Hộp đèn chiếu sao tình yêu
Giá bán: 300,000 VND


Tặng cho người yêu cảnh tượng chòm sao lãng mạn, người yêu bên cạnh, nghỉ đến ngưu lang chức nữ, chân trọng thời khắc n*y hơn ng*n v*ng.

★Tặng cho bé yêu những hạt ngôi sao tráng lệ, ảo cảnh thơ mộng, baby thân yêu - hái những ngôi sao cho bé l*m đồ chơi nha
★Tặng cho bản thân mình, v*o trong đêm bầu trời sáng chói nhất, có thể viết lên tên người ấy, tuy không được bên nhau, nhưng đêm n*o cũng nhìn thấy cũng l* một niềm an ủi hạnh phúc.

Có bao giờ nghĩ rằng sẽ ở trong phòng mình ngắm những ngôi sao thấp thoáng trên bầu trời? Máy ảnh chiếu sẽ giúp ước mơ bạn trở th*nh hiện thực. Nh* thiết kế đến từ Hồng Kông chuyên thuyết kế thiết bị giải tr* cho những căn nh* hiện đại-máy ảnh chiếu ngằm sao trên bầu trời tại nh*, tuyển dụng kỹ thu*t xạ ảnh, đem cảnh tượng ngôi sao trong vũ trụ xạ chiếu lên trên trần nh*, xạ ảnh có thể ngắm được khoảng một ng*n ngôi sao lấp lánh trên bầu trời! Ngoại trừ trần nh*, cũng có thể xạ ảnh trên bức tường. Hãy để những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời, tạo một không gian lãng mạn cho bạn.


Đèn chiếu sao tình yêu l* món qu* th*t tuyệt vời! Vì sao?
Vì bạn đừng nghĩ chỉ cần đến đêm l* bạn có thể ngắm được sao trên trời nhé! Trong xã hội hiện đại n*y, với đèn điện v* nh* c*a san sát, nếu bạn muốn được ngắm sao trên trời như những ng*y thơ bé thì th*t l* khó khăn v* hiếm hoi. Bạn có thể về vùng đồng quê hoặc mua k*nh thiên văn để được nhìn thấy chúng?! Nhưng điều đó cũng không dễ! V* những đứa trẻ th*nh phố lớn lên với thiệt thòi n*y, l* chúng chỉ thấy được ánh đèn điện chứ không thấy được những vì sao!...
Bây giờ Với đèn chiếu sao, bạn có thể đem bầu trời v*o trong căn phòng của nh* mình th*t dễ d*ng.. Oh, dĩ nhiên chúng không phải tự nhiên, nhưng dẫu sao nó cũng mô phỏng lại được thực tế một cách sinh động!
Đèn chiếu với h*ng nghìn ngôi sao nhỏ sẽ chiếu lên trần nh*, xung quanh tường của căn phòng tạo nên không gian thư giãn lãng mạn nhất.
G*i tặng cho những người yêu th*ch thiên nhiên, vũ trụ, yêu th*ch sự lãng mạn....
G*i tặng cho những đứa trẻ một giấc mơ tuyệt vời cùng với nụ hôn của bạn....
G*i tặng cho người bạn yêu với lời nhắn nhủ "Em l* ngôi sao sáng nhất.." cùng với tên của họ nhé!

http://hanggiadungthongminh.com/Uplo...ditor/5(4).png



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 18B Ngách 35 Ngõ 594 đường Láng-Đống Đa-HN
Hotline: 0422455999 - 0972233322 - 0972244422
www.hanggiadungthongminh.com

www.dogiadungthongminh.com