Nếu muốn thay đổi diện mạo nhanh chóng, bạn nên lựa chọn một trong các xu hướng m*u nhuộm tóc Technicolor 2012. Hãy để cảm xúc thăng hoa cùng những sắc m*u rực rỡ bằng cách "khoác" lên mái tóc một chiếc áo mới trẻ trung v* cá t*nh.
Bạn đã sẵn s*ng đón ch*o xu hướng thoi trang toc với m*u Technicolor th*t ấn tượng? Nếu bạn muốn chứng tỏ mình l* một fashionista luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang, chắc chắn sẽ không nên bỏ qua những gam m*u nhuộm tóc độc đáo m* chúng tôi giới thiệu trong b*i viết n*y.



m*u nhuộm tóc theo phong cách Technicolor sẽ l*m nên cơn sốt trong thế giới tóc năm 2012. Những gam m*u rực rỡ kết hợp với các tông m*u tự nhiên hay tương phản sẽ tạo nên một hiệu ứng thị giác vô cùng mới lạ v* khác biệt



Đối với các cô n*ng th*ch phiêu lưu mạo hiểm, th*ch trải nghiệm, đừng nên ngần ngại. Hãy th* nghiệm, có thể đây l* cơ hội "lột xác" ho*n to*n.



Việc bạn cần l*m trước tiên l* tìm kiếm các kỹ thu*t nhuộm tóc chuyên nghiệp, m*u tóc phù hợp v* xu hướng l*m đẹp thời thượng để mang đến cho mái tóc vẻ ngo*i bồng bềnh, quyến rũ. Chắc chắn sẽ có *t nhất một sắc m*u phù hợp giúp bạn khẳng định phong cách v* cá t*nh riêng.



Mái tóc nhuộm theo phong cách Technicolor chỉ th*ch hợp cho những cô n*ng ưa phá cách v* táo bạo. Do đó, bạn cần cân nhắc th*t kỹ trước khi quyết định thay đổi m*u tóc.



Nếu khao khát sở hữu diện mạo cá t*nh với những gam m*u Technicolor sống động thì hãy lướt qua các ý tưởng m*u nhuộm tóc hot nhất hiện nay. Dù mái tóc có độ d*i như thế n*o: d*i, ngắn, lỡ, bạn vẫn có thể tìm thấy mẫu tóc nhuộm phù hợp với t*nh cách v* sở th*ch của bản thân.



Chiêm ngưỡng những bộ sưu t*p m*u nhuộm tóc mới nhất của các stylist h*ng đầu sẽ giúp phái đẹp tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tạo cho mái tóc của mình (đừng quên việc chăm sóc tóc để mái tóc luôn khỏe đẹp nhé!)



Nhuộm Dip dye, nhuộm highlight theo mảng hay chunky cũng đều mang đến phép m*u kì lạ cho mái tóc. Hơn nữa, có vô v*n ý tưởng m*u nhuộm tóc khác nhau. Bạn không cần thiết phải trung th*nh với một phong cách duy nhất.



Hãy tự tin th* nghiệm với nhiều xu hướng thoi trang toc để thể hiện óc sáng tạo, gu thẩm mỹ v* niềm đam mê mạo hiểm. Đã đến lúc tạm biệt m*u tóc cũ nh*m chán với những gam m*u trung t*nh truyền thống v* tạo một mái tóc mới s*nh điệu. Liệu những gam m*u Technicolor như hồng, t*m hay đỏ t*a có thể biến bạn trở th*nh tâm điểm của mọi sự chú ý? Hãy tự mình khám phá điều kỳ diệu qua một số hình minh họa trong b*i viết n*y nhé!

Tìm hiểu thêm: thoi trang toc, toc dep, kieu toc xoan, kieu toc ngan, cham soc toc