Hãy truy c*p http://giasinhvien.vn để xem ng*y mới của bạn như thế n*o nhé
Tuần mới của bạn
{DƯ*NG CƯU (21/3 – 19/4)
Đầu tháng, năng lực l*m việc của Dương Cưu được thể hiện rất rõ. Cho dù l* vấn đề chuyện tình cảm, công việc hay gia đình, bạn luôn dễ d*ng x* l* được mọi chuyện. Với những th*nh công m* bạn có được, bạn l* mẫu người m* các nh* tuyển dụng đang tìm kiếm. Tuy nhiên, hãy giữ cho trạng thái cảm xúc của bạn luôn được ổn định sau tất cả nhé!
V*o ng*y 5, 6 của tháng, bạn hãy chia sẻ với mọi người về những điều m* bạn nghĩ. Ng*y 11, 12, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi sau những chuỗi ng*y l*m việc hăng say. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn một chút đi v* bạn cần phải vượt qua được điều n*y. Ng*y 17, bạn muốn đi đến bảo t*ng để mở rộng vốn hiểu biết của mình về lĩnh vực văn hóa. Ng*y 22, 23, Dương Cưu phải xác định rõ những mục tiêu của mình để có những phương hướng cụ thể. Ng*y cuối tháng, hãy tổng kết tháng với một người thân nhất với bạn, Dương Cưu sẽ tìm ra đâu l* những điều mình cần rút kinh nghiệm|KIM NGƯU (20/4 – 20/5)
Ngay từ đầu tháng, bạn cảm thấy tim mình đ*p rất nhanh, hệ thần kinh hoạt động rất t*ch cực v* bạn không hiểu được l* do tại sao. Oh, bạn không cần phải căng thẳng đâu. Hãy h*t thở một hơi th*t sâu v* bình tĩnh. Sau đó, hãy uống một tách tr* thảo dược v* ăn món m* bạn yêu th*ch, bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái hơn.
V*o ng*y 7, 8, Kim Ngưu nên nghĩ về công việc của bạn một cách nghiêm túc nhé. Giữa tháng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi công việc vì lúc n*y bạn thực sự đã "say" với công việc của mình m* không cần người khác phải nhắc nhở.
Ng*y 26 sẽ l* thời điểm th*ch hợp cho bạn để mời bạn bè đi uống nước v* ngồi tán gẫu. Đến cuối tháng, th*nh công sẽ nằm trong tầm tay của
bạn|SONG TỬ (21/5 - 21/6)
Hãy xin lời khuyên từ những người đồng nghiệp, bạn bè hay l* cố vấn của bạn nhé. Bạn sẽ tìm thấy được câu trả lời thực sự cho vấn đề m* bạn đang quan tâm. Khi thế giới n*y đã thuộc về bạn v* bạn l* người tỏa sáng nhất, hãy tiếp tục cởi mở v* thân thiện với mọi người nhé.
Ng*y 11, 12, bạn sẽ phải g*i một thông điệp quan trọng tới một ai đó. Hãy ngắn gọn, súc t*ch nhưng truyền đạt được hết ý nghĩa nhé! Ng*y 22 v* 23, bạn có những ý tưởng th*t l* tuyệt vời. Đây sẽ l* cơ hội lớn cho bạn để thể hiện t*i năng của mình. Vì v*y, hãy triển khai v* nhanh chóng thực hiện những sáng kiến n*y nhé.
Ng*y 28, bạn cần phải hỏi ý kiến của mọi người cho dự án công việc của bạn. Tuy nhiên, hãy l*m những gì m* bạn nghĩ l* tốt nhất nhé! Cuối tháng, bạn sẽ thấy công việc của bạn đang diễn ra rất tốt. Hãy tổ chức tiệc ăn mừng với những người thân yêu của bạn nhé!|CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)
V*o ng*y đầu tháng, nếu Cự Giải sẽ có một chút *t x*ch m*ch với giám đốc hay cấp trên của bạn, hãy cố gắng đừng l*m cho vấn đề nghiêm trọng thêm bằng cách nói những lời h*i hước, d* dỏm cho không kh* thêm nhẹ nh*ng.
V*o ng*y 7 v* 8, mọi thứ sẽ rất khác, nằm ngo*i sự mong đợi của bạn. Chuyện tình cảm cũng như cuộc sống công việc của bạn sẽ chuyển biến theo chiều hướng t*ch cực. Đến giữa tháng, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi v* không muốn chia sẻ điều gì với ai thì hãy l*m điều đó nhé!
Cuối tháng, với sức mạnh của bạn, bạn hãy thể hiện mình cho mọi người thấy được khả năng l*m việc của bạn. Sau đó hãy tự thưởng cho mình một buổi tối đi dạo trên phố nhé!|SƯ TỬ (23/7 – 22/8)
Bạn l* một người rất ham học hỏi v* được đánh giá cao v*o thời gian đầu tháng. V*o những ng*y n*y, hãy tiếp tục phát huy tinh thần ham học hỏi đó của bạn nhé! Sau đó, hãy áp dụng những kiến thức m* bạn đã học được v* tham dự một kì thi. Bạn sẽ nh*n thấy rằng th*t l* xứng đáng khi phải trả một khoản tiền để có thể nghiên cứu được tất cả những từ vựng ch*nh tả khó hiểu, mơ hồ.
