Tạo kiểu tóc uốn như thế n*o để phù hợp với xu hướng thời trang trong năm mới lại l* điều đang được phái đẹp rất quan tâm.

Tóc uốn không có gì l* mới mẻ so với hầu hết chị em phụ nữa. Tuy nhiên tạo kiểu tóc uốn như thế n*o để phù hợp với xu hướng thời trang trong năm mới lại l* điều đang được phái đẹp rất quan tâm.

Chúng ta đang vui đón mùa xuân mới của đất trời. Việc chăm sóc v* thay đổi kiểu tóc v*o thời điểm n*y được chú trọng nhất do nó đóng vai trò quyết định trong việc thay đổi diện mạo của chị em.

Trong mùa xuân tới, kiểu tóc xoăn nhẹ, uốn lọn lớn hay xoăn l*ng, ... được các stylist đánh giá l* những kiểu tóc "hút người". Trong năm vừa qua, xu hướng tóc nhuộm đã "ho*nh h*nh" ở khắp mọi lứa tuổi. Từ các cô, các b* tới các em nhỏ, đi đâu ta cũng dễ d*ng bắt gặp m*u tóc "he he v*ng". Tuy nhiên, trong năm mới 2012, kiểu tóc uốn nhẹ nh*ng quyến rũ sẽ trở lại l*m "bá chủ".

1. Tóc d*i uốn lọn lớn



Với những lọn tóc lớn được l*m xoăn hay cong nhẹ sẽ mang lại nét cuốn hút cho bạn. Kiểu tóc n*y tuy đơn giản nhưng lại rất phong cách.

Với kiểu uốn n*y, dù bạn thả tóc xuống hay cột cao lên đều rất quyến rũ.

2. Tóc d*i uốn lọn, mái bằng



Kiểu tóc n*y khiến bạn trở nên trẻ trung v* s*nh điệu hơn. Tuy nhiên, sẽ đẹp v* kiểu cách hơn nếu bạn nhuộm tóc m*u hạt dẻ hoặc nâu nhạt.

3. Tóc xoăn nhẹ



Với kiểu tóc xoăn n*y của bạn sẽ được l*m cho xoăn nhẹ nh*ng v* khi nhìn v*o người ta sẽ cảm thấy có "chất" gì đó rất tự nhiên.

4. Tóc xoăn l*ng



Kiểu tóc n*y có vẻ mới lạ nhất trong những kiểu tóc "hot" của năm 2012. Nếu bạn có mái tóc không được d*i (l*ng) hoặc tóc ngắn thì hãy th* thay đổi với kiểu tóc mới n*y nhé!

Tìm hiểu thêm: thoi trang toc, toc dep, kieu toc xoan, kieu toc ngan, cham soc toc