Hộp x* phòng cảm ứng tự động
Giá bán: 250,000 VND


Bạn sẽ chưa thể hình dung ra được sự thú vị, tiện lợi của sản phẩm máy bơm x* phòng, sữa tắm... tự động nếu như chưa được biết v* th* dùng...

Hãy hình dung về một sản phẩm tự động ho*n to*n khiến ngôi nh* của bạn trở nên gọn g*ng, sạch sẽ, hiện đại v* thông minh hơn, cuộc sống thêm đơn giản v* tiện lợi hơn nhờ những tiến bộ của công nghệ dễ d*ng áp dụng ngay trong nh* bạn... Tất cả những điều tuyệt vời đó sẽ l* của bạn với sản phẩm bình bơm chất lỏng thông minh ho*n to*n tự động đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm tại Châu Âu v* Bắc Mỹ.

Hộp x* phòng cảm ứng tự động, được sản xuất với công nghệ mới: tự động - cảm ứng - thông minh. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt mới lạ. Thường được dùng để đựng dung dịch nước x* phòng , cồn, chất tẩy r*a,…

Th*ch hợp dùng cho nhiều nơi như:

- Dùng cá nhân : gia đình, văn phòng,

- Dùng quán ăn, quán cafe, nh* h*ng, trường học, khách sạn, bệnh viện …..


Với thiết kế nhỏ gọn, trang trọng, bạn có thể s* dụng sản phẩm cho rất nhiều mục đ*ch khác nhau như đựng các loại kem dưỡng da, chống nắng... trên b*n trang điểm, hay dùng đựng các loại x* phòng r*a tay, dầu gội, sữa tắm...

Bạn hãy hình dung về sự tiện lợi cụ thể như khi bạn dùng kem chống nắng hay sữa tắm, bạn sẽ phải đổ th*t nhiều kem trong 1 lần duy nhất, cách l*m như v*y sẽ khiến lượng kem đó thừa hoặc thiếu gây lãng ph* v* khó khăn trong lúc s* dụng nếu phải lấy thêm trong tình huống tay bạn đã đầy bọt x* phòng, hơn thế bạn chỉ có thể s* dụng 1 tay để thoa kem bởi tay còn lại đã phải giữ kem liên tục trong suốt quá trình s* dụng. V*y tại sao bạn không th* dùng qua một sản phẩm m* chắc chắn bạn sẽ yêu th*ch v* giúp bạn giải quyết mọi khó khăn m* bạn đang phải trải qua h*ng ng*y.!?

Sản phẩm s* dụng pin tiểu AAA thông dụng nên rất tiện lợi khi cần thay thế v* đã loại bỏ sự phức tạp v* vướng v*u của dây điện nguồn nên bạn ho*n to*n cho thể yên tâm s* dụng ngay cả trong môi trường có độ ẩm cao như nh* tắm m* không lo ngại về vấn đề an to*n điện. Hơn nữa, ở phiên bản cao cấp nhất, sản phẩm còn có t*ch hợp hệ thống hiển thị v* cảnh báo bằng m*u sắc v* âm thanh rất độc đáo.
http://hanggiadungthongminh.com/Uplo...0d7b99bef7.jpg
Khi bạn đưa tay đến đúng vị tr* bơm kem, đèn led sẽ hiển thị ánh sáng rất đẹp mắt v* quá trình bơm bắt đầu. Ánh đèn n*y được đặt ph*a trong bình chứa kem nên sẽ tạo ra một thứ ánh sáng rất dịu mát v* lôi cuốn, đặc biệt tiện hơn khi dùng trong bóng tối. Cách bố tr* đèn Led kiểu n*y còn giúp bạn dễ d*ng quan sát được lượng kem còn lại trong bình.

Hơn nữa, bình bơm tự động n*y còn có một t*nh năng thông minh khác l* nếu kem hay chất lỏng bạn bỏ trong bình đã cạn hết, máy bơm sẽ tự động ngưng hoạt động để không l*m cháy máy đồng thời phát ra ánh sáng đỏ nhấp nháy v* âm thanh b*p b*p cảnh báo, rất thông minh phải không.!!

Bình bơm dung dịch tự động, đơn giản, thu*n tiện, tiết kiệm, luôn sạch sẽ v* khô ráo sẽ l* một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện tại v* tiện nghi, một món qu* tuyệt vời cho mọi phụ nữ v* gia đình...
Th*t tiện lợi khi bạn chỉ việc đưa tay v*o chiếc máy sẽ tự động hút ra một lượng vừa đủ để bạn r*a tay hay dùng cho mục đ*ch riêng của bạn.

Với kiểu dáng th*t sang trọng của chiếc máy rữa tay tự động n*y bạn có thể đặt chúng ở bất kì đâu trong nh* bếp,nh* vệ sinh ....để tô điểm thêm nét hiện đại cho ngôi nh* của mình.

Ngòai ra máy r*a tay tự động có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt ở bất kỳ nơi n*o trong nh* th*t linh động nhưng dung t*ch chứa lên đến 1 l*t th*t đáng ngạc nhiên giúp bạn có thể chứa được nhiều hơn dầu gội hay x* phòng .

Đặc biệt máy còn có đèn led báo hiệu v* chuông báo khi cần thiết nữa đấy,một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình

lưu ý: Hệ thống bơm sẽ ngắt ngay l*p tức khi bạn rời tay khỏi vị tr* bơm. Trường hợp bạn không rời tay, sản phẩm cũng sẽ chỉ bơm một lượng kem vừa đủ cho một lần s* dụng với các loại kem chuống nắng, kem dưỡng da, x* phòng r*a tay, còn với dầu gội v* sữa tắm vì có lượng Gel s* dụng mỗi lần nhiều hơn nên bạn sẽ phải bơm 2-3 lần tùy v*o lượng kem bạn cần.


- Khoảng cách cảm ứng: 2.5 - 7.5cm

- Chất liệu: ABS

- Dung t*ch: 2100ml

- Motin áp: AC 220V/50HZ or AC 110-120V/60HZ

- Điện áp: DC 6V

- Thời gian kich hoạt: 5 giây

- Tuổi thọ: 10.000 lần s* dụng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 18B Ngách 35 Ngõ 594 đường Láng-Đống Đa-HN
Hotline: 0422455999 - 0972233322 - 0972244422
www.hanggiadungthongminh.com <http://www.hanggiadungthongminh.com>

http://www.dodungthongminh.com <http...thongminh.com>