Ng*y 5 v* 6, bạn nên phải l*m việc theo nhóm. Hãy gia nh*p một câu lạc bộ bóng ch*y hoặc tìm một đồng nghiệp để họ chia sẻ vốn hiểu biết của họ cho bạn. Chắc chắn l* bạn sẽ th*nh công trong việc n*y.
Giữa tháng, nếu bạn thực sự muốn hiểu được gốc rễ của vấn đề, bạn cần phải đi sâu v*o v*o tìm hiểu chúng. Bạn sẽ có những bước tiến rất lớn đấy.
Ng*y 25, sự năng động, sáng tạo của bạn sẽ được thể hiện rất rõ. Cuối tháng, Sư T* hãy tổng kết lại xem bạn đã l*m được những gì trong suốt một tháng qua nhé.|XỬ NỮ (23/8 – 22/9)
Đừng lãng ph* năng lượng của bạn cho những vấn đề m* không phải l* của bạn nhé. Nguồn năng lượng tuyệt vời của bạn rất th*ch hợp cho những dự án lớn m* bạn đã l*p kế hoạch từ trước.
Trong hai ng*y, 5 v* 6, bạn cần phải chắc chắn rằng từng chi tiết bạn đưa ra cho các dự án đó l* đúng, nếu không bạn sẽ tự gây ra vấn đề cho mình đó. Đến ng*y 12 v* 13, bạn sẽ không gặp bất kì một cản trở hay rắc rối n*o trong công việc. Mọi chuyện diễn ra đều rất thu*n lợi cho bạn. Tuy nhiên, ng*y 17 v* 18, sự bất đồng về quan điểm sẽ l*m cho bạn bối rối, không biết x* l* như thế n*o. Hãy bình tĩnh v* từ từ tìm hiểu căn nguyên của sự việc n*y nhé! Ng*y 22 v* 23 sẽ l* những ng*y tuyệt vời cho bạn để th* nghiệm, mạo hiểm một điều gì đó mới mẻ. Những ng*y cuối tháng sẽ l* thời điểm l* tưởng cho bạn để ở bên cạnh người thân v* xả stress. Hãy mời các đồng nghiệp của bạn đi ăn bánh bột yến mạch nhé. Điều n*y sẽ xoa dịu đi những vụ x*ch m*ch trước đó, giúp cho bạn v* mọi người có cơ hội để hiểu nhau hơn nữa. Đặc biệt l* ăn bánh bột yến mạch sẽ rất tốt cho sức khỏe của mọi người.|THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)
Đầu tháng, vấn đề Thiên Bình cần phải quan tâm tới l* những mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn hãy lưu ý tới điều n*y nhé. Cách l*m việc t*p trung cao độ sẽ giúp bạn khám phá ra điêu m* bạn muốn l*m l* gì v* tại sao bạn lại muốn l*m điều đó.
Ng*y 5 v* 6, nguồn năng lượng tuyệt vời của bạn sẽ giúp bạn l*m việc rất hiệu quả. Đến ng*y 10, bạn hãy sẵn s*ng để bước v*o vị tr* của một nh* lãnh đạo nhé. Điều n*y th*t l* tuyệt vời với Thiên Bình. Đây sẽ l* cơ hội cho bạn để thể hiện khả năng lãnh đạo, l*m việc có tổ chức của bạn.
Đến giữa tháng, công việc của bạn diễn ra rất thu*n lợi. Bất kể việc gì bạn l*m cũng đều có một kết quả rất th*nh công. Ng*y 19, 20, bạn sẽ cảm thấy một chút buồn chán về điều gì đó. Đây sẽ l* khoảng thời gian cho bạn để tìm ra nguyên nhân l*m tâm trạng bạn chán nản như v*y.
Cuối tháng, bạn hãy d*nh cho mình chút *t thời gian để quan tâm tới những người xung quanh nhé. Sau đó, hãy tổ chức một cuộc họp để tổng kết tháng với sự có mặt của tất cả mọi người trong công ty nhé|BÒ C*P (23/10 – 21/11)
Ng*y đầu tiên của tháng sẽ l* thời điểm l* tưởng cho Bò cạp để bắt đầu một dự án mới trong công việc, một giai đoạn mới trong chuyện tình cảm, một kế hoạch t*p thể dục mới. Hãy triển khai, thực hiện điều gì đó m* bạn nghĩ l* nên l*m nhé!
