỏ, khỏang 15% được cơ thể tổng hợp từ chất acid béo ALA, phần lớn còn lại được tìm thấy trong cá, tôm, sò, m* đặc biệt l* trong mỡ cá sống ở vùng nước lạnh. Bệnh tiểu đường, tình trạng stress cũng như sự lạm dụng rượu v* thuốc lá đều gây trở ngại trong việc chuyển hoá ALA ra EPA.
Gợi ý s* dụng: Lọ 120 viên : dùng 4 viên/ng*y


Ch*o đón Qu* khách h*ng đến với http://www.shopbanhangxachtay. com <http://www.shopbanhangxachtay.com/>
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Số 9 ngõ 442/15 Phố Vĩnh Hưng - Qu*n Ho*ng Mai - H* Nội.
Tel: 0918475897-0904248612
Website : Shopbanhangxachtay.com & http://www.hangxachtay.tv/
Email : [email protected]

Giám đốc
Nguyễn B*ch Thảo