Hộp cơm magic bullet




Điểm nổi b*t:
- Công suất : 40W
- Chỉ cần 30 - 45 phút bữa ăn lạnh đã được l*m nóng .
- Thiết kế riêng ngăn đựng cơm v* thức ăn.
- Nhỏ, di động, kèm theo đầy đủ , dễ d*ng bỏ v*o túi bên trong.
- Có thể tháo rời từng ngăn v* xếp v*o hộp ăn trưa.
- Thức ăn được bảo quản một cách hiệu quả nhất, bạn sẽ không lo thức ăn sẽ bị hấp hơi, ôi thiu trong những ng*y nắng nóng như những hộp cơm thông thường.
- Cực kỳ tiện *ch cho nhân viên văn phòng, thức ăn của bé khi đến trường
- Sản phẩm được bảo h*nh 6 tháng



Để “chống lại” thời “bão giá” v* cũng để đảm bảo vệ sinh an to*n thực phẩm, nhiều chị em giới văn phòng đã chọn giải pháp mang cơm cặp lồng đi l*m. Bữa cơm trưa tại cơ quan không chỉ giúp chị em tiết kiệm được chi ph*, giữ gìn sức khỏe m* còn l* khoảng thời gian thư giãn, xả stress sau những giờ l*m việc căng thẳng. Thế nhưng nhiều chị em đang lo lắng, bữa cơm trưa mang theo sẽ nguội lạnh, ăn vừa không ngon lại không đảm bảo sức khỏe? Giải pháp hữu hiệu cho chị em ch*nh l* Hộp cơm tự hâm nóng magic bullet vừa tiện lợi, an to*n lại dễ s* dụng, giúp chị em có được bữa trưa nóng sốt, ngon l*nh m* Giasinhvien.vn giới thiệu trong chương trình hôm nay.
:Chi tiết khuyến mãi





Gần đến giờ ăn trưa các chị em chỉ cần cắm điện chờ khoảng 45 phút l* đã có một suất cơm nóng hổi v*o đúng giờ nghỉ trưa. Công suất hộp chỉ tầm 40W, ngang với công suất của 1 cái bóng đèn nhưng hiệu quả thì nhiều hơn mong đợi (không dùng hộp cơm để trong lò vi sóng).

Hộp có 2 ngăn, 1 ngăn đựng cơm v* thức ăn, 1 ngăn đựng canh, dung t*ch khá lớn nên các bạn có thể để thức ăn tùy th*ch.