Ng*y 11 v* 12, bạn hãy nhớ v* l*m theo lịch trình công việc m* bạn đã l*p ra từ trước nhé. Miễn l* bạn quyết tâm v* giữ vững quan điểm thì bạn sẽ thực hiện được điều m* bạn mong muốn. Mọi chuyện sẽ sớm nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Ng*y 23, bạn sẽ k* một hợp đồng rất quan trọng. Nó sẽ l*m thay đổi cuộc sống hiện tại của bạn theo chiều hướng t*ch cực. Hai ng*y, 27 v* 28, sẽ l* khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn để bắt đầu tiếp tục mạo hiểm với những điều mới mẻ.|NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)
Đầu tháng, cho dù quyết định của bạn l* điều gì đi chăng nữa, đi trượt ván, bơi lội, chơi bóng rổ hay đi bộ trên bãi biển, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ tham gia một cách nhiệt tình. Hãy rủ những người bạn yêu quý cùng tham gia với nhé. Đây sẽ l* cơ hội để l*m cho mối quan hệ của bạn v* mọi người trở nên gần gũi v* thân thiện hơn.
Ng*y 11 v* 12, Nhân Mã đừng l*m điều gì để chọc tức ông chủ hay cấp trên của bạn nhé. Trong hai ng*y, 17 v* 18, bạn không thể t*p trung v*o công việc được trong khi tâm tr* bạn cứ mông lung, lơ l*ng. Hãy nhanh chóng lấy lại thinh thần v* l*m việc trở lại nhé Nhân Mã.
Đến ng*y 28, bạn sẽ bị lôi cuốn v*o việc giải quyết một v*i vấn đề căng thẳng do ăn quá nhiều. Một giải pháp hữu hiệu đó l* hãy t*p thể dục v* ngủ một giấc ngủ ngắn. Cuối tháng, nếu bạn c*ng nói chuyện nhiều hơn thì kĩ năng giao tiếp của bạn sẽ ng*y một tốt hơn. Vì thế, hãy chat với bất cứ ai m* bạn biết, ở bất cứ đâu m* bạn có thể nhé!|BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)
Mới đầu tháng thôi m* Bảo Bình đã có rất nhiều ý tưởng sáng tạo. Bạn đúng l* một người có đầu óc thông minh v* tư duy sáng tạo. Bằng cách n*o đó, bạn hãy truyền đạt những sáng kiến đó cho mọi người hiểu nhé. Nguồn năng lương tuyệt vời của bạn sẽ giúp bạn l*m việc hăng say v* hiệu quả hơn.
Những ng*y giữa tháng, bạn nên th*n trọng v* cảnh giác trong công việc nhé. Ng*y 17 v* 18, bạn hãy l*p kế hoach v* mời mọi người cùng đi picnic nhé. Họ sẽ rất vui v* cảm k*ch trước việc l*m đó của bạn. Ng*y 22 v* 23, những tham vọng của bạn sẽ được thể hiện khá rõ bởi những việc l*m nhiệt tình v* h*o hứng của bạn. Cuối tháng, bạn cảm thấy rất vui vẻ v* h*i lòng với những gì m* bạn đã l*m được trong tháng n*y. Một tin vui với Bảo Bình l* bạn sẽ nh*n được một nụ hôn ngọt ng*o v* bất ngờ từ “n*a kia” của bạn.|SONG NGƯ (19/2 – 20/3)
Nguồn năng lương tuyệt vời của Song Ngư sẽ giúp bạn ho*n th*nh được rất nhiều công việc ngay từ những ng*y đầu tháng. Tuy nhiên, những giấc mơ kỳ lạ v* những cuộc gặp gỡ kỳ lạ có thể sẽ l*m cho bạn cảm thấy một chút hỗn độn v* bối rối. Đừng lo lắng quá nhiều vì cuối cùng bạn sẽ vượt qua được điều n*y. Bạn sẽ cảm thấy mình th*t lãng mạn v* yêu đời. Ch*nh những cảm xúc n*y sẽ giúp bạn năng động v* nhiệt tình hơn trong công việc cũng như cuộc sống.
Ng*y 11 v* 12, Song Ngư hãy để ý tới các mối quan hệ của bạn nhé. Bạn hãy quan tâm tới mọi người xung quanh nhiều hơn nữa. Trong hai ng*y, 17 v* 18, sẽ một vấn đề lớn n*o đó l*m bạn phải lúng túng. Hãy cố gắng x* l* nó một cách tốt nhất như bạn có thể nhé. Buổi chiều ng*y 22, bạn nên d*nh thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn ở nh* nhé.Những ng*y sau đó, mọi chuyện sẽ diễn ra rất êm đẹp. Điều n*y sẽ l*m bạn thấy yêu mến cuộc sống hơn v* muốn cống hiến hết mình cho cuộc sống n*y. Cuối tháng, Song Ngư nên d*nh thời gian nhiều hơn để ngủ bù cho những ng*y m* bạn đã phải l*m việc vất vả trước đó nhé}
Các bạn có thể xem Tuần mới của bạn thông qua http://giasinhvien.vn